Cô Dâu Đáng Yêu - Chap 20

5.2K 19 10
                                    

Thông báo : chap này hơi đen tối ( nhưng Zun trong sáng nhá ) những trẻ nhỏ nên cân nhắc trc' khi xem ^O^

Chap 20 :

Hắn bế tôi lên lầu. Đóng cửa lại rồi hắn đặt tôi nằm xuống giường, lúc đó tôi như mất đi ý thức…không còn biết chuyện gì xảy ra nữa, tôi chỉ biết trong người tôi như có một ngọn lửa rạo rực cháy bỏng. 

_Th…iên V…ương! T…ôi nó…ng quá. –Nó đang nói gì thế ? Đây đâu phải là điều nó muốn nói. 

Tay nó di chuyển khắp người, cố gắng cởi từng cúc áo của mình. Hành động đó là sao thế ? Sao nó lại làm thế ? Nó không còn tự chủ được những hành động của mình nữa rồi.

_Tôi nóng quá. –Nó nói thế mà hắn vẫn cứ đừng trơ ra đó, không biết đem cho nó chiếc khăn lạnh nữa chứ.

Một lúc sau, hắn nhìn nó rồi đỏ mặt và vội quay đi, nhưng nó như có một cái gì đó thúc đẩy ôm lấy hắn và…nó không còn tự chủ được nữa mà đứng bật dậy và chạy nhào tới ôm lấy hắn.

Hắn cố gỡ bàn tay nó ra nhưng nó đã kịp thời chạy đến trước mặt hắn và ôm hắn một lần nữa. Vòng tay của nó càng ngày càng siết chặt hơn như sợ khi nớ lỏng ra thì hắn sẽ biến mất. Ngọn lửa trong nó càng ngày càng rạo rực, nó cảm thấy rất khó chịu và…nó đã làm một điều rất ngu xuẩn, nó đẩy hắn ngã xuống giường. Chống hai tay kế bên mặt hắn, một chân co lên đặt trên giường, một chân ở dưới đất, mái tóc dài rủ xuống gương mặt điển trai của hắn…nhìn nó lúc đó trông rất khiêu gợi. Đôi ngươi mở to ánh lên vẻ thèm thuồng. Hắn nằm im nhìn nó như thách thức điều gì đó. 

Nó nhìn khắp gương mặt hắn và ánh nhìn của nó dừng lại ngay bờ môi mỏng đầy khiêu gợi của hắn, nó muốn ngấu nghiến lấy bờ môi đó. Nó muốn…hôn hắn. Nhưng sao khó quá, cứ mỗi lần nhìn thấy đôi mất lạnh lùng đầy cao ngạo của hắn thì nó lại không thể hôn hắn được. 

Nó cứ chừng chừ mãi như thử thách lòng kiên nhẫn của hắn. Dù sao hắn cũng là con trai mà, có con mèo nào mà không thèm mỡ đâu chứ. Đã quá sức nhẫn nại của hắn rồi, và…từ thế chủ động, nó chuyển sang bị động…hắn nắm lấy hai bờ vai của nó và lật ngược tình thế đè nó xuống giường, hắn trừng mắt nhìn nó như muốn ăn tươi nuốt sống vậy. 

- Cái này là do em đấy! 

Hắn cúi xuống, tiến sát gần mặt nó hơn…từ từ khoảng cách giữa hai người được thu hẹp lại. Và…hằn đặt lên môi nó một nụ hôn, bờ môi của nó nớ rộng ra đáp trả lại nụ hôn của hắn. Hắn hôn ngấu nghiến lấy miệng nó. Lưỡi của hắn đang cố xâm nhập vào miệng nó, đầu lưỡi của nó như tê dại. Cảm giác lân lân khó tả. Lần đầu tiên nó có cảm giác như thế đấy, nó cảm thấy thích lắm. Đưa hai bàn tay lên, nó ôm lấy cổ hắn, đôi mắt nhắm hờ, và cùng hắn hòa quyện vào không gian ngọt ngào này. Nó có cảm giác như nụ hôn kéo dài mãi và không bao giờ ngưng lại vậy.

Hắn đưa tay gỡ từng cúc áo của nó và lớp y phục rơi xuống. Thân thể trần trụi của nó hiện ra trường mắt hắn. Không còn kiểm soát được dục vọng của mình nữa. Niềm hoang lạc tàn phá đạo lý, máu cùng mồ hôi trộn lẫn trong hơi thở dồn, hòa vào nhau thành giọt rơi trong suốt, ghì chặt nhau trong nụ hôn sâu.

==============Continue==============

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 01, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cô Dâu Đáng YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ