Trọng sinh chi đổi ta thương ngươi

3.9K 13 3
                                    

《 trọng sinh chi đổi ta thương ngươi 》 tác giả: sâm trung nhất tiểu yêu

☆, 1 quả nhiên là báo ứng

Thiên thai thượng, gió lạnh từng trận thổi qua, mang đến nồng đậm đông ý. Vốn là lạnh như băng thủy nê tại đây gió lạnh diễn tấu hạ càng thêm kiên cố cùng vô tình. Dẫm nát mặt trên tựa hồ đều có thể hàn đến trong lòng.

"Hồ ly tinh! Chính là ngươi câu dẫn Mộ Vân có phải không phải?" Cho dù mang thai vẫn như cũ khuôn mặt tinh xảo nữ nhân phẫn nộ quở trách nàng, thon thon ngón tay giống như lợi kiếm giống nhau chỉ hướng nàng, hận không thể lập tức nhường nàng bầm thây vạn đoạn.

"Hàn phu nhân, ngươi này tội danh có thể to lắm." Lâm Cảnh Nguyệt không chút để ý bát bát nóng thành gợn thật to cuốn tóc, nhẹ nhàng bâng quơ nói: "Nếu là hắn không mắc câu, ta lại thế nào câu dẫn cũng vô dụng không là?"

"Hảo! Hảo một cái nhanh mồm nhanh miệng tiện nhân!" Trần Hoa Lài một ngụm ngân nha cơ hồ cắn, thân mình cũng có chút run run. Nàng cùng Hàn Mộ Vân kết hôn bất quá ba năm, miễn miễn cường cường bắt được tân hôn đuôi, nhưng là ai tưởng đến ở nàng vì rốt cục mang thai mà cao hứng không thôi thời điểm, trượng phu thế nhưng ở bên ngoài có nữ nhân!

Nhưng là nàng là ai, tuy rằng không tính đại gia thiên kim cũng coi như tiểu gia bích ngọc, tuy rằng hận không thể đem trước mắt nữ nhân này kia trương yêu mị mặt trảo cái nát bươm, nhưng là nàng cũng biết Hàn Mộ Vân là luyến tiếc cùng nàng ly hôn , mặc kệ là vì nàng bụng trung đứa nhỏ vẫn là vì nàng nhà mẹ đẻ thế lực.

Nghĩ đến đây, nàng ngược lại bình tĩnh xuống dưới, tuy rằng đối này sáp nhập đến bọn họ hôn nhân trung kẻ thứ ba vẫn là oán hận hận không thể uống này huyết ăn này thịt toái này cốt."Ngươi cho là Mộ Vân hội cùng ta ly hôn? Nằm mơ đi! Ta hôm nay sẽ đến nói cho ngươi, hắn là tuyệt đối sẽ không ly hôn , ngươi vẫn là đã chết này tâm đi!" Dứt lời còn đắc ý vỗ vỗ bản thân đột khởi bụng.

Nghe vậy Lâm Cảnh Nguyệt sắc mặt trắng nhợt, lại vẫn là trấn định mở miệng nói: "Đứa nhỏ? Ngươi cho là ta sẽ không sinh? Bất quá chính là tinh tử cùng trứng mà thôi." Nàng dừng một chút, một lần nữa khôi phục gợn sóng không sợ hãi mô dạng: "Hàn phu nhân, ngươi còn không biết đi, Mộ Vân đã từng nói với ta rất nhiều lần hắn hội lập tức với ngươi ly hôn ."

Trần Hoa Lài hai mắt gắt gao trừng mắt Lâm Cảnh Nguyệt, quả thực hận không thể lập tức tiến lên giết nàng! Thật vất vả tìm về một tia lý trí cũng nháy mắt biến mất: "Bất quá chính là một cái nhìn kẻ có tiền gục thiếp tiện nhân, còn vọng tưởng tiến dần từng bước? Làm ngươi xuân thu đại mộng đi!"

Trần Hoa Lài tiếng nói chua ngoa lợi hại, quát hạt cát một loại xẹt qua Lâm Cảnh Nguyệt màng tai, nhường nàng trên người nhịn không được nổi lên thật nhỏ nổi da gà.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 20, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trọng sinh chi đổi ta thương ngươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ