Chương 1

31.5K 154 0
                                    

Lê Hương Hương bình thường không có chí lớn, chỉ cần mỗi ngày có thể ăn đồ ăn ngon, cho cái dạ dày tham lam và cái miệng tham ăn được ăn no, như vậy cô sẽ cảm thấy hôm nay là một ngày hoàn mỹ.

Với bằng cắp học đại học của cô, cư nhiên lại cam tâm chịu thiệt đi làm phục vụ ở quán cà phê khu đông Đài Bắc giống như học sinh thời trước vừa đi làm vừa đi học,vì đơn giản đi làm ở quán cà phê vĩnh viễn đều có thể ăn bánh ngọt mỹ vị.

Cô có hai má trắng nõn tròn vo, thân mình nhỏ nhắn có chút đẫy đà, trên người mặc váy Jean liền thân, làm cho cô thoạt nhìn giống một nữ sinh viên, trông càng đáng yêu.

Cô ở cà phê quán như cá gặp nước, không loại công việc có thể vừa làm vừa học này có cái gì hay ho mà nàng lại thích thú, bởi vì làm việc ở trong phòng luôn tràn ngập hương vị thơm lừng của bánh ngọt và cà phê, sẽ làm cho cô có tâm tình vui vẻ cả ngày.

Lúc này, tiếng chuông trên cửa thủy tinh phát ra tiếng vang, Lê Hương Hương đứng tại quầy liền ngẩng khuôn mặt nhỏ nhắn lên

"Hoan nghênh qúy khách!" thanh âm của cô ngọt ngào, giống như mật đường, ngọt ngào tinh tế cơ hồ đem người ta hòa tan ra.

Người vào đây là một người đàn ông cao lớn, toàn thân tây trang, tóc húi cua, diện mạo tuy rằng không tệ, nhưng là ngũ quan khắc sâu trên mặt không có biểu cảm gì, thật đúng là giống con sư tử vận sức chờ phát động .

Lê Hương Hương ánh mắt dừng ở trên người đàn ông, phát hiện hắn diện mạo có chút hung thần ác sát, mà gương mặt lại dọa người.

Ánh mắt cô chớp cũng không chớp, cứ như vậy mà nhìn người đàn ông này đi vào quầy tiền.

"Mời... Xin hỏi tiên sinh muốn ăn cái gì?" Lê Hương Hương thanh âm khẽ run, vì người đàn ông này rất giống với đại ca hắc đạo.

Người đàn ông hơi khiêu mày kiếm, nhìn hai má Lê Hương Hương giống bánh bao trắng noãn, cùng với thái độ sợ hãi kia, hơi không vui mở miệng. "Một tách Cafe đen" Ánh mắt hắn giống như chim ưng sắc bén, cơ hồ muốn nhìn thấu nội tâm cô.

"Tốt thôi." Lê Hương Hương sợ hãi đột nhiên đứng lên, nhưng vẫn cố gắng làm hết phận sự mới xoay người chuẩn bị cà phê cho người khách.

Không đến 3 phút, Lê Hương Hương mang Cafe đen đi tới trước mặt người đàn ông, nở nụ cười chuyên nghiệp "Tổng cộng là chín mươi tệ."

Người đàn ông lập tức đưa tiền, chuẩn bị tiếp nhận cà phê trong tay Lê Hương Hương, cô bởi vì sợ hãi khí thế của hắn, lại bởi vì đụng chạm đến bàn tay ấm áp của hắn, không nghĩ tới tách cà phê cứ như vậy bị đổ .

Cà phê rớt ra khỏi cái ly, nóng tay của người đàn ông không nói, tay nhỏ bé của cô cũng bởi vì khí nóng mà lùi về, làm cho cái ly cứ như vậy bay ra ngoài.

Tách cà phê dừng ở trên tây trang người đàn ông, làm ướt tây trang của hắn, thuận thế chậm rãi thuận chảy xuống theo cơ thể hắn.

"Đáng chết!" Người đàn ông rống lên, phát hiện tây trang trên người mình bị làm bẩn.

"A..." đồng thời Lê Hương Hương thét chói tai, tay chân lại hoảng "Thực xin lỗi, thực xin lỗi" Cô làm sao có thể ngốc như vậy chứ?

Đồng thời tự trách, cô hốc mắt mang nước mắt, nắm lấy khăn tay lao ra khỏi quầy, đi tới trước mặt người đàn ông, tay nhỏ bé liền hướng trên người hắn lung tung mà lau.

Từ đầu đến chân, tỉ mỉ lại tới tới lui lui mà lau, Lê Hương Hương nhỏ bé giống như tiểu nô tỳ, cứ như vậy chà lau tội trạng rắc rối của chính mình.

Người đàn ông nhìn động tác vội vàng của cô, cùng với thân thể chậm rãi ngồi xổm xuống, ngón tay nhỏ bé kia từ trong ngực hắn chuyển qua bên hông, lại chuyển qua bộ vị quần dài của hắn, tuyệt không thẹn thùng.

Mẹ nó, nàng là mượn cơ hội ăn đậu hủ hắn sao? Người đàn ông bất mãn đem Lê Hương Hương đẩy ra, thân hình đẫy đà của cô chao đảo rồi ngã xuống đất, nội y hình chữ Vvừa vặn ánh vào trong mắt hắn

Hai luồng miên nhũ đầy đặn bị quần bra màu hồng bao bọc, hơn nữa làn da của cô trắng nõn, càng giống bánh bao mềm mại, khiến người nhịn không được huyết mạch phẫn trương.

Ăn em ăn tới nghiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ