Chương 1 : Người đàn ông lõa thể (1)

8.2K 206 21
                                    

Chương 1: Người đàn ông lõa thể

* Trước khi vào đọc mình có note trước cho các bạn khỏi bỡ ngỡ và hoang mang không hiểu gì nha ☺️
• Đường Trạch Tề: Bạn trai cũ đã từng phản bội Vương Nguyên nhà ta để bé đau khổ khóc huhu á
• Vương Tuấn Khải aka 074: Bản sao best perfect của Đường Trạch Tề qua thí nghiệm (TN gì thì đọc sau sẽ rõ ha ^^)
Và trong lời văn sẽ có chỗ diễn tả qua hành động của từng người (đối với VN thì TK là ĐTT) đại khái là như vậy nên các bạn đừng quá thắc mắc hay nói là mình edit thiếu nha (mặc dù có chỗ edit sót thật 😢)
Okay giờ thì enjoy~~~~~~~
________________________

Trong con ngõ nhỏ chất đống rác thải sinh hoạt nằm sau tòa nhà, mùi hôi thối bốc lên nồng nặc.Một tay xách dụng cụ vệ sinh, một tay cầm túi rác vừa lấy ở nhà khách hàng, trán ướt đẫm mồ hôi, Vương Nguyên bước vội ra khỏi tòa nhà rồi phẫn nộ tuyên bố với cậu bạn thân Lưu Chí Hoành cũng đang cầm một túi rác y chang trên tay: "Hoành Hoành, mình nói cho cậu nghe, nếu lần sau, người đàn bà béo ịch đó còn gọi điện bảo mình đến dọn vệ sinh hộ mụ ấy nữa thì mình nhất định sẽ thu phí 5 đồng 1 mét vuông. Nếu mình không làm vậy mình thề sẽ bỏ họ Vương của mình rồi theo họ của mụ ấy luôn."

Chí Hoành phụ họa:"Đúng thế, mụ đàn bà đó thật là quá đáng quá thể mà. Đến những vết bẩn nhỏ như con kiến, bé như vi trùng, mụ ta cũng bắt tụi mình phải lau đi lau lại cho sạch sẽ, chỉ còn thiếu nước dùng kính hiển vi kiểm tra, săm soi từng centimet một thôi. Mình chưa bao giờ gặp người đàn bà nào biến thái đến vậy! Thật là khó hầu hạ, mình không thể chịu nổi mụ ta nữa!"

Vương Nguyên phi chiếc túi trong tay về phía thùng rác, cương quyết: "Không, mình nhất định phải kiếm tiền của mụ ta, hơn nữa còn phải kiếm thật nhiều, thật nhiều, kiếm đến chết mới thôi!".

Vừa dứt lời, cậu liền giơ năm ngón tay lên trời thay cho việc thề thốt rồi nắm chặt lại nhằm biểu thị lòng quyết tâm đang hừng hực. Tôn chỉ của Vương Nguyên chính là: chỉ cần có thể kiếm ra tiền thì cho dù khách hàng có biến thái đến đâu, cậu kiểu gì cũng biến thái hơn cả họ. (==" gì vậy Trôi?) Vứt túi rác xong. Chí Hoành quay sang nhìn bạn với ánh mắt xem thường: "Cậu đừng như vậy! Đúng là cậu cần tiền đến mức không thiết mạng sống nữa rồi!"

"Hừ! Không có tiền thì cậu ăn bằng gì? Uống bằng gì? Mặc bằng gì hả? Lần sau, nếu không có tiền mua quần áo thì cậu đừng tới công ty mình làm thêm nữa!". Vương Nguyên mắng Chí Hoành không tiếc lời.Đang định phản bác lại thì Chí Hoành đột nhiên nhìn thấy một đôi chân trắng phau đang duỗi ra ở đống rác thải gần đó.Chí Hoành sợ chết khiếp, vội vàng kéo tay Vương Nguyên rồi cuống quýt nói: "Vương Nguyên, xem kìa! Có người chết..."

"Cậu lại nói tầm bậy gì thế?". Thấy vẻ mặt hoảng hốt của Chí Hoành, Vương Nguyên ngạc nhiên hết sức. Tò mò nhìn theo hướng tay bạn chỉ, vừa chứng kiến cảnh tượng ấy, cậu lập tức dựng cả tóc gáy.Cách chỗ cậu đứng vài mét, một người đàn ông nằm sau thùng rác, trên người chỉ mặc một chiếc quần sịp, cơ thể be bét máu, bên cạnh còn có một chiếc áo blouse trắng thấm đẫm máu tươi. (hí hí :3)

"Mau báo cảnh sát đi!".Vương Nguyên nắm dụng cụ vệ sinh xuống đất, cởi găng tay rồi rút chiếc di động trong túi ra, run rẩy nhấn số 110. Nhưng dù cậu gọi bao nhiêu lần đi chăng nữa cũng vẫn chẳng thể nào liên lạc được với cảnh sát. Trong hai mươi mấy năm hiện diện trên cõi đời này, đây là lần đầu tiên Vương Nguyên được gọi đến số điện thoại đó vậy mà ông trời cứ thích làm khó cậu.Thấy thế, Chí Hoành cũng lấy di động ra và gọi số 110 nhưng kết quả vẫn vậy: " Nguyên, làm thế nào đây? Không có tín hiệu."

Hoàn-[Edit](Khải Nguyên) Copy mối tình đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ