Chap 1: Hôn ước từ 15 năm trước

4.3K 100 3
                                    

-Thưa ba mẹ, gọi con có gì không ạ. - Một giọng nói dịu dàng lễ phép cất lên

-Con gái ngồi xuống đi ta và ba con có chuyện cần bàn. - Bà dịu dàng nói

-Vậy ba mẹ nói đi. - Nó ngồi xuống, phong thái đúng chất tiểu thư khuê cát, giọng nói luôn nhỏ nhe,̣ khoan thai

-Ta muốn con lấy chồng. - Ba nó lạnh lùng nói, một chủ tịch đứng đầu nước như ông lạnh lùng như vậy cũng không điều gì phải khó hiểu.

-Cái gì...l.ấ.y c..h.ồ.n..g? - Nó bật dậy hét lên lắp bắp 2 từ " lấy chồng" bây giờ nó không cần giữ cái nết "tiểu thư đài cát " gì nữa hết.

- Khởi My! Từ bao giờ con đã học thói "quát " vào mặt ba mẹ vậy hả? - Ba nó nghiêm nghị nói.

- Nhưng lấy chồng bây giờ ko phải quá sớm sao ba? Mẹ, mẹ nói xem có đúng không ạ? -nó ngước đôi mắt ngân ngấn nước với ánh mắt cầu cứu, nhìn chằm chằm vào mẹ như để tìm 1 cái phao cứu trợ.

- Không từ chối được đâu con, vì hôn ước này đã có từ 15 năm trước rồi. - Mẹ nó nhẹ nhàng trả lời, bỏ mặc cái ánh mắt cầu cứu đầy tha thiết của nó.

- Trời đất ba mẹ nghĩ sao mà đã quyết định hạnh phúc con gái mình từ 15 năm trước cơ chứ? Thật quá đáng, không biết ba mẹ có còn coi con là con không nữa. Huhu. - Nó chạy đi, mặc cho mẹ nó gọi với theo.

Lang thang trên đường nó suy nghĩ về chuyện lúc nãy. Nó không tin vào những gì tai mình nghe được. Nó hoang mang cực độ, đang suy nghĩ vẩn vơ bỗng điện thoại rung lên... Nó chán chường cầm lên nghe, là Mun - nhỏ bạn thân của nó.

- Alo?

- Mày ngủ gục à? Sao bây giờ mới nghe máy? Rãnh không, đi bar đi, tao đang chán - Mun gắt lên

- Tao không có tâm trạng để đi đâu hết - My uể oài trả lời

- Ai mà có trình khiến snow princess của tao buồn vậy? - Bên kia bật lên tiếng cười đắc ý của nhỏ bạn.

- Haizzz. Ba mẹ tao bắt tao đi lấy chồng, mày thử nghe có điên không? Còn nói không thể bỏ được vì đã có hôn ước từ 15 năm trước nữa chứ. - Nó bực bội kể

-"CÁI GÌ LẤY CHỒNG Á???́"
- Tao đang bực đây. Hôn với chả ước >…<
- Thôi nào, bình tĩnh đi cô nương. Đến bar kể tao nghe đi - Sau 5 giây trấn tĩnh Mun đã lấy lại bình tĩnh để xoa dịu cơn hỏa đang bốc lên ngùn ngụt từ My.
- Ok! Đua xe đi. Tao muốn "quẩy", với lại lâu rồi cũng chưa đi. Mày chuẩn bị đi, hẹn gặp nhau tại quán bar hôm trước.
Không đợi Mun trả lời, nó đã tắt điện thoại và cất vào túi, nó ghé vào shop quần áo chuẩn bị cho trận đua xe đánh dấu sự trở lại của "con ma tốc độ"
12 giờ tại đường đua tốc độ - nơi hội ngộ những tay đua kiệt xuất, đã có vô số con người bỏ mạng ở nơi đây, những ông vua tốc độ đều tập trung ở đây cả. Bỗng từ xa có 1 chiếc xe mô tô phân khối màu tím "huyền ảo" dừng lại đường đua. Lập tức tất cả đều hét lên
- Con ma tốc độ kìa - Tất cả xôn xao
"Trở lại rồi sao?", "sau 2 năm vắng bóng cuối cùng cũng xuất hiện","lại sắp được chiêm ngưỡng kĩ thuật "siêu đẳng" của con ma này rồi". Tất cả đều bàn tán về sự trở lại của con ma tốc độ. Và…
" Brừm brừm brừm "
Cùng lúc này, một chiếc mô tô đen trắng phóng vụt tới, 2 chiếc xe một đen một tím đối đầu nhau người con trai bước ra từ chiếc xe mô tô đen. Khuôn mặt lạnh lùng nhưng hoàn mĩ đến từng nét, gỡ nón bảo hiểm bước xuống.

- Con ma tốc độ? Thú vị nhỉ? - Hắn nhếch môi cười
-Quá khen - Nó lạnh lùng mỉm cười đáp trả
-Muốn thử tài với "vua xa lộ" này không? - Hắn thách thức.
-Vua xa lộ? Tên lạ nhỉ? Ai đặt thế? Ủa, là ai vậy? Đúng là cái tên không danh! - Nó nhếch mép khinh bỉ đáp
- Đúng là giọng nói của tên tiểu tốt - Hắn mặc lời thách thức của nhỏ
-Đua rồi sẽ biết thực lực chứ gì? Nếu tôi thắng, anh phải cho tôi một điều kiện, và hãy dẹp ngay cái tên "Vua xa lộ" vô danh ấy đi. - Nó nói một lèo

Hắn không đáp, đi nhanh tới chiếc xe, và bước vào vạch xuất phát

- "Brum... Brum.... Brum"

3 phát súng báo hiệu cuộc đua bắt đầu…

Cô dâu siêu quậy (Tạm dừng) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ