Hủ mật số 1

2.8K 162 7
                                    

- Thiên Tỉ, cẩn thận - Tuấn Khải quàng tay ôm lấy cậu nhỏ bên cạnh.
- Kyaaaa, chụp mau chụp mau - Các chị bên Khải Thiên Đảng là hét om sòm khi thấy hành động của tiểu Khải
- Anh... Buông em ra - Thiên Tỉ đỏ mặt gỡ tay Tuấn Khải, một nước đi thẳng về phía trước, chẳng thèm ngoái đầu.
Tuấn Khải mặt dày đương nhiên đâu chỉ vì chuyện này mà từ bỏ việc sàm sỡ... a nhầm bảo vệ người yêu. Thế là nhanh chóng nhào tới liên tục che chắn, ôm lấy cậu nhóc áo đỏ tay đang ôm chặt con gấu bông Rilakkuma, cố chen ra khỏi đám đông.
Thâm tâm Tuấn Khải hiện tại đang rất vui vẻ "Aida, các chị đã ghen tị với em chưa, Bảo Bối là của em, Thiên Thiên là của em đấy nhá. Được ôm Bảo Bối thực thích mà!!!"
- Thiên Tỉ a, anh bảo vệ em rất tốt nga, ôm em rất chặt nga, chăm sóc rất ôn nhu nga, đêm nay em phải thưởng cho anh đó - Tuấn Khải thích thú nhìn Thiên Tỉ
- Tên mặt đao đáng ghét, anh nhớ đấy, dám ôm tôi ngay trước mặt các chị, đêm nay ra sofa mà ngủ, không thưởng gì hết. Buông ra. - Nói xong một mực bỏ đi
Tên mặt đao vừa ăn chửi nhưng vẫn không từ bỏ, tiếp tục nhào tới ôm lấy cục màu đỏ, khuôn mặt thể hiện rõ ra là cuồng vợ, là thê nô.
Thấy những hành động đó thì Vương Nguyên đứng cách đó không xa chỉ có thể gào thét điên cuồng trong thâm tâm "Sao một kẻ F.A như tôi lại luôn phải chịu đựng những cảnh như vậy chứ TvT"

[ Đoản văn ] [ Khải Thiên ] MẬT NGỌT ĐÔI VỢ CHỒNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ