chiến lược marketing của lotteri

19.4K 55 69
                                    

SƠ LƯỢC LỊCH SỬ CÔNG TY

được thành lập từ tháng 10 năm 1979 tại Hàn Quốc và giờ đây đã trở thành nhà hàng thức ăn nhanh nổi tiếng, nhờ vào trình làng thức ăn nhanh kiểu Hàn như bánh kẹp kim chi. Thành lập được 31 năm, công ty  nổ lực không ngừng để cung cấp cho quý khách hàng các dịch vụ chu đáo, ân cần, các nhà hàng ấm cúng và không ngừng phát triển nghiên cứu vì nền văn hóa ẩm thực tốt cho sức khoẻ. Lotteria được đặt theo tên của công ty mẹ Lotte tương tự như những nhãn hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng khác như Macdonal’s.

Lotteria hiện đang dẫn đầu ngành công nghiệp ăn uống quốc nội, mang tầm vóc của doanh nghiệp quốc tế. Suốt 7 năm liền đứng vị trí số 1 về “Brand Power”, được cấp bởi “ Korea Management Association”, và được chọn là vị trí số 1 về năng lực cạnh tranh nhãn hiệu với danh hiệu “Brand Stock” của cơ quan đánh giá giá trị nhãn hiệu. Đây là kết quả của những nổ lực không ngừng mà Lotteria đạt được.

      Đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và bảo vệ môi trường, Lotteria đã xây dựng một hệ thống nhà hàng hoàn hảo, chất lượng. Lotteria tự hào đạt được các chứng nhận quốc tế như: an toàn thực phẩm (RVA HACCP), vệ sinh môi trường (ISO 14001), chất lượng sản phẩm(ISO 9001).

Với phương châm“cảm nhận thực tế của khách”, trong tương lai Lotteria sẽ đứng trên cương vị cảm nhận của khách để làm hài lòng quý khách bằng cách nâng cao hơn nữa các dịch vụ như: speed, service, smile 

Hơn nữa, Lotteria luôn có ý thức trách nhiệm đối với các hoạt động xã hội, lợi ích cộng đồng nên một phần lợi nhuận của doanh nghiệp đã được trích cho các hoạt động như: tham gia chiến dịch Yêu môi trường để giảm các sản phẩm dùng 1 lần, chiến dịch Vì thế giới tươi đẹp để giúp đỡ người tàn tật, bệnh nhân ung thư…

Thông qua việc phát triển doanh nghiệp ra nước ngoài và mở rộng hoạt động kinh doanh thêm phong phú đa dạng, Lotteria sẽ phát triển thành doanh nghiệp mang tính toàn cầu, trở thành nhà lãnh đạo trong giới kinh doanh, đáp ứng năng lực cạnh tranh quốc tế.

Chúng tôi hứa sẽ luôn làm vừa lòng quý khách hàng trong các vấn đề như: môi trường, nhà hàng trong sạch, dịch vụ ân cần, sản phẩm dinh dưỡng. 

     QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY LOTTERIA 

·        Từ năm 1970 đến năm 1980 

10- 1970 Thành lập Công Ty TNHH Lotteria 

10- 1979  Khai trương cửa hàng thức ăn nhanh đầu tiên tại Hàn Quốc

07 - 1982  Khai trương các nhà hàng ở Daegu và Daejeon

10 - 1986 Đăng ký thành lập tập đoàn đầu tư hoạt động ở nước ngoài

·        Từ năm1990

03 - 1992 Cửa hàng Lotteria thứ 100 mở tại Taehak-ro, Seoul. C a

12 - 1994 Doanh thu của toàn hệ thống vượt con số 10 tỷ won ( $8.5 triệu )

09 - 1996 Khai trương cửa hàng thứ 300

11 - 1997 Mở cửa hàng thức ăn nhanh phục vụ cho thực khách đang lái xe đầu tiên ở Myongil-dong.

10 – 1998 Website Lotteria bắt đầu hoạt động.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 01, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

chiến lược marketing của lotteriNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ