Chap 3 | End

2.1K 122 17
                                    

Chap 3

Không khí tất bật rộn ràng của trường quay dường như nóng hơn khi chiếc xe limousine chuyên chở nữ ngôi sao nổi tiếng bậc nhất showbiz Hàn trờ tới. Mọi thứ chuyên nghiệp và ăn rơ đến mức gót giày diễn viên vừa đặt xuống thì ê kíp đã chuẩn bị sẵn sàng cho cảnh quay tiếp theo của cô cho bộ drama đang phát sóng. Nữ diễn viên mỉm cười cúi chào mọi người theo thói quen lịch sự rồi lấy lại dáng vẻ cô gái đấu tranh tình yêu để đoạt lấy người bạn đời từ tử thần – vai diễn hiện giờ của cô. Không có gì để nghi ngờ về rating của bộ film và mức độ ăn khách khi phát sóng trên các quốc gia mua bản quyền, nhất là khi nữ chính của nó vừa mới giật sập mấy trang mạng và đốt rụi tạp chí báo giấy các loại vì phát ngôn hết sức ngây thơ đường hoàng trong lễ đính hôn của một nhà sản xuất giàu có nọ. Kwon Yuri có thể chưa phải là cột trụ của mọi phim trường nhưng đạp gót đóng đinh trong lòng các paparazzi thì chắc rồi đó.

Cảnh quay vừa qua đi, giờ nghỉ vừa tới thì hàng loạt phóng viên săn tin nhao nhao nhào tới hỏi đủ thứ chuyện. Yuri ngồi giữa vòng vây, điềm nhiên phẩy tay như thể cô chả biết gì hết. Yuri mặc kệ hàng tấn câu hỏi đổ lên đầu, cô quay sang hỏi một trong các manager phụ trách xếp lịch và tập trung hết sức vào công việc.

-    Oppa, hình như sắp tới nhóm nhỏ của SNSD – Taetiseo có ra một mini album phải không? Họ có lời mời đề nghị em đóng MV chưa?

-    Thông thường thì SM sẽ sử dụng gà nhà để giảm chi phí xuống, anh không nghĩ là họ chịu bỏ một đống tiền để mời diễn viên hạng A sao như em đâu – manager oppa hơi ngạc nhiên vì Yuri có bao giờ mong đợi người ta mời cô ấy đâu khi mà schedule của cô ấy đã full tới tận năm sau rồi.

-    Lần này khác, em sẽ không lấy cát xê – Yuri nhún vai nói như thể nó đúng thế thật.

-    Sao cơ? Em muốn giám đốc cạo đầu tụi anh hả? Dù họ có là nhóm nhạc quốc dân đi nữa thì Kwon Yuri là ai mà có thể tùy tiện sử dụng miễn phí chứ, antue – manager oppa suýt nữa nhảy dựng khi nghe ý tưởng ngộ nghĩnh của Yuri.

-    Em thích được làm chuyện không công vậy đó, anh đi nói lại với giám đốc đi. Lưu ý với ông ấy là em sắp hết hợp đồng với công ty rồi đó – Yuri tung ra cú knock out.

-    Yuri…em… – manager oppa á khẩu với sự cool quá đáng của Yuri.

Yuri chủ đích nói cho cánh báo chí nghe vì cô cần sự PR và chiêu trò câu tít của họ. Nếu mọi người nghĩ là Yuri có mối quan hệ thân thiết với Taetiseo nên mới vậy thì cũng không hẳn đâu, họ thuộc mảng nghệ thuật khác cô và cô đúng là người không có rảnh làm mấy chuyện bao đồng thiệt nhưng với MV lần này, Yuri nhất định phải xuất hiện. Yuri đã được nghe Tiffany hát demo một bài hát ballad trong album rồi, Yuri chính là người viết lời bài hát cho nó chứ đâu.

Thế là thể theo nguyện vọng hết sức bức thiết của ngôi sao nổi tiếng, giám đốc công ty Yuri lần đầu mất mặt đi gặp công ty SM và xin một vai diễn cho cô ấy. Phía công ty chủ quản Taetiseo như đã biết trước mọi thứ, họ chỉ đơn giản kí hợp đồng rẹt rẹt ba mươi giây mà chẳng buồn đọc nội dung. Kwon Yuri là ai nào, Taetiseo là ai nào, sự kết hợp này quá tốt về mọi mặt nên ai mà lại đi chối từ món quà trời cho như vậy. Yuri vạch sẵn mọi thứ nên cô chỉ thản nhiên đón nhận tin tức và nhấc điện thoại lên gọi điện cho một ai đó.

[Threeshot] Take my hand [Yulsic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ