hợp đồng tình yêu của ngài giám đốc_yunjae

10.1K 4 2
                                    

Hợp đồng tình yêu của ngài tổng giám đốc

DBSK fanfic - YunJae

Tác giả: MiniKJJ

Translated: Quick Translator

Edit: Vickypham

Chương 1:

Trong bộ quần áo tây đen, ngón tay lướt nhẹ trên bàn phím, thêm đôi gọng kính tím tăng thêm phần trang nhã đầy khí chất.

Ding Ding~

Trên màn hình máy tính bỗng xuất hiện một ô đề nghị chat bằng webcam. Người yêu cầu: Độc tôn phu nhân. Tay phải nhanh chóng nhấp chuột vào đồng ý.

"Cưng ơi, mẹ nhớ cưng lắm đấy~~~" Từ máy bên kia truyền đến một giọng nữ đầy nũng nịu

" ..." Im lặng không nói gì.

" Ơ kìa, sao lại không nói gì cả. Lẽ nào không nhớ đến mẹ sao? Hay là...đã có người đàn bà nào khác rồi?" - Giọng đầy nghẹn ngào.

" ..." Từ đầu đến giờ vẫn cứ im lặng, bây giờ lại thêm ánh mắt liếc nhìn.

" A~~~, mẹ không sống nổi rồi, sao lại có thể sau lưng mẹ tìm người phụ nữ khác chứ. Con nói mẹ phải làm sao đây~~, mẹ thật có lỗi với tổ tiên rồi. Lại có thể để con phản bội mẹ thế này~~~ Oa oa oa, mẹ thật sự không sống nỗi rồi. Mẹ chết luôn đi cho rồi."

" ... Mẹ" - Im lặng nãy giờ, cuối cùng chịu đựng không nổi, bất tắc dĩ phải lên tiếng.

"Con nói xem, mẹ ngậm đắng nuốt cay nuôi thằng con trai trong 22 năm, bây giờ lại bị nó phản bội lại mình. Rõ ràng sau lưng mẹ tìm người phụ nữ khác, nghĩ thử xem, thế có hợp lẽ trời không hả? Mẹ thật sự không muốn sống nữa, đến đứa con trai cũng không còn nghe lời nữa rồi. Cha con bỏ mẹ qua đời sớm, bây giờ thì đứa con trai cũng không cần mẹ nữa....Oa oa oa"

" ... Mẹ~ "

" Oa oa..."

" Đừng khóc nữa mẹ~"

"... Oa oa..."

" Được rồi, được rồi, con không có ai hết mà, thật đó. Đừng khóc nữa! Trang điểm trôi hết rồi kìa."

"..."

Vừa nghe thấy câu đó, người bên kia đột nhiên biến mất chẳng thấy đâu. Sau đó lại nhìn thấy đang đứng trước gương, nhìn từ trái sang phải, từ trên xuống dưới, từ phía trước ra phía sau, từ trong ra ngoài, cẩn thận kiểm tra, quay ra lại tiếp tục tràng khóc ban nãy "... Oa..."

".... " - Phụ nữ quả nhiên mau thay đổi! - " Được rồi, đừng khóc nữa. Con thật sự không có bạn gái nào mà."

Rốt cuộc, kiếp trước mình đã làm chuyện gì xấu xa nên đến kiếp này phải có một người mẹ như thế này chứ. Từ nhỏ đến lớn, luôn được mẹ giáo huấn rằng cấm không được chơi với con gái. Người yêu hay vợ chỉ có thể là con trai! Sách truyện đọc thêm ngoài giờ từ trước đến giờ luôn chỉ về BL.(BL: Boy love, tình yêu nam x nam)Theo mẹ nói thì học tập chỉ là thứ vô dụng. Thế là ngay sau đó, truyện tranh BL bắt đầu giai đoạn quốc tế hóa, từ tiếng Anh cho đến tiếng Trung. Nhân vật trong đó thì đa dạng vô cùng, nhưng vẫn chủ yếu là nam sinh trở thành thầy giáo hay cảnh sát. Tóm lại không xem là không được. Đến khi dậy thì, thì lại mang đến trang web A/V (AV: Adult video, web ng lớn :">). Ai ngờ đâu, mẹ lừa tôi, lấy ngay một tấm hình nam nhân khỏa thân toàn bộ từ trang web A/V làm hình nền, còn thu đâu tiếng nam nhân rên rỉ cài trong máy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 22, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

hợp đồng tình yêu của ngài giám đốc_yunjaeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ