Cô Dâu Đáng Yêu - Chap 19

3.6K 10 1
                                    

Chap 19 :

Đôi mắt nặng trĩu của tôi từ từ mở ra, trước mắt tôi là một màn đêm đầy tĩnh lặng không có ánh đèn chỉ có ánh nắng vàng của chiều tà rọi vào phòng qua khung cửa sổ…tôi ngồi bật dậy và vươn vai một cái, tôi nhìn sang bên cạnh…và chợt nhìn thấy hắn, đôi mắt nhắm nghiền lại, gương mặt hằn lên vẻ mệt mõi. Tôi đưa tay lên khẽ chạm vào má hắn, ấm lắm…tôi cảm nhận được một hơi ấm tỏa ra từ hắn.


_Đừng bỏ rơi anh. – Đột nhiên hắn nắm chặt lấy tay tôi và bắt đầu nói mê.

“Đừng bỏ rơi anh”…Phải chăng trong cơn mơ, anh đã thấy…người anh yêu thương rất nhiều? Người đó…có phải là em không? – Tôi mĩm cười nhạt, mày đừng mơ tưởng viễn vong nữa Thanh, làm sao người hắn yêu có thể là mày chứ. Lúc đó, hắn hôn mày chỉ là do cơn say thôi mày đường tưởng là thật chứ.

Tôi khẽ rút tay ra khỏi lòng bàn tay to lớn của hắn. Chắc hắn đã mệt lắm rồi, cứ để hắn ngủ thêm tí nữa. Tôi đứng dậy và bước vào phòng tắm. Dòng nước mát lạnh từ vòi hoa sen chãy xuống khắp người, làm trôi đi bao muộn phiền trong tôi…tôi cảm thấy thoải mái lắm.

***

Tôi với tay lấy cái khăn lau khô người và mặc đồ vào, bước ra khỏi phòng tắm. Tôi nhìn thấy hắn vẫn còn ngủ trên chiếc giường rộng lớn được đặt ở giữa phòng. Tôi đi lại gọi hắn dậy :

_Thiên Vương, anh dậy đi. – Tôi lay lay hắn.

_Chuyện gì vậy? – Hắn từ từ mở mắt ra nhìn tôi.

_Anh đi tắm đi 5 giờ 30 rồi. – Tôi nhắc.

_Ừ. – Hắn gật đầu rồi lếch từng bước nặng nề vào phòng tắm.

Vì lúc nãy tôi gội đầu nên tóc vẫn còn ướt, tôi đi lại bàn trang điểm lấy máy sáy, sáy khô tóc. Một lúc sau, say xong tóc và tôi bắt đầu trang điểm cho mình. Tôi không trang điểm gì nhiều chỉ có kẽ mắt, vuốt mascara và đánh chút son bóng lên môi, vì tôi có làn da trắng hồng tự nhiên nên không cần đánh phấn hay sức kem gì này nọ. Tuy không trang điểm gì nhiều nhưng trông tôi vẫn đẹp rạng ngời mà không chói lóa nha ^^ ( Tự sướng ghê ). Mái tóc thì được tôi búi lên cao.

Cạch…

Cô Dâu Đáng YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ