"Đừng mà!"

35.1K 757 81
                                    

Author: Harry ( gọi ta là Kai cũng được ^~^ héhé)

Thể loại : đam híhí ≧﹏≦ * nhìn mặt ta gian quá a~*

Số chap: just one ⊙▽⊙
🎎Làm ơn nếu có mang truyện đi nơi khác thì Harry cũng không làm khó ai đâu, không cần xin phép nhưng nhất định phải ghi nguồn nhé 🙆🙆
* Bắt đầu nào **

~~~~~~~~~~~~~~~~

7 giờ tối tại Seoul

- Nào nào! Mọi người chuẩn bị vào vị trí!

- Vâng!!- BTS đồng loạt trả lời

Tất cả đều đã sẵn sàng cho phần luyện tập sắp bắt đầu. " Boy In Luv" vang lên rộn rã trong gian phòng rộng lớn. Từng động tác bay nhảy được BTS biểu diễn đều nhau, trông cực bắt mắt.

Bỗng! Rầm!!!

Kook trong lúc xoay người đã đụng trúng V khiến cả hai ngã lăn quay

- Em có sao không?- Thầy vũ đạo lập tức chạy đến đỡ lấy người mà mình thích thầm bấy lâu. Thầy Jun đưa tay ra kéo Kook dậy, ngay sau đó, lại thêm một bàn tay khác mạnh mẽ giữ Kook lại từ phía sau.

- Em không sao chứ?- V nhanh nhạy tiến lên trước vài bước, hất thầy Jun lùi về sau. Ánh mắt cậu rạng rỡ vẻ đắc chí. Nụ cười hiền lành giả tạo để làm mồi nhử cho cừu non được trưng bày.

- À! Không sao, không sao! Ta tập tiếp đi!- Kook đón lấy sự giúp đỡ trong vui sướng, bởi lẽ Kook cũng biết cậu đang được quan tâm. Quan trọng hơn là sự quan tâm này bắt đầu từ ai đó!!!

Buổi diễn tập được tiếp tục. Hơn 1 giờ rưỡi buổi tập kết thúc.

V lấy khăn rồi bước tới chỗ cậu bé đang cởi giày thể thao.

- Kook! Trán em đầy mồ hôi này!

V cầm khăn lau khô trước trán cho Kook, cậu lau dần xuống mũi, má, tay V chợt khựng lại. Đôi môi ươn ướt đỏ thắm ngọt lịm đang quyến rũ V. Cậu cười nhếch môi:

- Anh luôn sợ mình sẽ mất tự chủ khi ở gần em.

- Hở? Anh nói gì cơ?- Con cừu nhỏ mở to hai mắt nhìn V

- Không có gì!- V từ chối nói lại, cậu đứng dậy bắt đầu lôi kéo từng người ra khỏi phòng. Vì theo quy tắc thứ 3 của V : sẽ luôn "mần thịt" cừu con mỗi khi cậu muốn!

Cánh cửa phòng dần khép lại. Giờ chỉ còn hai người!

V bước chậm đến chỗ Kook, tay cậu ép Kook vào tường. Tay kia nâng chiếc cằm trắng trẻo lên:

- Giờ em muốn được "ăn" hay bị "ăn"?

Ánh nhìn ma mị cùng nụ cười nửa miệng đầy nham hiểm, trông cậu lúc này không khác gì một con mãnh thú bị bỏ đói lâu ngày.

- Hyung! Em không muốn gì cả! Buông em ra!!!- Kook cố sức vùng vẫy trong vô vọng. Hiện giờ, mọi thứ từ cậu đều thuộc về V.

- Đừng quậy phá như vậy chứ?!

Đôi tay trắng trẻo tự do lần mò bên trong áo Kook. Cậu đang trở nên tức tối vì mình lại có thêm một đối thủ nữa.

Kook dần trở nên mềm nhũn, có vẻ như cừu nhỏ đang rất sung sướng khi biết mình bị "mần thịt". Cậu dần mất đi sự tự chủ!

V hôn nhẹ lên má, lượn vòng quay đôi môi nghịch ngợm hay cãi lời cậu. Từ từ xuống cổ, ngực, V đưa tay tháo dây quần của Kook!

- Đây là sự trừng phạt cho những kẻ không biết nghe lời!- Chất giọng trầm ấm lợi hại từ V thỏ thẻ nhẹ nhàng bên tai Jongkook

- Đừng mà....-Cậu thật giỏi giả vờ

- Hyung nói rồi, hyung thật là không kìm chế nổi!

Giọng nói nhẹ bẫn đánh bay tâm trí Kookie. Từng động tác thành thạo của V khiến cậu khoái cảm đến cực độ. Đôi tay bé nhỏ bắt nhịp, luồng sau vào quần V. Tiếng rên rỉ vang lên khắp gian phòng, con mãnh thú như được thêm phần kích thích, tiến sâu vào người Kook.

V dang tay ôm lấy thân hình trắng trẻo phía dưới, nằm tựa xuống sàn. Cậu nhân cơ hội, thử tư thế mà mình mới nghĩ ra. Thật xuất sắc! Kook đã có thể đi sâu đến khoái lạc nhanh hơn cậu tưởng.

- A....hyung... nữa đi...em muốn ra- Chất giọng vang xin pha lẫn chút rên rĩ đầy mê hoặc. Đôi môi đỏ mọng đã bị V dày vò đến rỉ máu nhấp nháy từng chữ thật yếu ớt.

V được thế tiến tới, nhịp nhàng lên xuống, cậu cầm lấy eo con người đang nằm dưới mình, thúc mạnh một nhịp. Tới nhịp thứ hai, thứ ba, lúc này, Kook như lạc vào thế giới dục vọng. Tay cậu nắm chặt lấy thân hình to lớn phía trên, cố gắng hoà vào một.

- Anh....sắp .....ra rồi!- Dứt hơi. V đâm mạnh vào trong Kook. Cậu đã lên đến đỉnh của khoái cảm khiến "nước hồ" chảy tràn ra ngoài.

Cuộc xử phạt kết thúc! Khắp người Kook đầy những vết mút đỏ! Còn V thì đang rất tự kiêu với thầy vũ đạo, cậu đi đến chỗ thầy Jun:

- Bây giờ thầy đã biết em ấy thuộc về ai rồi chứ?!

Và thêm vài lần sau nữa, tại phòng tập, cùng quy tắc thứ 3 của V!!!

*** THE END***

>.< Có ai đang quắn quéo zs ta không??? Truyện đầu tay về đam nên hơi dở = ̄ω ̄= mong mọi người thông cảm ^-^

[VKook][oneshot] &quot;Đừng mà!&quot;Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ