BỒI GẢ TIỂU NHA HOÀN (C6)

21.3K 1 0
                                    

Chính văn thứ sáu chương

Tự sổ:16890 tự

(Đã hoàn hảo post sạch sẽ chương 6 - Truyện này còn 4 chương nữa)

Trên đời này tốt nhất nên giải quyết mọi chuyện một cách thẳng thắn, hết thảy sự tình chỉ cần hào phóng công khai, thành thật đối mặt, như vậy tin tưởng sẽ đạt được kết quả tốt.

Cứ như phu thê Lãnh Dực Vĩ cùng Ôn Uyển Linh là vậy, trải qua chuyện lần trước thẳng thắn giải thích với nhau, khúc mắc trong lòng hai người bọn hắn dần dần biến mất, cho nên ở chung với nhau ngày càng tương đầu ý hợp, luôn ở bên cạnh nhau như hình với bóng không rời xa.

Về phần Lãnh Hạo Thiên cùng Tả Phiên Nhân trong lúc đó, bởi vì Hạo Thiên tốt xấu gì cũng là Lãnh gia đại chủ tử, bởi vậy ai cũng lãnh ngôn nhàn ngữ không dám nói nhiều, hơn nữa Tả Phiên Nhân hoàn toàn không né tránh thái độ hiềm khích của người khác, nên làm cho người ta không thể nào hạ miệng, dù sao bọn hắn là tình cảm trao nhau một cách tự nhiên không ngại ngần ánh mắt người khác, cho nên đại bộ phận mọi người luôn giữ thái độ ta xem, ta lĩnh, không thể hiện thái độ, cho nên mọi sự thật là tốt đẹp.

 "Ta cảm thấy là ta có thể hiểu được phần nào", Lãnh Ngạn Kì lắc lắc đầu, vẻ mặt trầm tư bộ dáng buồn bã. " Ta có thể hiểu hai vị huynh trưởng khuôn mặt hiện giờ luôn xuân phong đắc ý, là vì sao mà như vậy".

Lãnh Ngạn Kì nói vậy nhưng hai vị huynh trưởng đều vùi đầu vào bàn án không một tiếng đáp lại, Lãnh Ngạn Kì cũng vẫn cứ nói một mình phân tích rõ ràng hợp lý.

 "Như là Phiên Nhân nàng a, có lẽ không có diện mạo kinh người, nhưng luôn sinh khí bừng bừng, lạc quan sáng sủa, nàng luôn cười vui không ngừng, làm cho mọi người tâm tình thật tốt, hơn nữa nàng có tâm địa thiện lương, ở chung một hồi, làm cho người ta nhịn không được muốn cùng nàng thân cận nhiều hơn."

 "Về phần nhị tẩu, đương nhiên cũng là nữ nhân tốt, tuy xuất thân từ Ôn gia bảo vô cùng xấu xa, nhưng lại không vì thế mà bị ô nhiễm, chẳng những có một phong phạm khuê tú, hơn nữa đối với người ngoài luôn thân thiết, cũng luôn gần gũi giúp đỡ mọi người ....."

Hai vị huynh trưởng thần thái như bay lên, đối với hắn không hề trách phạt như mọi khi, quả thực tựa như chuyển tính, chỉ có thể nghĩ là do bọn họ hiện tại hạnh phúc mỹ mãn, cho nên tạo phúc cả cho hắn.

 "Phiên Nhân cũng thật là tốt, ngươi cũng thật là hiểu biết thấu triệt đấy". Lãnh Hạo Thiên cuối cùng cũng nguyện ý buông công sự, ngẩng đầu nhìn về phía tiểu đệ hắn.

 "Lạ a! Nhi ca ta cũng không nghĩ được rằng là ngươi lại hiểu rõ ràng cá tính của Uyển Linh như vậy đâu".Lãnh Dực Vĩ cũng lên tiếng cùng lúc với đại ca, khẩu khí rất không có ý tốt.

 "Khen ngợi quá lời rồi, tiểu đệ thật không đảm đương nổi đâu". Lãnh Ngạn Kì nói vài lời khiêm tốn, hắn đương nhiên biết là hai vị ca ca nói lời châm chọc nhưng làm như đang khen ngợi chính mình, tình cảm đắc ý ngôn biểu dạt dào, mấy lời này hắn cũng nói được đúng là ngày càng không biết ngượng.

BỒI GẢ TIỂU NHA HOÀN - VU TỊCHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ