Chap 23: Lima's Party

1.5K 107 90
                                    


Sự trở lại bại hoại miên man của tui :)) 

Chap này đọc thích quá đừng có yêu tui ngar =))))))))) 

Hoy dô~ 


Chap 23: Lima's Party.




Ánh nắng chói chang tạo thành những vệt gấp khúc phản chiếu xuống mặt nước trong xanh, từng cơn sóng nhấp nhô xô vào bờ tung bọt trắng xoá. Đám mòng biển chao nghiêng chực chờ sà xuống gắp mấy con cá đi lạc.


Candice Swanepoel duỗi mình dưới bóng mát của chiếc dù to che trên đầu mấy dãy ghế dựa dài đặt trên bờ biển, thảnh thơi lắng nghe âm thanh của tiếng sóng xô bờ như những đoản khúc hoà tấu từ thiên nhiên.




Gia đình Lima cai quản 1/3 hòn đảo Puerto Rico phía Bắc - bao gồm một số thị trấn và thành phố nhỏ với bãi biển trải dài tuy nhiên không có ý định dùng nó kinh doanh du lịch, họ giữ lại hầu hết vẻ đẹp hoang sơ nhưng chẳng kém phần thi vị nhờ những công trình nghệ thuật mang tính giải trí được xây men theo bờ biển Isabella.


Từ con đường cao tốc nối liền sân bay, đi qua thủ phủ San Juan để đến khu cuối cùng của quần đảo, chia cắt Bắc Puerto Rico thành hai bên phòng tuyến giữa biển và khu rừng nhiệt đới ẩm.


Candice đã quá đỗi bất ngờ khi dòng họ Lima là cái tên được người dân nhắc đến một cách tôn sùng và hầu như xuất hiện trong mọi tấm áp phích quảng bá thành phố.



Khi biết nàng là bạn của Adriana Francesca, cô con gái độc nhất của Tiểu Thư Maria da Graça người thừa kế còn sống của dòng họ Lima lâu đời đã khai phá, sáng lập nên Puerto Rico; họ đã nhét đầy trái cây và bánh ngọt vào xe, đến nỗi tay tài xế gần như phát khùng lên vì gã gần như chả còn có thể nhìn thấy đường nữa.


Phải mất hơn vài tiếng đồng hồ sau, Candice mới đến được biệt dinh nhà Lima, một ngôi nhà cực kì xa hoa, tráng lệ và vững chãi như một toà lâu đài cạnh bờ biển. Chưa hết, khu rừng rậm trải dài xanh ngút ngàn cây cối với những thác nước hùng vĩ và những loài động vật hiền lành càng khiến hòn đảo như một thiên đường.



À quên, thiên đường thì làm gì có Ác ma với cả Devil nhỉ? Ấy ấy... nàng không nói Alessandra hay Adriana đâu nhé, nàng đang ám chỉ hai cô gái chảnh choẹ, phách lối và thích mỉa mai đang vẫy vùng dưới làn nước xanh ngắt kia kìa.


Từ lúc đế giày nàng bám cát bụi của hòn đảo thiên đường đến giờ, hai cô ả ấy vẫn cạnh khoé nàng và người đi cùng, làm Alessandra cau mày mấy lần nhưng thiết nghĩ đây là cuộc vui của Adriana, cô đâu thể làm bạn thân khó xử +.+

[GL][Victoria'Secret]Con Nhà Giàu [Chap 86] - 07/04/2024Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ