Cô Dâu Đáng Yêu - Chap 18

3.1K 8 0
                                    

Chap 18 :

Tôi lên phòng thay đồ, tôi chọn cho mình một bộ đầm voan màu trắng dịu dàng kếp hợp với đôi giày cao gót màu trắng nốt, phụ kiện kèm theo là chiếc túi xách hàng hiệu Louis Vuitton màu nâu và chiếc kính mát màu đen hiệu Gucci. Tôi không trang điểm gì nhiều chỉ có kẻ mắt và đánh chút son bóng, mái tóc dài màu hạt dẻ được tôi búi lên cao, tôi nhìn mình trong gương…Hứ, đừng tưởng tiểu thư Hoàng Thiên Thanh này không có mắt thẩm mỹ nha, để coi tôi có còn làm anh mất mặt không Nguyễn Thiên Vương. Tôi nở một nụ cười đầy tự tin rồi bước xuống lầu.

_Làm gì mà lâu vậy? – Hắn khoanh hai tay, đứng tựa lưng vào chiếc môtô thân thuộc, bực dọc nhìn tôi.

_Cũng phải cho tôi thời gian chuẩn bị chứ. – Tôi lườm hắn một cái sắc lẹm.

_Đi thôi. – Hắn thảy cho tôi cái nón bảo hiểm rồi leo lên xe.

Tôi cầm nón bảo hiểm nhăn mặt rồi cũng leo tót lên xe hắn. Tôi tựa vào lưng hắn, choàng hai tay ôm eo hắn. Hắn không nói gì và chiếc xe từ từ lăn bánh.

***

Trung tâm thương mại Diamond shopping mall rộng lớn nằm giữa trung tâm thành phố từ từ hiện ra trước mắt tôi. Tôi và hắn sánh vai bước vào cửa làm mọi người có mặt tại đó ai cũng phải ngước nhìn. Tôi khó chịu với cái cảnh bị mọi người nhìn như thế nên tôi cố gắng đi thật nhanh, còn hắn thì cứ bình thản đi như không có chuyện gì xảy ra.

Hắn được cái đôi chân dài tới nách nên đi nhanh khủng khiếp, tội nghiệp cho tôi khi phải lẽo đẽo chạy theo sau hắn, đường đường là đại tiểu thư gia tộc họ Hoàng mà chạy theo sau hắn cứ như ôsin ấy >”<. 

Cuối cùng hắn cũng chịu dừng lại trước cửa hàng thời trang rộng lớn nằm ở trung tâm khu thương mại . Vừa bước vào thì lập tức mọi nhân viên trong đó đều phải cúi gập người chào hắn. Chưa hết bàng hoàng thì từ đâu một cô nhân viên đi lại.

_Thiếu gia cần gì à? – Cô nhân viên đó kính cẩn nói.

Thiếu gia? Hắn…hắn là thiếu gia của cửa hàng này sao? 

_Chọn một bộ đầm hợp với cô gái này. – Hắn đúc một tay vào túi, một tay chỉ vào tôi ra lệnh. Cô nhân viên đó nhìn tôi một hồi lâu rồi cũng mĩm cười và bước đi.

Đợi khi cô nhân viên vừa khuất bóng tôi liền quay qua hỏi hắn:

_Cửa hàng thời trang này là của anh à? – Tôi thắc mắc.

_Không. – Hắn ngồi xuống chiếc ghế salong, lấy một tờ báo thời trang xem.

_Chứ sao cô nhân viên lúc nãy gọi anh là thiếu gia? – Tôi ngồi xuống kế bên hắn.

_Không chỉ là cửa hàng thời trang này mà là cả khu thương mại Diamond shopping mall này đều là của gia đình tôi. – Hăn bỏ tờ báo xuống, quay qua nhìn tôi. – Cô thật phiền phức. – Rồi hắn lại đọc báo.

_Hứ, không muốn trả lời cũng đâu có ép. – Tôi lầm bầm nói trong miệng.

***

_Thiếu gia! Ở đây có mấy bộ chắc sẽ hợp với tiểu thư. – Cô nhân viên lúc nãy đi ra, trên tay là cả đống quần áo đủ màu sắc.

Cô Dâu Đáng YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ