hoc sinh lam tinh

3.3K 2 0
                                    

Tác Giả : Anh Tiên Sài Gòn

Ngày đầu đến trường của Thùy Anh, năm lớp 10. Hôm ấy, cô bé đến trường xem điểm thi và cũng để xem thời khóa biểu cho năm học mới.

Trời nắng chang chang, từng tia nắng chói lên làn da mịn màng thấp thóang dưới làn áo ngắn mỏng manh của cô bé. Đứng một lúc mà đầu óc em váng vất, nhìn điểm hàng nọ cứ lộn sang hàng kia. Chiếc áo phông ướt đẫm cứ dính chặt vào thân hình cô bé để lộ ra cái cơ thể tươi tắn của lứa tuổi dậy thì. Bỗng lúc ấy, một cậu con trai khẽ đứng lùi ra .. rồi đưa quyển vở lên che nắng cho cô bé.

Thực ra một lúc sau Thùy Anh mới biết. Khi ấy cô bé chỉ bỗng cảm thấy có người từ từ áp vào người em, một vật cưng cứng len vào giữa cặp mông tròn mềm mại của em, một hơi thở nóng hổi phả nhẹ vào gáy làm em nóng bừng lên như đang sốt. Rồi một bàn tay khẽ chạm vào eo cô bé, một cảm giác khác thường chợt dâng lên khi làn da em tiếp xúc với một bàn tay lạ lẫm. Cái bàn tay cứ ở đấy mãi một lúc rồi nhẹ nhàng luồn dần vào trong lần áo của Thuỳ Anh,.. rồi cứ thế từ từ lần xuống cạp quần cô bé. Thùy Anh có thể cảm thấy rõ cái bàn tay ấy đang chầm chậm vuốt ve, đưa nhẹ dần xuống háng em.. Một cái gì đấy bỗng bùng lên chạy rần rật qua cơ thể cô bé khi bàn tay kia chạm vào chỗ kín của em.. Toàn thân Thuỳ Anh như cứng đờ ra, một ngón tay đã len được vào giữa cặp đùi cọ vào bẹn của em. Mọi sức nóng trong cơ thể bỗng chốc dồn xuống háng cô bé. Như có một làn hơi ấm tuôn ra, dường như cơ thể em ẩm ướt hơn lúc nào hết. Thuỳ Anh chỉ muốn kẹp chặt cặp đùi lại để giữ ngón tay kia thôi cọ xát bướm em. Cái vật cưng cứng đằng sau cũng dúi chặt vào mông em hơn. Đôi má Thuỳ Anh đỏ hồng lên vì một cảm giác mới mẻ xen lẫn sợ hãi đang dâng lên..

Khẽ quay đầu lại, bàn tay lạ lẫm kia bỗng rụt mất, một khuôn mặt cậu con trai đang đỏ dừ lên, áo người ấy ướt đẫm mồ hôi. Tay đang giơ cao quyển vở và khẽ lí nhí hỏi: ”Bạn chép được chưa, điểm của bạn chắc cao lắm? . Cô bé ngượng quá, chưa bao giờ em nói chuyện sát với một người con trai như thế này. Một thoáng quyết định rất nhanh, cô bé vội nói:

- Bạn thi lớp nào? Tên gì? Để tớ ghi điểm và thời khóa biểu hộ cho. Nhanh thôi! ~.^

Cậu con trai chần chừ một tẹo rồi đọc tên:

- Vũ Dũng..

Thùy Anh lại quay lên chăm chú chép tiếp, cậu bạn mới hình như không chạm vào em nữa?!

Không hiểu sao Thùy Anh lại muốn lùi lại một cách vô thức, cơ thể em khẽ chạm vào người cậu bạn mới.. cái vật cưng cứng kia bỗng chốc căng phồng trên mông cô bé. Sự tò mò thôi thúc làm cô bé cứ dúi sát cặp mông mình vào chỗ đấy hơn, em khẽ đưa qua, đưa lại để cảm nhận nó rõ hơn. Dường như cậu con trai không chịu được nữa, rồi cái bàn tay kia đã dạn dĩ hơn. Thùy Anh có thể cảm thấy cái fecmortuya quần bị nhẹ nhàng kéo xuống, cơ thể em như mê đi, bàn tay kia đang luồn vào cạp quần lót, áp sát vào làn da mịn màng nóng hổi của cô bé.. đưa xuống. Chợt bừng tỉnh, Thùy Anh rùng mình một cái thật mạnh, bàn tay kia cũng hoảng hốt thối lui..

- Xong rồi đấy! - Thùy Anh nói nhanh, cổ họng cô bé khô cong..

Cái cảm giác mới đến thật nhanh mà đi cũng thật chóng với cô bé mới lớn.

em vo toiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ