1

9.6K 47 9
                                    

Sủng hậu đường

Tác giả: Tiếu Giai Nhân

Văn án

Đời trước Phó Dung là Túc vương tiểu thiếp, chuyên phòng độc sủng, đáng tiếc Túc vương đoản mệnh, nàng cũng ở tìm tân hoan khác thì trùng sinh.

Phó Dung mừng gần chết, trùng sinh được a, lần này nhất định muốn chọn tốt nhất nam nhân gả đi. Ai ngờ Túc vương đột nhiên quấn lên, động tay động chân coi như xong, còn muốn cưới nàng làm vương phi?

Phó Dung thật lòng không nghĩ gả,

Nàng không sợ hắn ban ngày cao lãnh buổi tối..., nhưng nàng không nghĩ làm quả phụ a.

Đọc nhắc nhở:

1. Song trọng sinh, 1V1, HE.

2. Tự đại vương gia cùng ích kỷ mĩ nữ lẫn nhau hàng phục, không ngược nữ chủ.

3. Chủ giảng vương phi hạnh phúc sinh hoạt, sủng hậu là điểm cuối.

Giai nhân tháng 6 đãi mở cổ ngôn sủng văn: [ vương phủ tiểu tức phụ ]:

Nội dung nhãn: Trùng sinh cung đình hầu tước làm ruộng văn

Tìm kiếm keyword: Nhân vật chính: Phó Dung, Từ Tấn ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Cường cưới cường sủng, người xấu cũng sẽ có tình yêu

==================

☆, chương 1

Đầu thu thời tiết, sớm muộn gì đã rất lạnh, Từ Tấn ở kinh doanh lí bận rộn một vòng, chạy về Túc vương phủ đã là hoàng hôn tứ hợp.

"Nhượng Phù Dung viên bị thiện." Lạnh lùng bỏ xuống một câu này, Từ Tấn vội vàng chạy đi thư phòng cùng các phụ tá thương nghị chiến sự.

Người Hồ xâm phạm biên giới, Gia Hòa đế điều Từ Tấn cùng em ruột Từ Hạo lĩnh binh tiếp ứng, người trước đã có chiến công, người sau là vì tôi luyện.

Phù Dung viên nội, Phó Dung cơm chiều đều ăn được một nửa, nghe tiểu nha hoàn nói vương gia muốn tới đây, lại kinh lại kỳ, vội phân phó phòng bếp nhỏ lại đặt mua một bàn thức ăn, nàng cũng mau chóng ngồi vào trước bàn trang điểm, một bên giao do bọn nha hoàn trang điểm ăn mặc một bên suy nghĩ đứng lên.

Trước kia Từ Tấn đến Phù Dung viên qua đêm đều không ở chỗ này dùng quá cơm, hôm nay ngày như thế nào đánh phía Tây ra?

Người này thật đúng là kỳ quái.

Từ Tấn không có vương phi, lớn như vậy trong vương phủ chỉ nàng một cái này di nương. Có câu thường nói vật lấy hiếm là quý, bên ngoài đều truyền Từ Tấn như thế nào như thế nào sủng nàng, nhưng chỉ có Phó Dung trong lòng rõ ràng, Từ Tấn căn bản coi không hơn nàng, ngẫu nhiên lại đây chính mắt đều không cho, cứ lo thổi đèn đi ngủ. Tính tính ngày, nàng đến vương phủ đã có hơn một năm, Từ Tấn nói với nàng quá lời nói cộng lại hai tay hai chân cũng có thể sổ xong.

Lại nghi hoặc, nên nghênh vẫn là phải nghênh.

Nhanh một canh thì Từ Tấn mới qua đây, mặc một thân thêu mãng mực sắc trường bào, da trắng như ngọc, 2 loại cực hạn nhan sắc có vẻ hắn ngũ quan càng thêm tinh xảo tuấn mĩ, chỉ tiếc hắn sầm mặt bộ dáng quá lạnh, giữa mi mày nghiêm túc lẫm liệt. Phó Dung lá gan không nhỏ, nhưng đối mặt như vậy một cái hiển nhiên trong mắt không có nàng quyền cao chức trọng Lãnh vương gia, nàng không dám nhiều nhìn.

[Trọng sinh] Sủng hậu đường - Tiếu Giai Nhân (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ