INTRODUCE

27K 951 29
                                    

[LongFic][ChanBaek/HunHan]

Hội trưởng, em là của tôi!

Author: Haminy Nguyễn aka Galaxy’s Byunnie

Rating: K+

Pairings: ChanBaek <Main>, HunHan và một số nhân vật khác.

Category: School Life, Romance, Comedy.

Status: On-going.

Note:

-         Cốt truyện thuộc về au! Nếu có fic nào có cốt truyện giống nhau thì au xin hứa không beta hay copy ý tưởng của au đó! Hãy tôn trọng công sức của au!

-         Không mang fic ra ngoài khi chưa được au cho phép.

-         Au có thể mất lỗi chính tả rất nhiều nên readers thông cảm cho!

-         Au sẽ trả lời tất cả các comment.

-         Au sẽ không viết nhanh được nếu readers cứ hối và thúc ta!

-         Nhân vật au không sở hữu nhưng au quyết định định mệnh của họ trong truyện.

----------------------------------------

Nhân vật chính

Byun BaekHyun <17 tuổi>: Là hội trưởng của JungHee International High School cũng là trùm của toàn trường không ai dám đụng đến cậu vì cậu được mệnh danh là sư tử hà đông. Thành tích học tập giỏi nhất nhì trường làm nhiều người ngưỡng mộ. Cao 1m74 nhưng có thể phục được một người cao hơn cậu một cái đầu. Bề ngoài lạnh lùng, hung dữ, nóng tính nhưng lại là người hay giúp đỡ, chăm sóc, ấm áp với mọi người. Và là người cực kì nghiêm khắc và kĩ tính. Trong trường có nhiều người ngã rầm vì cậu nhưng cậu là sư tử hà đông nên đến bây giờ chưa có mối tình vắt vai.

Park ChanYeol <17 tuổi>: Học sinh mới chuyển vào cùng lớp với BaekHyun. Đẹp trai, phong độ, cao ráo được mệnh danh là hotboy dù mới vào trường bao lâu. Là con của chủ tịch công ty đá quý hàng đầu Hàn Quốc. Và không ai biết là con của ông trùm xã hội đen két tiếng và là con của hoàng tộc Anh quốc. Lạnh lùng, luôn là mẫu người nhiều con gái tỏ tình nhất trường. Và luôn từ chối tất cả dù là hotgirl của trường. Nhưng cuộc đời lại cho cậu phải ngã rầm trước sư tử hà đông của trường.

Xi LuHan <16 tuổi>: Là hội phó đáng yêu nhất trường, dễ thương, hòa đồng và khá thân với BaekHyun. Có chút hậu đậu luôn bị BaekHyun lôi ra mắng khi làm sai khi BaekHyun bị áp lực riếc cũng quen. Ngây thơ, trong sáng chính là cậu. LuHan luôn được các bạn nam và nữ trong trường yêu mến họ còn bảo nói về độ dễ thương thì không ai bằng LuHan. Đến cái tuổi này rồi mà chưa biết mùi vị tình yêu là gì. Và trúng phải tiếng sét ái tình của một trong số hotboy của trường.

Oh SeHun <17 tuổi>: Hotboy đứng thứ 2 sau ChanYeol, đẹp trai, lạnh lùng, đa tài năng và là đội trưởng của nhóm nhảy của trường. Với vẻ bền ngoài hoàn hảo SeHun là người mẫu cho trường 2 năm liên tiếp tham dự những sự kiện lớn. Là con trai của ông trùm bất động sản Hàn Quốc và bạn thân lâu năm của ChanYeol. Sau khi ChanYeol chuyển vào thì cả hai được gọi là “ Song Nam thần”. Là người gái gú, ăn chơi và chưa từng yêu ai thật lòng nhưng may thay cậu phải lòng một người con trai con nít và làm trái tim biết cảm giác yêu.

----------------------------------------------

Nhân vật phụ

Byun SooYoung <15 tuổi>:  Em gái của BaekHyun, một cô gái đáng yêu đam mê văn học và tìm được một vài giải thưởng nhỏ trên mạng. Luôn tươi cười, mắt cười đáng yêu làm nhiều chàng trai để ý. Khác với anh mình SooYoung có tính cách vui vẻ.

Kim MinWook <17 tuổi>: người thích BaekHyun từ nhỏ, sau một thời gian dài liền quay lại, tình mọi cách để BaekHyun thích mình nhưng không ngờ sau khi bị BaekHyun từ chối lại phải lòng người bạn của BaekHyun

Lee HeeMin <17 tuổi>: một cô gái nhà giàu, xinh đẹp và luôn tìm mọi cách để ChanYeol chú ý mình, là người đầy âm mưu có thể hại bất cứ ai mà ChanYeol thích.

Và một số nhân vật sẽ xuất hiện từ từ trong bộ truyện.

------------------------------------------------

Truyện sẽ ra mắt vào ngày mai!~ Mỗi tháng up 2 chap or 3 chap!

[LongFic][ChanBaek] Hội trưởng,em là của tôi! (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ