Dòng chính nữ chi tùy thân không gian END

858 3 0
                                    

☆, 546 binh biến

"Nương, ngài để ý ta đương người ta con rể tới nhà sao?"

Vô cùng đơn giản một câu nói, Lạc Vân Nhụy sửng sốt nửa ngày không có phục hồi tinh thần lại. Hay hoặc giả là nàng sớm sẽ hiểu câu này ý tứ trong lời nói, đã có thể là không dám tin. Qua đã lâu, Lạc Vân Nhụy mới khó khăn mở miệng: "Thái ca nhi? Ngươi nói cái gì? Ngươi lập lại lần nữa."

"Ừ? Nương, thì ra là ngươi đang ở lừa gạt ta!"

Thái ca nhi không ngốc, ngược lại hắn khôn khéo cực kỳ, trước là bởi vì chính mình bớt phóng túng vẻ mặt công lực vẫn chưa tới nhà, cho nên bị Lạc Vân Nhụy cho hù dọa . Thật vất vả thuyết phục chính mình đem chuyện nói ra, lại nghe được Lạc Vân Nhụy những lời này, lập tức Thái ca nhi liền hiểu được.

"Khụ khụ, ngươi trước giải thích cho ta một chút, cái gì gọi là đương người ta con rể tới nhà đi!"

Cơ hồ là nghiến răng nghiến lợi nói ra những lời này, dù là triều đại khách quan tại tiền triều, dân phong càng thêm mở ra một chút, nhưng là không chịu nổi chuyện như vậy. Thật tốt một cái quan lại người ta thiếu gia, đương người ta con rể tới nhà, nhất định là cũng bị người cười đến rụng răng . Cho dù là thương gia đình, hoặc là canh nhất đẳng người ta, cũng sẽ không làm những chuyện này. Đây cũng là vì cái gì Tần Hoa Thường tằng ngoại tổ mẫu, ngoại tổ mẫu còn có mẫu thân của nàng, đều không thể tìm được hợp tâm ý như ý lang quân nguyên nhân.

Trừ phi là trong nhà chán nản đến nghèo rớt mồng tơi địa vị, hay hoặc là bản thân có cái gì bệnh không tiện nói ra, tóm lại phàm là nhìn qua như hình dáng điểm nam nhi, đều là không muốn đương người con rể tới nhà .

Lạc Vân Nhụy tự nhận là đối với ba cái ca nhi đều là thật tốt, dù là nàng vô ý thức càng thêm sủng ái Hạo ca nhi một chút, nhưng đối với Thái ca nhi cũng không phải là không quan tâm. Huống chi, Tần gia cũng không phải chỉ có trưởng tử mới có thể thừa kế gia nghiệp , cho dù đến lúc đó ở riêng sống một mình, cũng nhiều lắm thì Kiệt ca nhi đa phần điểm gia sản, nhưng Thái ca nhi cùng Hạo ca nhi cũng nhất định là sẽ không bị bạc đãi .

Như hào châu thành Phương gia, cũng chính là Tần Thiếu Thiên cô cô nhà chồng, Phương gia ngược lại chỉ đem gia sản truyền cho trưởng tử, kia con của hắn có thể được chia kia cơ hồ có thể không cần tính. Có thể dù vậy, cũng không thấy được Phương gia thiếu gia đương người ta con rể tới nhà.

"Thái ca nhi, ngươi giải thích một chút không? Ngươi rốt cuộc thích ai?"

"Không nói cho mẹ, nương căn bản là cái gì cũng không biết, cố ý lừa gạt ta đây!" Thái ca nhi bĩu môi, vẻ mặt tức giận bộ dáng.

Lạc Vân Nhụy nhịn không được trong lòng mềm nhũn, nói cho cùng Thái ca nhi cũng bất quá là đứa bé thôi. Cho dù hắn trời sinh so với thông tuệ, nhưng Lạc Vân Nhụy vẫn cảm thấy Thái ca nhi cái tuổi này rất không có khả năng hiểu được tình yêu. Không nói cái khác, đã nói Lạc Vân Nhụy tốt lắm. Mặc dù nàng là trọng sinh trở về, tại tuổi còn bé thời điểm sẽ tính toán tương lai hôn sự, nhưng đối với hôn sự cũng bất quá là cái không rõ ràng khái niệm. Nói cho cùng, nàng hướng tới là một ấm áp nhà, còn có vài đứa bé khả ái, cũng không phải là tại tuổi còn bé thời điểm liền hướng hướng tình yêu .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 06, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Dòng chính nữ chi tùy thân không gian - Dao Dao (Trọng sinh - CĐ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ