( Fanfic Yoosu) TIMELESS ( complete part 1)

2.8K 15 5
                                    

Timeless…..

This is timeless……………

 Chap 1:

“ JunSu, nếu nhìn thấy sao băng em sẽ ước điều gì ? ”

“ Em cũng không biết nữa anh hỏi bất ngờ quá em chưa nghĩ ra”

Em nói dối đấy. Dù nhìn thấy sao băng hay không điều ước này, mong muốn này của em vẫn không thay đổi… Đó là có thể bảo vệ anh như anh vẫn bảo vệ em dù chỉ một lần trong đời.

Hoa anh đào bao phủ cả một con đường này. Những cánh hoa bay nhẹ trong gió, từng đôi tình nhân, từng gia đình vui vẻ hạnh phúc dưới những tán hoa anh đào. Cậu cũng ở đây, một mình, để ngắm hoa và cũng để cảm nhận cái không khí yêu thương từ mọi người. Cậu - Kim JunSu, 19 tuổi, sống một mình giữa Seoul tấp nập và vội vã. Cha cậu mất khi cậu mới 4 tuổi, cậu sống với mẹ đến năm 16 tuổi rồi bà cũng theo cha cậu ra đi để lại cậu một mình. Không phải cậu không có họ hàng nhưng cậu nghĩ dù sao họ cũng chẳng lo được cho mình mãi, tự lập sớm sống tự do tự tại tốt hơn. Cố gắng mãi cậu mới thi đỗ Đại học Seoul, nhưng chỉ có thể học đến hết năm 2 vì cậu không đủ khả năng thanh toán học phí do quá đắt. Cậu làm cùng lúc hai công việc để kiếm sống. Hằng ngày sáng 8h cậu đến thẳng quán gà rán Lotte để làm nhân viên phục vụ, đến 12h cậu trở về ngôi nhà nhỏ của mình nghỉ ngơi chút để 7h tối thì đi thẳng đến vũ trường Mirotic là nhân viên bưng bê, dù biết nơi đó phức tạp nhưng vì miếng cơm cậu vẫn phải làm. Sau khi kết thúc công việc cũng đã là 11h30, cậu lại trở về ngôi nhà nhỏ của mình, nghỉ ngơi và chuẩn bị cho những ngày dài sắp tới. Hôm nay thật may mắn khi đổi được ca với cậu bạn làm thêm cùng ở Lotte nên cậu mới được rảnh rỗi đến đây. Mỉm cười với khung cảnh ấm áp xung quanh. Gia đình nào cũng tràn ngập tiếng cười, bọn trẻ vô tư cười đùa lăn trên bãi cỏ xanh mướt, từng đôi tình nhân tay trong tay hạnh phúc.

-         Cậu gì ơi!

-         Anh gọi tôi à?

Trước mặt cậu là một chàng trai anh ta nhìn cậu cười, nụ cười đó làm cậu cũng bất giác nhoẻn cười đáp lại, nụ cười của anh ta ấm áp nó như ánh nắng len lỏi vào tâm hồn cậu. Anh ta nhìn cũng đẹp trai đấy chứ, mái tóc đen ngắn ôm vào khuôn mặt, mũi cao, môi trái tim, tất cả mọi thứ ở anh ta đều toát ra một vẻ ấm áp và nam tính. Bảo sao không đào hoa, hai tay mỗi tay một cô khoác kìa.

Anh ta gọi cậu mà giờ lại đứng đơ người ra thế nhỉ?

-         Anh gọi tôi à?

-         À… à… vâng. Ừm cậu có thể chụp giúp tôi một tấm ảnh được không?

-         Ồ được thôi.

Gật đầu trước lời đề nghị của anh, cậu đón lấy chiếc máy ảnh. Có vẻ anh là công tử con nhà giàu thì phải, máy ảnh thuộc loại đắt tiền mà cậu mơ cũng chẳng có. Cậu thắc mắc anh ta đứng thế nào khi hai co hai bên cứ kéo đi kéo lại thế nhỉ?

-         Tôi chụp nhé.

Mỉm cười tôi đưa máy lên chụp, được tầm 4 bức bỗng điện thoại đổ chuông. Là EunHyuk cậu bạn ở chỗ làm thêm của tôi đây mà.

( Fanfic Yoosu) TIMELESS ( complete part 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ