TIN GIẬT GÂN: Hành Vi Phóng Túng Của Thần Tượng Mới

1K 41 5
                                    

Tin Giật Gân: Hành Vi Phóng Túng Của Thần Tượng Mới

Tiệc họp báo ra mắt bộ phim mới “Dây đàn” của đạo diễn Khải Tuệ, hội trường lớn, cánh nhà báo vây lại chật kín như nem. Lý do rất đơn giản, bởi vì đạo diễn là người rất có tiếng tăm trong giới, hơn nữa dàn diễn viên phim mới toàn những gương mặt triển vọng, không triển vọng cũng thuộc hàng tuấn nam mỹ nữ, đặc biệt với thanh danh của công ty phát hành, không ít những người giàu có tới dự. Là nơi khơi nguồn tốt nhất của gian tình, quy tắc ngầm, là nguồn tài nguyên dồi dào cho tin giật gân ngày mai.

Một đám chó săn không rời tay khỏi ống kính, chỉ sợ bỏ lỡ một pha hở áo, thừa thịt đáng giá của đám siêu sao.

Một chiếc xe láng cóng xuất hiện trước đại sảnh, tài sế vội vàng ra mở cửa, dưới những ánh đèn flash chớp liên hồi, một thân ảnh cao lớn đầy tự tin nhếch môi bước vào sảnh tiệc.

Đám chó săn liền không nói lời nào trao đổi ánh mắt: lần này lại tới ai đây?

Người vừa mới tới là người ai ai cũng biết, ai ai cũng hiểu. Cậu hai của tập đoàn Vĩnh Phúc, gia sản cả nghìn tỷ, nhưng cậu ta nổi tiếng hơn cả là nhờ tài ăn chơi của mình. Đám phóng viên vừa thấy hắn bước vào, liền như mèo gặp mỡ, trong lòng đều dự đoán, nữ chính chắc chắn được bao nuôi.

Quả nhiên không nhầm, vừa mới bước vào sảnh, ngay sau khi chào hỏi đạo diễn, công tử nhà giàu liền tấn công nữ chính xinh đẹp tài hoa bằng một điệu nhảy.

Điệu Waltz thật quyến rũ, nụ cười hai người mỗi lúc một ám muội khiến người khác cười thầm, nhưng giữa chừng liền bị giám đoạn, bởi một đôi tay trắng ngần không khách sáo giữ chặt lấy hắn.

Đôi trai gái kinh ngạc nhìn kẻ phá đám, một cô gái với mái tóc đen vấn cao để lộ chiếc cổ cao thon dài, đường rãnh sẻ thật sâu để lộ khuôn ngực non mềm, gương mặt đang rất nghiêm túc nhìn cậu hai.

“Anh muốn xài quy tắc ngầm ư? Vậy bao nuôi tôi đi!”

Quy Tắc NgầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ