Ngốc phi rất tiêu dao( XK-3S)

3.5K 4 0
                                    

Nguồn: tangthuvien

Convert: poisonic

Đường Mộng Nhược Ảnh


┗☆

------------------------

☆┛



Nội dung giới thiệu vắn tắt



Đại hôn đêm, động phòng là lúc, hoa chúc lay động hạ, hắn đầy cõi lòng vui sướng kích động mà đến, lại chỉ thấy một hỗn độn đỏ chót gả y phục, cô đơn không thấy tân nương.

Hắn vậy mở hoàn mỹ không chê vào đâu được mặt nháy mắt âm trầm, nàng thế nhưng tại đại hôn đêm cho hắn đào hôn? !

Cầm lấy trên bàn để thư lại, nhìn đến nàng vậy khoa trương tự thể, hắn khóe môi hung hăng rút vài cái.

"Được rồi, một khi đã như vậy, vậy ta chỉ có,,, " hắn hai tròng mắt nguy hiểm nheo lại, chỉ là phẫn nộ trong, lại vẫn liền khó có thể che dấu vậy phân đối nàng độc hữu sủng ái.

Nàng, đến từ 21 thế kỷ một tên xuất sắc luật sư, một nhăn mày cười, phong tình vạn chủng gian tản ra dễ dàng nắm trong tay hết thảy quyết đoán. Hắn, phổ người trong thiên hạ người kính sợ thần thoại nhân vật, nhất cử nhất động, nóng nãy Phong Hành trong mang theo hồn nhiên thiên thành khí phách. Làm phúc hắc nàng gặp được phúc hắc hắn, là thế nào kinh thiên động địa, lại là thế nào khác thường triền miên.

Hưu thư bản giới thiệu vắn tắt:



Thành thân bất quá mấy ngày, hắn vô tình đưa cho nàng một bao hưu thư.

"Vương gia, Vân Nhi thật sự rất yêu ngươi." Nàng làm bộ đau xót cầu xin, trong lòng cũng là nhạc khai hoa.

Hắn khóe môi kéo ra rõ ràng trào phúng, con ngươi trong lại tràn đầy chán ghét, đem trong tay hưu thư ném tại trên mặt đất, xoay người rời đi.

Chỉ là, tạm biệt nàng thời điểm, mới phát hiện, tuyệt thế vô song tao nhã nàng thế nhưng hắn vẫn đau khổ tìm người, mà bên cạnh nàng đã muốn hơn một vị tuyệt sắc xuất chúng hoàn mỹ nam tử.

Cực sủng ấm áp bản giới thiệu vắn tắt.



"Phụ hoàng, mẫu hậu muốn đem ta quốc khố tiền chuyển hết." Anh tuấn anh tuấn khí nhỏ bé trai nguyên nhân giả ưu thương nhìn phía chính tại hết sức chuyên chú đặt trước tấu chương nam tử.

"Ân." Nam tử chỉ là không chút để ý nhẹ đáp ứng một tiếng, không động đậy.

"Phụ hoàng, mẫu hậu đem Thủy linh châu ma sát thành phấn, nói là có thể mỹ dung." Nhỏ bé trai không ngừng cố gắng nói. Thủy linh châu là người trong thiên hạ người hy vọng xa vời, vô giá quốc bảo.

"Ân." Nam tử mày đều không có mặt nhăn một chút.

"Phụ hoàng, vừa mới có cái mỹ nam tìm đến mẫu hậu, mẫu hậu có thể hay không cho chúng ta đổi cái phụ hoàng nha." Nhỏ bé trai hai tròng mắt vi tránh, khóe môi tự do khai ngây thơ cũng là mang theo mấy phần tà khí cười.

Nhỏ bé trai lời còn chưa dứt, vội vàng phê chữa tấu chương nam tử thân mình chợt lóe, trong chớp mắt, liền không thấy bóng người.

"Như vậy nói dối, ngươi đều nói mất trăm lần , phụ hoàng thế nhưng đã thượng làm, haiz." Phấn nộn đáng yêu tiểu cô nương, than nhẹ trước lắc đầu.

"Muội muội, lần này ta không có nói sai nha, vừa mới thật sự có một cái rất được nam nhân đến tìm mẫu hậu nha." Nhỏ bé trai thấp giọng biện giải, chỉ là trên mặt ý cười, càng đậm mấy phần.

"Thật sự, vậy còn không mau đi xem một chút." Tiểu cô nương nhãn tình sáng lên, hưng phấn mà nói, ngây thơ trên mặt lại lộ vẻ ác ma kiểu cười, hai cái tiểu thí hài rất nhanh theo đi ra.

Ngốc phi rất tiêu dao( XK-3S)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ