Chương 128

11K 423 13
                                    

Chương 128

Cao Hành đã đi, Dung Doanh Nguyệt nhớ tới lời Cao Hành tối qua nói, mang theo Dung Doanh Tâm tới chỗ nhốt Thủy Khinh Linh cùng Tuyên Lưu Ly, là một phòng giam trong núi.

Cao Hành mặc dù bắt giữ các nàng nhưng không khó xử hai người. Mặc dù gầy không ít nhưng tinh thần nhìn qua cũng không tệ lắm. Khi Dung Doanh Nguyệt lại đây, Thủy Khinh Linh đang giúp Tuyên Lưu Ly chải đầu, vẻ mặt đúng là vô cùng thân thiết.

Dung Doanh Nguyệt không có mở ra cửa lao đi vào mà chỉ cho người chuẩn bị bàn  ghế, ngồi ở cửa.

Thủy Khinh Linh cùng Tuyên ngọc Lưu Ly nhìn đến Dung Doanh Nguyệt tự nhiên giật mình. Các nàng từ khi bị hắc y nhân bắt giữ sau, luôn luôn đoán ai là người phía sau màn này. Cũng nghĩ tới rất nhiều người có thể nhưng không ngờ lại là Dung Doanh Nguyệt. Các nàng cùng Dung Doanh Nguyệt không oán không cừu, vì sao bắt các nàng?

Thủy Khinh Linh theo bản năng đem Tuyên ngọc Lưu Ly chắn ở sau người, trầm giọng nói: "Là ngươi bắt chúng ta."

Dung Doanh Nguyệt oán hận Hạ Sí Mạch, Thủy Khinh Linh là người của Hạ Sí Mạch, tự nhiên cùng nơi hận thượng. Về phần Tuyên Lưu Ly, quang kia trương lớn lên giống Tuyên Cẩn mặt khiến cho nàng sinh ghét. Tuy nói nàng muốn Cao Hành buông tha ý niệm trong đầu nhưng không có nghĩa là nàng nguyện ý buông tha Hạ Sí Mạch và Tuyên Cẩn. Nếu không phải các nàng, hôm nay ngồi ở ngôi vị hoàng đế đó là con trai của nàng, mà nàng là hoàng thái hậu Đại Sở. Sở dĩ bắt đầu sinh lui ý, chính là không muốn Cao Hành mất mạng thôi, bất quá Cao Hành nếu kiên trì, nàng tự nhiên sẽ theo hắn. Dù sao đã đi tới một bước này, hiện tại Hạ Sí Mạch đã chết, Tuyên Cẩn còn hảo hảo đứng ở trong cung, có Thủy Khinh Linh cùng Tuyên ngọc Lưu Ly làm người chất, không thể nghi ngờ hơn một cái uy hiếp Tuyên Cẩn lợi thế, cho dù không thể giúp đại ân, lấy đến giải hết giận cũng thành.

Dung Doanh Nguyệt ngoài cười nhưng trong không cười nói: "Yêu, đây không phải là Thiều Hoa công chúa chúng ta sao? Khi nào lưu lạc thành tù nhân, nhìn một cái này tiểu bộ dáng, làm cho Cảnh vương thấy được thế nào cũng phải đau lòng tử không thể."

Thủy Khinh Linh cùng Tuyên Lưu Ly bị bắt sau, trước đóng một chút, sau lại bị đưa đến kinh thành, chuyện bên ngoài nửa điểm cũng không biết nên tự nhiên cũng không biết Hạ Sí Mạch xảy ra chuyện. Nhìn Dung Doanh Nguyệt, chỉ ở trong lòng đoán, Dung Doanh Nguyệt bắt các nàng để làm gì? Còn có một chuyện nữa. Tuy rằng không biết các nàng lúc này bị giam ở nơi nào nhưng có thể khẳng định không phải ở trong cung, như vậy tại sao Dung Doanh Nguyệt lại ở chỗ này?

Đã đến nông nỗi như vậy, Thủy Khinh Linh cũng không cùng nàng vòng vo, nói thẳng: "Ngươi bắt chúng ta làm gì?"

Dung Doanh Nguyệt vẻ mặt nghiền ngẫm, không nhanh không chậm nói: "Tự nhiên sẽ có chỗ hữu dụng, "

Tuyên Lưu Ly tính tình nóng nảy, cả giận nói: "Muốn giết phải quát cấp câu thống khoái nói, nếu không chờ ta đi ra ngoài nói cho cô cô ta biết, nàng người định không tha cho ngươi."

Dung Doanh Nguyệt giống nghe được chuyện cười, lập tức cười cái không ngừn, lôi kéo Dung Doanh Tâm: "Muội muội, bổn cung có nghe lầm hay không, nàng nói cái gì? Đi ra ngoài?" Đột nhiên mặt lạnh lùng, nhìn chằm chằm Tuyên Lưu Ly, "Ngươi cho là các ngươi còn có thể sống được đi ra ngoài sao?"

[BáchHợp - Edit Hoàn] Gả Cho(Hạ Giá-洛傾) - Lạc Khuynh (下嫁)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ