sex12345

14.9K 3 0
                                    

Nước trong, chẩy thành giọt ra ngoài. Nhung bị ngắt quãng cơn phê liền quay lại dè tôi xuống, ngồi xổm lên bụng tôi, cầm chim tôi cắm vào bướm. Bạch bạch bạch, Nhung dập liên hồi hàng chục cái, chim tôi cứng đờ sắp bắn tinh rồi, tôi không chịu được nữa cong người lên túm đôi vú đang dung bặt bật theo phịp dập của Nhung. Nhung biết tôi sáp bắn liền không đập nữa. Ngồi bệt xuống tì chặt bím vào chim tôi, Nhung dướn lên dứon xuống làm mu bím của nhung tì mạnh vào mu của tôi. Oh oh oh Nhung thở theo nhịp dướn. Chim tôi nằm gọn trong bím Nhung lại bị tì mạnh không kìm nổi nên bắn tung tóe. Một luống khí nóng bắn sâi vào trong bím Nhung. Nung cúi xuống ôm chặt tôi, bím vẫn dí mạnh lên chim tôi.

Nhung vừa là sếp vừa là bậc chị về tuổi tác của tôi. Năm đó mới đi làm, lại làm cho Tây. Tây này gốc việt nhưng ở Tây lâu rồi. Tôi là nhân viên tay phải nên gần sếp hơn cả. Nhiều lúc đi uống rượu cùng Nhung tôi phải đưa về nhà nhiều lần.

Nhung thuê một nhà để ở khá kín đáo, đẹp nhưng hơi nhỏ. ph*ng chỉ đủ chỗ một giường ngủ.

Có nhưng chận say quá, Nhung nằm trên giường, tôi ngồi đất nghe kể chuyện ở Đan Mạch mà hau háu con mắt. Rồi Nhung ngủ tôi đi về.

Nhung kể cho tôi rất nhiều chuyện về cuộc sống ở Tây. Cô ta thắc mắc là trời thì nóng mà người HN mặc đồ kín như bưng. Hôm nọ, mặc áo hai dây ra đường đám thanh niên và xe ôm cứ huýt sáo ấm đường. Lạ thế. Ở Đan Mạch, Nhung mặc như thế ra đường là quá bình thường. Vì vậy Nhung đành phải mua mấy bộ quần áo mặc như người VN.

Rồi Nhung dạy tôi thêm tiếng Anh vì tiếng Anh học ở VN không sài được, cùng một câu, người Việt nói như thế này nhưng người Anh nói khác. Sau đó, tôi muốn học cả tiếng Đan Mạch. Nhung cười và nói, nếu muốn học tiếng Đan Mạch thì chỉ cần học hai câu này: .... xyz ... dich ra tiếng Anh là What í your name và Where do you live.

Nhung nói, ở Đan Mạch dễ lắm, chỉ cần nói như vậy là có thể ôm một cô cả đêm rồi. Mà người Tây chơi kiểu, thích thì cho chứ chẳng có tình yêu hay tiền bạc gì cả.

Một hôm Nhung mệt nên không qua VP, tôi nhân lúc nghỉ trưa qua nhà Nhung xem cô ta ốm như thê nào. Vào nhà, di thẳng vào ph*ng ngủ. Nhung nằm trên giường, đắp chăn đến cổ. Tôi đã quen nên bệt xuống đất rồi hỏi han tình hình. Nhung nói là hơi mệt thôi, chiều sẽ sang VP. Rồi tung chăn ngồi dậy. Ôi trời. Nhung chỉ mặc đồ lót khi nằm trên giường. Cô ta chỉ mặc cái áo ngực và quần lót bé xíu. Oa, người Vn nhưng ở Tây nên vẫn khác. Da trắng bóc, ngực nở tròn như quả bóng. Hai quả mông tròn xoe. Nhìn Nhung tôi cứng hết cả ngừoi.

Nhung đứng lên đi ra tủ lấy quần áo mặc mà chẳng them quan tâm đến tôi có nhìn hay không. Cô ta xỏ quần rồi khoác áo và quay lại nhìn tôi. Thấy con mắt tôi hơi khác ngày thường co nói luôn:

- Nhung ở nhà mặc như thế này thôi, còn khi ngủ thì cởi hết. Ngủ mà mặc quần áo khó chịu lắm.

Nhung có bạn trai ở Đức vì nhà ở gần biên giới với Đức, về VN làm việc nên chỉ có email qua lại thôi. Anh chàng kia hơi nhát nên Nhung kể nhiều lúc không thích. Lần này tôi hỏi liều:

- Mông thì tròn, vú thì căng thế kia chắc sờ thích lắm đây.

- Chắc chắn - Nhung trả lời. Mà là lần đâu tiên nhin thấy con gái mặc đồ lót ah?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 07, 2009 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

sex12345Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ