TDCT tiep tiepc

292 0 0
                                    

Lí vũ hàn ý bảo vương trạch vừa tọa hạ sau. Trầm ngâm một lát sau, hỏi:" Từ sư thúc ý tứ ta hiểu được. Kia mai thanh giản trung giảng thực hiểu được, ta cũng đồng ý, chính là thượng có một chút nghi ngờ. Từ nơi này phản hồi Đông hải. Ởgiữa nhiều có Tu La tộc nhân hoạt động phạm vi. Ngươi thật sao năng vô thanh vô tức đưa bọn họ mang đi qua?"

Vương trạch vừa lại nhìn đứng ở lí vũ hàn bên người vương vũ hiền liếc mắt một cái. Sau đó nghi hoặc nhìn về phía lí vũ hàn.

Lí vũ hàn gật đầu nói:" Vương sư đệ đáng giá tín nhiệm. Hơn nữa. Nếu không có gì ngoài ý muốn nói, hắn cũng sẽ là từ sư thúc kế hoạch nhất bộ phân."

Vương trạch vừa gật gật đầu, cười nói:" Ta có nào đó đặc thù thủ đoạn. Có thể vô thanh vô tức mang theo ba mươi nhân trong vòng nhân rất nhanh di động, điểm ấy cho dù là đảo chủ cũng vô pháp làm được, huống chi, ta bình an theo Đông hải đi vào nơi này. Vốn là thuyết minh của ta năng lực."

Lí vũ hàn gật gật đầu. Nói:" Một khi đã như vậy. Kia hết thảy liền ấn từ sư thúc theo như lời làm tốt."

Vương trạch vừa nói:" Lí chưởng môn quả nhiên anh minh."

Lí vũ nghèo khổ cười lắc đầu, nói:" Nếu ta thật sao anh minh, hiện tại cửu hoa là một khác phiên tình huống, đáng tiếc, từ sư huynh không thể trở về, nếu không lấy hắn cùng kim sư huynh thanh danh liên hợp lại. Cửu hoa tình cảnh hội hảo rất nhiều."

Vương trạch vừa mới tưởng trấn an chút cái gì, chợt nghe mười một nói thanh âm tự viện ngoại truyền đến:" Chưởng môn sư huynh, nghe được ngài mệnh lệnh. Ta chờ đến đây."

Lí vũ ánh mắt lạnh lùng trung hiện lên một tia ảm đạm sắc. Nói:" Các ngươi vào đi."

Theo lí vũ hàn thanh âm hạ xuống. Mười một danh thanh niên tu sĩ nối đuôi nhau tiến vào đến trong viện, cùng vương vũ hiền sóng vai trạm thành một loạt, khoanh tay đứng ở lí vũ hàn trước người.

Lí vũ hàn cùng vương trạch vừa đem này mười một nhân tinh tế đánh giá một phen. Xem này thần thái thiên phú, liếc nhau, vương trạch vừa vừa lòng gật gật đầu. Mà lí vũ hàn lại hiện lên một tia đắc ý sắc. Hơn nữa vương vũ hiền. Này mười hai người thật là cửu hoa người hiểu biết ít chi sĩ trung địa tinh hoa.

" Khả vừa lòng?" Lí vũ hàn hỏi.

Vương trạch vừa cười gật gật đầu, nói:" Thực không sai, đều so với ta năm đó mạnh hơn nhiều."

Lí vũ hàn lắc lắc đầu, nói:" Đạo hữu khoa trương."

Nói xong. Lí vũ hàn không đợi vương trạch vừa phản bác, liền hướng về trước mắt này mười hai danh tuổi trẻ tu sĩ nói:" Vị này là ta cửu hoa tiền nhiệm chưởng môn, các ngươi từ thanh phàm sư bá thủ hạ người, vương trạch vừa đạo hữu."

Nghe được lí vũ hàn giới thiệu, trừ bỏ vương vũ hiền ở ngoài, này hắn mười một nhân đều là thân thể chấn động, bọn họ nhập cửu hoa sư môn tuy rằng chính là gần nhất ba mươi năm chuyện tình. Cùng từ thanh phàm vẫn chưa gặp qua. Nhưng từ thanh phàm tên cũng là như sấm bên tai. Từ thanh phàm tên này. Thân mình sở đại biểu là loạn thế hạo kiếp trung một cái truyền kỳ.

Tien dao cau tac q3.38-fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ