Lời tỏ tình gửi sai địa chỉ

42.1K 109 28
                                    

Nhân dịp lễ hội kỷ niệm 15 năm thành lập đại học A, tạp chí “Buôn rau không cần vốn” của trường vừa tung ra 1 tuần san chuyên về các tin tức mới nhất trong trường. Ví dụ như: Thầy giám thị vừa bị phát hiện ở địa phận lâm gia trang, theo tình báo của nhân chứng X, có vẻ thầy vừa bước ra từ 1 motel gần đó. Hay là, theo nguồn tin đáng tin cậy, hiện tại đang là thời kì trong tháng của cô giáo B, yêu cầu các học sinh nâng cao tinh thần cảnh giác, tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.. vân vân và mây mây.. Nhưng tiêu đề gây chú ý nhất chính là: Truyền thuyết hội trường-Tỏ tình 100% gặt hái thắng lợi. Theo như bài báo cho biết, trong suốt 15 năm kỷ niệm trường, mỗi cặp đôi tỏ tình trong thời gian đèn hội trường tắt, kết quả đều là con đàn cháu đống, hạnh phúc dạt dào. Ví dụ điển hình là cô giáo X cùng thầy giáo Y đang sắp ly dị trong trường ta.. Éc.. nhưng chắc chắn họ từng có thời gian hạnh phúc.. Điều này người viết có thể đảm bảo. Và chính vì thế tỏ tình trở thành 1 đề tài hot. Theo số liệu thống kê của tổ báo chí. Người đứng đầu danh sách nhiều người muốn tỏ tình nhất, bên nam là: Hoàng Văn A, bên nữ là: Trần Thanh B.

Còn người không ai muốn tỏ tình nhất? Không cần phải hỏi chính là: Trần Hải Anh. Cái tên này mãi mãi là 1 huyền thoại cho sinh viên trong trường.

Vậy ai là người tỏ tình nhiều nhất? Nếu hỏi 90 người thì sẽ có 89 câu trả lời là: Nguyễn Thu Ngân! Câu trả lời còn lại: Tôi không học trường này.

Nguyên nhân vì sao, xin mời xem tiếp kì sau, tại tạp chí “Buôn rau không cần vốn” số 102 để biết thêm chi tiết.

Lời tỏ tình gửi sai địa chỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ