Chap 25 - Fight

3.1K 113 62
                                    

Jessica Jung quyết định im lặng và tắt hẳn điện thoại cho rảnh, nàng đã không đủ kiên nhẫn để chờ đợi hoặc hy vọng vào bất kì sự liên lạc nào từ bạn gái mất bình tĩnh. Mà kể cả có nàng cũng không muốn nhận. Chắc chắn trong thời điểm này, nhận hay không đều dở như nhau. Dĩ nhiên, chỉ cần nhìn khuôn mặt Jessica Jung và lời đề nghị qua đêm ở nhà cả hai thì Tiffany Hwang lẫn Kim Tae Yeon đều hiểu ngay ra vấn đề. Nhưng chớ dại mà nói ra nếu không muốn nàng lên cơn.

Nàng không nói gì nhiều với cặp đôi chỉ đơn giản chìm vội vào giấc ngủ khi cơn váng đầu ập đến do tác dụng của rượu và tâm lý bất ổn định. Vâng, hãy cứ tưởng tượng đi, Jessica đã trải qua những cảm xúc rất khó tả trong ngày lễ tốt nghiệp của mình và tranh cãi gay gắt với bạn gái vào cuối ngày. Đó là tất thảy những nguyên nhân để dẫn đến việc bao tử được lấp đầy bởi chất cồn thay vì thứ gì có thể mang đến cảm giác no.

“Jessica, dậy đi. Cậu định nằm ườn ra sofa nhà mình đến bao lâu đây hả?”

Tiffany Hwang đá mạnh vào chân ghế nơi Jessica Jung đang nằm với tay vắt ngang mắt ngăn ánh sáng chiếu vào và chăn kéo cao đến tận mũi. Mái tóc đêm qua cố làm cho hoàn hảo hết mức giờ bung xõa chẳng ra kiểu.

“Cái quái gì thế Tiffany. Cậu có cần thiết phải đuổi mình đi sớm thế không?” Jessica khó khăn nói vừa lắc nhẹ đầu rồi vỗ vài cái để xua nhanh cảm giác váng đầu ảnh hưởng của đêm trước.

“Sớm? Ý cậu giữa trưa là sớm? Xem ra cậu lúc thảnh thơi sẽ tận hưởng tuyệt đối nhỉ? Này, nói thật đi, rốt cuộc có phải vì cậu thường xuyên như vậy nên Yuri mới bỏ rơi không?”

“Ha, Tiffany. Cậu biết mình yêu cô ấy đến thế nào mà. Tin mình đi, cô ấy thậm chí đã nói hàng triệu lần cảm thấy may mắn như thế nào có mình trong đời đấy. Nhưng giờ thì cậu có thể ngừng nhắc đến cô ấy được rồi. Mình không muốn nghe.”

“Và quý cô vừa nói không muốn nghe vừa lên tiếng bảo vệ tình yêu của mình. Vâng, tôi hiểu quá việc giận dỗi này mà. Mau dậy và về đi. Trông cậu tởm quá đi mất”

“Ok, mình đồng ý với cậu về vấn đề trông mình phát nôn đến thế nào. Chúa ơi, cái mùi nước hoa trộn lẫn cồn từ cơ thể qua một đêm nằm vật vờ, giờ thì chẳng cần gương mình cũng có thể hình dung ra bản thân tệ ra sao.” Jessica Jung luồn tay vào tóc mái và sốc nhẹ vài lần cố rẽ đường ngôi về như cũ, nhưng vô ích.

“Mừng vì cậu biết.”

“Mấy giờ rồi?”

Tiffany Hwang đảo mắt trước khi trả lời “Jessica Jung, mình vừa nói là đã giữa trưa. Đã 1.00pm rồi đấy cưng à. Và Kwon Yu Ri của cậu thì lo sốt vó.”

“Điều ấy chẳng liên quan đến mình. Cậu là bạn thân của mình hay của cô ấy? Đừng nói với mình cậu cảm thấy hành động ngày hôm qua của cô ấy hoàn toàn đúng nhé. Hay mình đáng ra phải là một bạn gái thấu hiểu và dẹp mấy cái lo lắng vớ vẩn đi?”

“Hey hey Jessie, mình không hề muốn chuyện giữa hai cậu làm ảnh hưởng đến chúng ta. Mình chỉ muốn báo cho cậu biết Kwon Yu Ri từ đêm qua không thèm gọi cho cậu mà liên tục gọi vào số điện của mình và Tae Yeon. Tin mình đi, cô ấy bảo đều đặn đừng để cậu biết cô ấy đã gọi, cứ như thể một cơ chế tự động mỗi khi kết thúc cuộc gọi vậy. Và mình lẫn Tae Yeon đều có nhiệm vụ thông báo cho bạn gái của cậu biết rằng cậu ổn, hoàn toàn ổn và ngủ say như chết trên sofa nhà mình.”

[Longfic] [PG] YulSic - Hey! Miss Strange, I want You.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ