Chapter 29 : Princess or Snow Queen

7.8K 175 27
  • Đã dành riêng cho Haida Giura
                                    

Đôi mắt nâu sóng sánh nước nhìn vể phía cánh cổng đóng chặt nơi đáy biển hi vọng một phép mầu mang nó về hay đây là một cơn ác mộng cũng được.

Nước mắt con bé hòa với nước biển mặn chát, nước biển trào vào cơ thể nó chà sát vào vết thương buốt nhói trên người nó nhưng nó mặc kệ không có gì đau buốt hơn bây giờ.

Tại sao lại tàn nhẫn như thế .

Nó bám lấy nền đất dưới biển nơi từng có cảnh cổng, từng có hắn hiện hữu bên kia; mặc cho nước biển trào vào cơ thể, mặc cho áp lực độ sâu ép lấy người nó muốn vỡ nát.

Một bàn tay kéo mạnh nó từ dưới đáy biển Bermuda lên mặc cho nó giãy giụa như điên . Nó ngất đi vì bị shock nặng và bị tổn thương trầm trọng từ thể xác lẫn tâm hồn …

Hắn nhìn cánh cửa dần khép lại, cảm giác con tim tưởng chừng quặn thắt lại như muốn ai đang bóp nát trái tim đó vứt đi, một cảm giác đau ghê gớm, từng tế bào mắt của hắn in hằn hình ảnh người con gái đầm đìa nước mắt, gào thét dữ dội kia. Một đám lính thân cận ùa đến nhanh chóng hộ tống hắn về, trêu quãng đường về hắn đánh sập tất cả các cánh cổng, đóng chặt cánh cửa nối giữa thế giới loài người và Luxephin. Không một con quỷ nào có thể rời khỏi đây mà làm hại đến nó nữa. Nó vĩnh viễn là phi tần duy nhất của hắn. Của hắn mà thôi.

Kí ức về nó vẫn đập trong từng nhịp thở của nó, chiếc khoăn voan đen quấn quanh cổ tay rắn chắc đó là kỉ vật của Haida .

….

Quay ngược thời gian,

Hai năm xa xôi về trước

Trường Trung học tại Kyoto, Raphel và Haida.

-                      Hôm nay, Haida có lớp gì ? – Raphel hỏi quay sang nhìn cô bạn gái của mình. Haida vuốt mái tóc. Cũng được một tuần từ khi cậu và nó chính thức thành một cặp, một cặp đôi được bàn tán nhiều nhất và nhân vật nữ được phản đối nhiều nhất. Nhưng Haida thì khác, trông có vẻ dễ ức hiếp nhưng nó thật sự không dư sức đâu mà quan tâm đến thiên hạ nghĩ gì nên nó vẫn cứ điềm nhiên sánh bước bên Raphel mỗi khi cậu kéo nó đi .

-                      Giờ toán, nhật ngữ học và kiếm đạo !

-                      Vậy hôm nay sẽ được về sớm chứ ? – Raphel hỏi chuyển tông giọng hớn hở như trẻ con.

-                      Không đâu, kiếm đạo hôm nay sẽ đến đồi sau trường để tổ chức trò gì đó ! Nên có thể em sẽ về muộn .

Raphel nghe nói rồi cặp mở cậu mở to ra sau đó là bật cười trong khi Haida đánh cộp trán mình vào quyển sách đang cầm :

-                      Lại thế nữa rồi ! – nó làu bàu nói trong khi Raphel vẫn cười nắc nẻ. Chỉ là, Haida trong hiểu vì sao như một thói quen, từ khi cậu ngỏ lời và nó đồng ý, từ đó nó luôn xưng em với cậu, dĩ nhiên điều đó cũng đúng vì cậu vốn dĩ hơn nó một lớp. Nhưng Haida thay đổi xưng hô một cách nhanh chóng như thể nó không điều khiển được mình vậy và Raphel thường trêu nó .

The Mermaid Curse [Lời Nguyền Tiên Biển] - JK - TMC Book I (unedited)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ