SU CUC KHOAI CUA PHU NU

5.5K 2 0
                                    

xuống. "Điều này không kích thích anh ta, vì vậy kéo dài hơn, ngược lại nó vẫn kích kích được cô nàng.

Lợi ích của chàng khi đạt được khoái cảm:

- Gia tăng tuổi thọ: Với đàn ông có 2 hoặc hơn trong một tuần sẽ sống l âu hơn người chỉ có một hoặc không có, theo nghiên cứu của Đại học ở tại Wales.

- Ít bị ung thư: Ung thư ngực hiếm có ở đàn ông, nhưng khi có, sự nguy hiểm càng cao. May thay, một nghiên cứu ở Anh quốc cho biết, đàn ông có 6 lần khoái cảm trong tháng ít gặp trường hợp ung thư ngực hơn những người có ít hơn số lần khoái cảm.

- Giúp tim mạch tốt: Một nghiên cứu với 2.500 đàn ông ở Đại học Bristol và Queens cho thấy đàn ông có 3 hoặc hơn số lần khoái cảm trong tuần sẽ giảm 50% chết do tim mạch.

- Giúp cho sức khỏe tốt: Theo các nhà nghiên cứu tại Đại học Pennsylvania, tình dục một hoặc 2 lần trong tuần giúp miễn nhiễm được cảm cúm và gia tăng kháng thể.

- Giúp trẻ trung hơn: Theo nghiên cứu của bệnh viên Royal Edinburgh ở Scotland ở 3.500 người có tuổi, những người trông trẻ trung hơn là những người có nhiều tình dục thỏa mãn. Hiệu quả càng cao hơn nếu như tinh thần cũng được thỏa mãn

Chia sẻ gần xa:

Bee, 25, nhà văn:

Thủ dâm là cách dễ dàng nhất mà phụ nữ có thể học để đạt tới khoái cảm. Nó giúp rất nhiều trong lúc giao hợp. Tôi nghĩ nó giúp bạn học được cái động cơ thay đổi trong cơ thể bạn. Bởi vì, hầu hết cánh đàn ông không biết rõ mỗi người phụ nữ có mỗi động cơ khác nhau. Bạn học nó trước qua hình thức thủ dâm rồi truyền đạt lại với người đàn ông bằng những tín hiệu của riêng bạn sao cho anh ấy hiểu, ví dụ như mạnh nhẹ như thế nào.

Gabriel, 25, nhạc sĩ:

Có người đàn ông không màn đem khoái cảm tới cho phụ nữ, hay như một số cho rằng thủ dâm sướng hơn giao hợp. Điều này lấy làm ngạc nhiên, nhưng hợp lý nếu như kẻ đó sợ chuyện chăn gối, hay sợ lo làm cách "trách nhiệm" thỏa mãn người tình mà quên cái cảm giác sung sướng cho mình. Dù sao, tôi nghĩ hai người vẫn tốt hơn là solo một mình.

Kamara, 27, nhạc sĩ :

Tôi ngạc nhiên khi khi biết người nào đó chưa bao giờ đạt được khoái cảm, có lẽ tại tôi chưa từng gặp trường hợp đó. Theo tôi, một người sống trong khuôn khổ của gia đình truyền thống, thì thủ dâm chỉ tốt khi đã lập gia đình, vì đó là hình thức ân ái đẹp đẽ thay vì lạm dụng cho riêng bản thân mình.

Steven, 28, bác sĩ

Một số đàn ông nghĩ sex phải có khoái cảm thì mới được. Thức thế, sex còn hơn thế nữa, tôi muốn đến khoái cảm tinh thần. Ai cũng có thể cho bạn khoái cảm, nhưng sau cơn khoái cảm đó, ai là người ở lại, ở cạnh bạn để chia sẻ mới là khoái cảm trọn vẹn.Khoái cảm có so sánh ngang hàng với sex ?

Sex không riêng gì đạt tới mục tiêu khoái cảm, nhà tâm lý L.M. Bogart thuyết cho học sinh trường Kent State một dọc những ví dụ về tình dục thỏa mãn và không thỏa mãn. Giao hợp bằng đường âm đạo được coi là 97 % là sex, qua đường hậu môn cũng coi là sex với 93% và khẩu dâm là 44% thuộc về sex. Những người nghiên cứu lấy làm ngạc nhiên khi phát hiện cảm cực khoái là tiên quyết không cần biết đạt tới nó bằng cách nào. Với khẩu dâm, thì người nhận mới cảm giác đây là sex, còn người cho thì không. Nhưng ngộ nghĩnh hơn khi với sex qua đường hậu môn, chàng coi đây là sex, thì nàng cũng vậy, dù cho nàng không đạt được khoái cảm bằng cách này. Nói chung, thiếu cơn khoái cảm ở phụ nữ không liên quan tới hành động sex của nàng với chàng. Dù cho các chuyên gia sex có tranh cải là cơn cực khoái mới là sex trọn vẹn, thì nghiên cứu của Bogart cho rằng cơn cực khoái ngày n ay vẫn là yếu tố quan trọng trong sinh hoạt ái ân.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 06, 2008 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

SU CUC KHOAI CUA PHU NUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ