Untitled Part 3

21 0 0
                                    


Chương 100: Stratholme
    Amy Investor là một tính nôn nóng, ở biết Brad có thể lái được hội lãnh địa   truyền tống phía sau cửa liền tỏ vẻ lập tức đến Brad   lãnh địa nhìn xem, Windrunner gia người nhưng thật ra đối nàng   tính cách tập mãi thành thói quen.

    Alleria nhìn đến đang muốn mở ra truyền tống cửa   Brad sững sờ, đi đến bên cạnh hắn dắt  Brad   quần áo một chút, nghi hoặc nói: "Làm sao vậy?"

    "Stratholme đã là ta lãnh địa ." Brad ngay tại vừa rồi nhận được thật lâu chưa thấy qua   hệ thống nêu lên, nói Stratholme đã muốn trở thành Bích Ngọc lĩnh   một phần. Hắn hiện tại đã muốn có thể xem xét Stratholme   3D bản đồ, Huy Hoàng nghiệp đoàn   người đã rút lui khỏi đến Stratholme ngoài thành.

    "Thật sự?" Alleria cũng tràn đầy sắc mặt vui mừng.

    "Sao lại thế này?" Amy Investor nghi hoặc.

    Alleria thuận miệng giải thích: "Brad cùng người đánh đố thắng một tòa thành thị, hắn hiện tại thu được tin tức nói thành thị đã muốn chính thức tới tay ."

    Vài người khác hai mặt nhìn nhau, muốn hay không như vậy xuy ngưu a, một tòa thành thị mở cái gì vui đùa.

    "Nếu không ta trước đem bọn ngươi đuổi về thánh thành khu, không Stratholme nhìn xem." Brad áy náy đối Alleria cười cười.

    Vài người nghĩ đến Brad ở xoát mặt mũi, cũng chưa tỏ vẻ tùy tiện Brad an bài. Alleria lại nói nói: "Một khối đi xem đi, dù sao ngươi có thể lái được cửa, quay lại cũng phương tiện."

    Chinh được vài người sau khi đồng ý Brad liền mở ra  đi thông Stratholme   truyền tống cửa.

    Brad đột nhiên đạt được hai khối đất lệ thuộc, nhân thủ nghiêm trọng không đủ. Bích Ngọc lĩnh bởi vì một trường hạo kiếp nhân tài cơ hồ phay đứt gãy, bên cạnh hắn trừ bỏ Mohr, Mạc Cam Na hữu hạn vài người căn bản là không có gì có thể dùng người, hiện tại Bích Ngọc lĩnh đang ở chuẩn bị chiến tranh. Mạc Cam Na căn bản là không - ly khai. Mohr cũng là giống nhau, Bích Ngọc lĩnh phải muốn có một lấy cho ra tay   cao thủ mới được.

    Không biết vì cái gì, lần này Huy Hoàng nghiệp đoàn cư nhiên phúc hậu  một phen. Trừ bỏ nghiệp đoàn   hội viên ở ngoài không có mang đi nơi này   con dân. Hơn nữa đi thời điểm rõ ràng trấn an qua nơi này   bình dân. Nhưng thật ra không có hiện ra rối loạn đích tình huống.

    Stratholme là một tòa tân thành, do người mạo hiểm cùng nguyên trụ dân cộng đồng kiến tạo. Nơi này   cư dân cũng là người mạo hiểm cùng nguyên trụ dân lăn lội cư, xem như Azeroth nguyên trụ dân cùng người mạo hiểm ở chung nhất hài hòa   khu. Nguyên trụ dân không cần phải nói, người mạo hiểm đại bộ phận đều là không thích chiến đấu không thích mạo hiểm   người địa cầu, bọn họ như là nguyên trụ dân giống nhau vất vả cần cù   sinh hoạt.

    Huy Hoàng nghiệp đoàn đối ngoại kiêu ngạo ương ngạnh, nhưng đối nội quản lý cũng là cực kỳ rộng thùng thình, đó cũng là hấp dẫn không nghĩ chiến đấu   người địa cầu trọng yếu cử động. Trở thành toàn bộ Azeroth người địa cầu dầy đặc nhất   khu một trong.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 13, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Anh Hung Linh ChuWhere stories live. Discover now