Chương 5

24K 128 0
                                    

Hạ Diễm thực vừa lòng vì thân thể Lê Hương Hương thành thực, dưới thân cô ra mật hoa, hương vị cùng với hương trên người cô giống nhau...

Hắn kéo toàn thân của cô đều đang run rẩy, làm cho cô ngồi chồm hỗm ở trên thảm, thân mình ghé vào trên sô pha.

"Hạ Diễm..." Lê Hương Hương cảm thấy là không đúng, nhưng là lệnh bá đạo của hắn cô không thể cự tuyệt.

"Thật, chán ghét..." Lê Hương Hương kêu một tiếng "Anh rốt cuộc muốn làm cái gì?"

Thân thể của cô nóng quá, nóng đến cần hắn an ủi.

"Anh nghĩ muốn em." Mắt hắn nhíu lại, thân mình hướng đến lưng cô áp xuống, nơi đó phấn chấn bừng bừng vừa vặn đặt ở trong đùi cô.

Hắn ở lưng xinh đẹp của cô lưu lại vô số vết hôn, thân mình đầy đặn trắng mịn, mềm mại làm cho hắn hận không thể lập tức tiến vào thân thể của cô.

Cuối cùng, nam căn ở đùi cô ma sát hồi lâu, bàn tay to của hắn di từ bộ ngực đi xuống, lướt qua thắt lưng, đi vào cái mông của cô. Nóng thiết hắn ở hoa huyệt xinh đẹp vẽ vòng vòng, cố ý ở đầu bên ngoài mà không đi vào.

"Không..." Lê Hương Hương đang nằm úp sấp căn bản nhìn không thấy Hạ Diễm đang làm cái gì, chỉ cảm thấy đùi mình có loại gãi ngứa khó nhịn, không thể thoát khỏi sự tra tấn này.

Hắn thẳng lưng một cái, nóng thiết nóng bỏng nhập vào bên trong hoa huyệt, hô hấp cô cứng lại, cảm giác được thô thiết vừa lớn lại nóng sáp chon thật chặt trong hoa huyệt cô.

Mật hoa ướt át tuy rằng đã được bôi trơn, nhưng mà hoa huyệt lại rất nhanh co rút lại, làm cho hắn chỉ có thể vào đi một phần ba, không có cách nào một lần tiến vào toàn bộ.

"Đau quá..." Cô xoay thắt lưng, muốn hắn lui ra bản thân của hắn trong cơ thể cô, bất đắc dĩ thân thể cô bị hắn ngăn chặn, căn bản không thể tùy ý vặn vẹo "Anh làm tôi đau quá..."

Hắn nhíu mày, chính hắn cũng không tốt hơn cô, muốn vào lại không thể, muốn ra lại không thể được, làm hắn cố nén nhịn đau đớn.

"Bảo bối, em là lần đầu tiên sao?" Hắn ghé vào trên lưng cô, hai tay nắm lấy hai luồng miên nhũ "Nhẫn nại một chút, đợi chút sẽ thực dễ chịu."

"Nhưng là tôi hiện tại thực không thoải mái !" Cô hấp hấp cái mũi, đau đến thiếu chút nữa rơi nước mắt xuống "Đau quá, đau quá nha!"

Nhưng hiện tại hắn đã tiến vào hoa tâm nhẵn mịn, đâu có thể nào nói dừng là dừng? 

Hắn không có cách nào dừng động tác lại, tốc độ luật động dần dần nhanh hơn, rất nhanh, hắn trông thấy chất lỏng tinh khiết cùng với chất lỏng màu đỏ chảy ra.

Đó là tượng trưng máu xử nữ! Hắn cả kinh, lập tức thả chậm tốc độ, nhưng không có biện pháp rút ra khỏi thân thể của cô, kích thích như vậy đối hai người đều là tra tấn.

Tuy rằng đau lòng vì cô đau đớn, nhưng cô tự nhiên phối hợp đong đưa, thiếu chút nữa làm cho hắn không khống chế được.

Sau khi luật động mấy chục cái, ngực cô phập phồng theo thân thể hắn luật động, nhũ tiêm trước ngực ở trên sô pha cọ xát, bên dưới đồng thời kích thích, đau đớn dần dần bị tê dại thay thế được.

"A, a..." Trong miệng Lê Hương Hương xuất ra thanh âm làm người ta mặt đỏ tim đập

Vừa thấy phản ứng phóng đãng cùng với mặt kiều mỵ của cô, Hạ Diễm hiểu được cô bắt đầu có thể thừa nhận sự đoạt lấy của hắn.

Cô ưm một tiếng tựa như ma rủa , một lần lại một lần thúc giục động tác của hắn, cuồng dã mà rong ruổi luật động qua lại, thanh âm dâm lãng ở trong phòng vang lên. 

Thân mình hai người dính lại thực chặt, gần như không có một tia khe hở, thẳng đến hai chân cô truyền đến một trận tê dại, cô cảm thấy trong cơ thể có chỗ sắp nổ mạnh ...

"Hạ diễm... Tôi... Tôi cảm thấy không được." Cắn chặt môi, cả người bắt đầu phát run.

Lê Hương Hương nắm lên quần áo bị phân tán ở dưới đất, ủy khuất cuộn lại ở trên sô pha.

"Khóc cái gì?" Hạ Diễm nhặt lên quần áo chính mình, sau khi cầm lấy mặt giấy chà lau nam căn có dính máu, đến phòng nghỉ tìm một cái khăn mặt sạch sẽ, sau lại dùng nước thấm ướt, quỳ gối ở trước mặt cô, tính giúp cô rửa sạch dấu vết còn sót lại ở hai chân.

Ăn em ăn tới nghiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ