Chap 1

14.5K 631 32
                                    

Taehyung là một tên trùm một băng nhóm xã hội đem lớn nhất tại cái thành phố dâm mỹ này và nó tên là " Big Hit".

Không giống những tên đại ca của những băng trùm khác...cơ thể anh toát lên vẻ xinh đẹp của một người đàn ông cường tráng lại có khí phách lạnh lùng của một tên trùm xã hội đen.

Thường ngày anh hay mặc một cái áo ba lỗ kéo xuống tận đầu vú. Đầu vú nhọn ẩn hiện sau lớp vải kia. Kết hơp với quần jean ôm...cùng đôi bốt màu đen. Đôi mắt kẻ đậm đen vừa lạnh vừa sắc.

Chỉ mới 20 tuổi nhưng là tên trùm xã hội đen khiến người khác phải kính nể thì dù là chuyện xấu nhưng quả thực rất đáng ghen tị.

Trái ngược với Taehyung, Jungkook là một cậu cảnh sát bề ngoài đáng yêu chẳng khác gì một đứa con gái. Bề ngoài dễ thương ăn mặc cũng bình thường và thục nữ nhưng khi hành động thì ko kém phần đẹp trai và quyến rũ.

Như tên sỡ dĩ băng nhóm tội phạm của Taehyung tên là " Boomy " vì nhóm anh chuyên dùng những quả boom đặt chế độ sát thương khá cao. Nhờ việc buông bán vũ khí cocain và cần sa và những hầm boom lên đến hàng tỉ won nên anh đã xây dựng một thành phố xa hoa không kém gì Seoul đặt tên nó là "Dark city".

Mọi băng đản, gái điếm, buôn cần sa...mọi thứ tội lỗi ở đây đều có. Ra mà chắn đường băng nhóm thực hiện phi vụ cướp ngân hàngTeZComebe lớn nhất thành phố lân cận. Đêm đó cả băng của anh và nhóm cảnh sát có Jungkook đều lên kế hoạch, phía cảnh sát thì muốn tóm cả lũ còn "Boomy " thì muốn bắn tung sọ bọn nó.

Mục đích là để cướp tiền chứ ko phải là bắt bọn cảnh sát. Đêm đó bọn của anh tập trung tại quán bar gần đó...đi thẳng vào trong tầng hầm và rồi 1 ăn phòng khác ở trước mắt. Ở đây dùng để chế biến cần sa và vài thứ thuốc gây nghiện khác hoặc thuốc kích dục...

Khi đi vài thì Taehyung ra lệnh." Namjoon và Jin vào check súng còn Jimin, Suga, J-hope đạn! Đêm nay thằng nào cản đường chúng mày, tụi bây bắn nát óc nó cho tao..! Rõ chưa." Taehyung hét với cái giọng mạnh mẽ và đầy hơi thuốc.

"Dạ rõ thưa sếp.!" Cả bọn đồng thanh reo.

"Tốt, thực hiện ngay đi." Và rồi những tên thực hiện làm những việc mà Taehyung giao phó. Lúc đó Taehyung rời khỏi tầng hầm và lên trung tâm quán bar tìm vài con điếm chơi đùa. Anh đến chổ bồi bàn.

"Qủan lí." Anh nói bằng giọng trầm nhưng thấy tên quản lí không thèm để ý. Anh vốn nóng nảy và ghét phải chờ đợi anh tức giận. Rút cây súng từ hông ra chỉa vào đầu ông ta.

"Tao là chủ của quán bar này mà mày không để ý tới tao à." Giọng anh giận dữ vì ghét phải chờ đợi

"V lão đại tôi xin lỗi, tôi sẽ chuẩn bị phòng Vip và hàng sạch cho ngài ngay ạ." Ông quản lí run cầm cập mà dịu ngọt anh.

"Thôi dẹp mẹ đi, mất hết cả hứng." Nói rồi anh dập điếu thuốc trên miệng rồi bỏ đi.

00:00
Mọi thứ đã chuẩn bị xong, súng, đạn, boom, tất cả đã sẵn sàng...cả nhóm tập hợp ở căn hầm phân chia nhiệm vụ. Taehyung chỉ tay vào ngôi nhà to lớn đó.

"Jimin mày sẽ lên đó xem tình hình, theo dõi bọn cảnh sát để bọn tao còn lo liệu. Chúng mày mà quên đem bộ đàm là chết hết cả đám."

"Suga, Jin , Namjoon phụ trách lấy tiền, được rồi chúng mày tùy cơ ứng biến. Hành động.!"tất cả đem những gì chuẩn bị lên xe và phónh nhanh như chớp.

Trước khi đi Taehyung cầm khẩu Ak nạp đạn rồi khẽ nhếch miệng cười đắc ý.

Về phía Jungkook thì cậu cùng đồng đội của mình cũng bàn bạc xong và leo lên chiếc xe Harley của cảnh sát và phía trước là xe 4 bánh nhicn rõ rất sang trọng.

Jungkook thầm nghĩ.' Liệu lần này mình còn tòan mạng ko.' Những suy nghĩ đó nhanh chóng biến mất và cậu cứ nghĩ vào trận khốc liệt sắp tới.

Chiếc Jeep loại lớn chạy thẳng vào ngân hàng. Tất cả đều đeo cái khăn bịt mặt . Có những tên khác đứng ở sau phòng vệ còn đằng trước thì có Suga, Jin, Namjoon và cả Taehyung lo liệu.

Đến nơi thì cả 4 lao tới trước cửa phá cửa ngân hàng có Jin và Suga phòng vệ 2 bên cửa. Nhanh chóng tiếng xe cảnh sát vang lên. Jimin trên căn nhà quan sát lấy ống nhòm nhìn và báo tình hình cho Taehyung biết.

"Sếp bọn cảnh sát tới." Jimin hét lớn.

"Dùng bom đi." Nghe thế Taehyung kết nối qua bộ đàm nhanh chóng đàn em hắn tiến nhận mà liên tục quẳn boom.

Bọn cảnh sát chạy cấp tốc lao về phía của ngân hàng.

"Chết tiệc bọn mày lấy tiền nhanh lên, bọn nó tới là chết cả đám"

Một đội cảnh sát đột nhiên xuất hiện từ cái hẻm nhỏ, đường tắt, chết tiệc bọn này khôn vãi... cảnh sát bắn đạn liên tục vào người bọn họ, có một số bị thuơng.

Sau khi quăn túi tiền lên chiiếc xe Jeen quân dụng. Jungkook thấy thế liền lao xung phong nhảy lên bám vào đuôi xe.

"Thằng khốn cút mau." Suga liên tiếp đạp lên bàn tay đáng thương của cậu. Tuy rất đau nhưng cậu cố bám chặt.

"Sếp nó cứ bám theo." Taehyung quay nhìn gương mặt trắng trẽo của Jungkook khẽ nhếch miệng.

"Kéo nó lên."

"Sếp..."

"Làm đi." Anh hét to lên nghe thế Suga kéo Jungkook lên và nhanh chóng đánh cậu bất tỉnh.

Chiếc Jeen phóng đi nhanh nhẹn vừa lúc đó Taehyung kết nối bộ đàm với Jimin.

"Mày luồng qua ngõ hẽm, tao rướt mày."

"Nhận được." Sau 1 lúc Jimin nhảy lên chiếc xe và nó phóng đi xa thành phố này.

Jimin nhìn thấy Jungkook nằm đó anh bóp cằm cậu nâng lên.

"Nó là ai vậy."

Taehyung đột nhiên trả lời." Cảnh sát."

"Cái quái gì, cậu giử nó để làm gì , chi bằng để tao cho nó một phát." Anh vừa nói vừa rút khẩu súng.

Lúc đó Taehyung nhìn Jimin và rút ra từ hông cây súng lục chỉa vào đầu anh." Đừng có đungk vào nó nếu mày không muốn nát sọ."anh lại cười....một nụ cười bí hiểm..

Chiếc xe Jeen phóng nhanh về thành phố thuộc địa phận mình dưới ánh đèn mờ ảo tỉnh lặng.

Taehyung thích khung cảnh này sau một giờ đổ máu...chiếc xe Jeen từ từ mờ ảo dần và khuất sau màng đêm tỉnh lặng...

P/s: xin cho ý kiến thỏai mái và cho au 1 * nha....m.n

[Vkook][Chuyển ver][HE] Yêu anh rồi à!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ