cach lam tinh

99.2K 24 1
                                    

Các Thế Làm Tình

Tác Giả: Kinh Bích Lịch

Những cặp tình nhân ngày nay dường như rất quan trọng trong các tư thế làm tình. Điều này cũng đáng nêu ra cho mọi người chúng ta học hỏi và trau dồi .

Thay đổi kiểu cách hay tư thế làm tình luôn luôn tạo phần thú vị , mới lạ trong vấn đề chăn gối mà cặp tình nhân nào cũng muốn sưu tầm để mong giữ vững hạnh phúc gia đình. Nó chẳng những không làm cho quan hệ vợ chồng trở nên nhàm chán, đàn bà không bị coi là quá thụ động, đàn ông không bị chê không biết "điệu nghệ?quot; mà còn làm gia tăng tình yêu giữa hai người, đàn bà sẽ thấy hạnh phúc hơn, tươi tắn trẻ đẹp ra, đàn ông sẽ thấy tự tin hơn ra đời sự nghiệp sẽ thành công hơn.

Bài dưới đây sẽ lượt duyệt một số phương cách của tư thế làm tình. Mời bạn đọc tham khảo và góp ý kiến để bù đắp những chỗ thiếu xót .

1. Kiểu "Truyền Giáo"

Kiểu Truyền Giáo là một kiểu căn bản nhất của con người khi hoạt động tình dục. Nó không cầu kỳ, không kiểu cách mà một con người không bao giờ biết chuyện tình dục cũng có thể áp dụng được. Kiểu này rất đơn giản: người nữ nằm ngửa lưng, hai chân dang rộng, người nam hạ thấp thân người sao cho vừa úp lên thân người nữ, hai tay người nam chống hai bên để đỡ sức nặng thân người mình. Từ tư thế này, người nam sẽ tự do thúc đẩy hoặc uốn éo xoay tròn mông, hông, và đùi. Nếu người nam hạ thấp vừa đủ và đặt hờ trọng lượng lên thân người nữ thì vùng xương chậu có thể cọ sát mồng đóc (âm hạch), làm cho người nữ được kích thích hơn. Người nữ có thể hẫy mông lên sát với người nam dùng đôi chân như bàn đạp nhấc bổng hoặc dùng đôi chân kẹp chặt mông đít người nam để kềm chế tốc độ nảy người nhanh chậm của người nam.

2. Kiểu "Thượng Túc Kiến Thiên"

Kiểu này người nữ có thể nâng chân lên cao hướng lên trời hoặc co nhẹ hai chân sao cho hai mặt bàn chân chạm đất. Nhiều người nữ khi áp dụng tư thế này cảm thấy thoải mái hơn kiểu "Truyền giáo". Kiểu này dễ dàng cho phép người nam dễ dàng đưa dương vật thông lộ tới âm hộ, có nghĩa là cả hai người nam và nữ sẽ thích thú với sự ma sát mạnh mẻ ở da thịt. Kiểu này có thể được tốt hơn nếu người nữ có thể đặt mặt bàn chân lên mông đít của người nam. Cộng thêm một phần cảm giác mới mẻ sáng tạo cho người nữ, xương chậu người nam nhẹ nhàng chà sát vào mồng đóc (âm hạch) người nữ .

3. Kiểu "Khóa Túc"

Kiểu này người nữ nâng hai chân lên cao và khóa chúng lại vòng quanh mông hoặc lưng người nam. Người nữ nâng càng cao thì người nam đâm dương vật càng sâu vào âm đạo, bởi vì sự thông lộ tới âm hộ không bị rào cản bởi ngực và bụng. Nếu người nữ là người có có độ dẻo cao thì có thể dùng chân khóa vòng quanh lưng người nam sao cho người nữ có thể kẹp chặt người nam để kéo sát vào mình hoặc là kẹp chặt người nam bằng hai đùi bởi vì đa số người nam tìm được khoái cảm cao độ khi cảm giác hai chân người nữ bấu chặt vào da thịt. Chỉ có một điều bất lợi cho người nam khi áp dụng kiểu cách này : người nam sẽ dễ dàng hay mau chóng xuất tinh bởi vì cường độ ma sát và chiều sâu của âm đạo co bóp thắt chặt vào dương cụ . Chính vì lý do này mà người ta khuyên bạn nên dùng kiểu "Khóa Túc" ở giai đoạn cuối của giao hợp để phóng tinh sâu vào trong. Kiểu này tốt cho cặp vợ chồng nào muốn có con: Sau khi xuất tinh giữ nguyên tư thế cho tinh trùng khỏi trào ra ngoài .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 11, 2008 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

cach lam tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ