CHAP 7: Cưỡng hôn

2.5K 26 22
                                    

Hôm sau Eunjung đến nhà Jiyeon đúng giờ như đã hẹn, mọi người vẫn như mọi hôm, tránh làm ồn ào ảnh hưởng đến việc học của Jiyeon. Nhưng có điểm lạ là không hiểu sao hôm nay thái độ con bé khác thường, không càu ràu khó chịu mà ngoan ngoãn ngồi vào bàn nặn hết vốn văn chương trong đầu để hoàn tất bài văn viết. Khiến Eunjung có chút ngạc nhiên, cô lặng lẽ mỉm cười nhìn Jiyeon bằng ánh mắt thoáng động tình mà không hề hay biết, mặc dù thái độ Jiyeon đối với cô là không thay đổi…….

Sau 15 phút, Jiyeon uể oải thả cây bút xuống bàn, nó ngáp ngắn ngáp dài không thèm quan tâm bài viết của mình được đánh giá thế nào. Cứ thế ngã người thoải mái trên bàn nhắm mắt lại.

Quả thật vốn văn của Jiyeon có hạn không tài nào đọc nổi. Khẽ lắc đầu đọc bài văn kinh điển hoàn tất trong thời gian ngắn kia, Eunjung không khỏi bật cười…… Lại một lần nữa lắc đầu, cô cố gắng truyền đạt lại ý nghĩa của bài văn nhưng Jiyeon vẫn là coi lời Eunjung như gió thoảng bên tai.

…………………………………

Ngày qua ngày, gió vẫn cứ thổi, hồn Jiyeon vẫn cứ treo lơ đễnh trên các tầng mây, Eunjung vẫn cố gắng không bỏ cuộc…….

Rồi cũng dần dà, không biết từ một ngày nào đó Jiyeon bắt đầu chăm chú nhìn Eunjung giảng bài, có phải vì nó đã trở thành một cô học trò ngoan thật sự của Eunjung? Hay là ……. vì một lý do nào khác mà Jiyeon thầm nghĩ và khẽ nhếch một bên môi thật ý đồ.

-                      Này, đừng nhìn unnie chằm chằm như thế. – Eunjung cảm giác Jiyeon từ nãy giờ nhìn mình thật khác lạ, cô đặt quyển sách xuống bàn và ngẩng đầu nhìn Jiyeon bằng đôi mắt khống chế sự bối rối bên trong mình.

-                      Sao, nhìn tí cũng không được à? – Jiyeon cười nhạt, lời nói tỏ ý trêu đùa trách móc.

-                      Em ……. em là không tập trung! – Đầu óc Eunjung chợt rỗng tuếch khi đối diện với ánh mắt nụ cười ngộ ý gian tà vừa rồi, cô cố né tránh câu hỏi đó lại cúi đầu nhìn chăm chú vào trang sách cố làm ra vẻ tự nhiên.

-                      Tránh né làm gì? …… Là không tập trung bài học hay không tập trung nhìn chị? – Jiyeon lại không buông tha cứ thế mà lấn tới với thanh âm nhè nhẹ. “đây là tôi cho chị phải sợ mà từ bỏ” Jiyeon thầm đắc ý.

-                      Em …… em ……

-                      Tôi làm sao? – Nhìn khuôn mặt hơi ửng đỏ của Eunjung, Jiyeon cố ý ngây ngô nhưng vẫn giữ nguyên ánh mắt giễu cợt dán trên mặt Eunjung, thân hình cũng theo đó mà chủ động hơi rướn tới.

Cảm nhận được làn hơi thở dần phả gần đến, Eunjung quay phắt sang nhìn nhưng chỉ thấy được ánh mắt tà tà của Jiyeon như chuyển xuống đôi môi mình gần trong gang tấc.

-                      Em …… - Eunjung vội vã tránh né.

-                      Tôi làm sao? – Giọng nói the thẻ mang hơi ấm quyến rũ của Jiyeon khiến Eunjung thấy lạnh sống lưng.

DAY BY DAY WITH SEXY LOVE - JIJUNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ