Tà Băng Ngạo Thiên 4

8.6K 35 0
                                    

Aucas đại lục 207): Vân á cuối cùng

"Năm nay thiên thành chi hội cùng năm rồi giống nhau, các đại gia tộc ba mươi tuổi lấy hạ vĩ đại đệ tử có thể lên đài phát ra khiêu chiến, mà nhận được khiêu chiến nhất phương phải đại biểu toàn bộ gia tộc xuất chiến, song phương trong lúc đó chiến đấu tiền ưng thuận ngang nhau yêu cầu."

"Thua nhất phương phải chiếu làm đối thủ yêu cầu, đương nhiên, yêu cầu trung không thể đề cập lớn tài sản cùng cá nhân sinh mệnh."

"Hơn nữa, năm nay ở thiên thành chi hội lấy được quán quân vĩ đại đệ tử đem có thể đối thiên thành đưa ra ba cái yêu cầu."

Toàn trường ồ lên.

Thiên thành, làm Aucas đại lục nhất phương bá chủ, ba cái yêu cầu, chỉ cần thiên thành có thể làm đến liền nhất định nghe theo ba cái yêu cầu, như vậy giải thưởng đối với ba mươi tuổi lấy hạ tu luyện giả tuyệt đối là cực hạn dụ hoặc.

Nhưng là năm nay thiên thành chi hội nhân vật chính lại vĩnh viễn sẽ không là bọn hắn.

Mọi người tầm mắt không khỏi chuyển hướng về phía chỗ ngồi ngồi dày Tà Băng, ôn nhuận Đông Phương Mộc Vũ, cuồng ngạo Hoa Thần Dật, tà tứ Tử Minh, sang sảng Bắc Ngạn Phong.

Còn có kia còn không có xuất trướng lại làm cho mọi người không dám xem nhẹ thiên thành thiếu chủ —— thiên tâm.

Nhưng mà, người sáng suốt trong mắt lại chính là ở Tà Băng cùng thiên tâm chỗ ngồi thượng bồi hồi, ở bọn họ xem ra, trận này thiên thành sự kiện, kết quả hội như thế nào không thể hiểu hết, quấy rầy qua đi, hẳn là quả thực mấy nhà vui mừng mấy nhà sầu, mấy nhà buồn vui mấy nhà ưu.

Bất quá bọn họ cũng là chút không lo lắng, ánh mắt nhìn về phía Quân gia chỗ ngồi thượng dày cười nhẹ tuyệt cô gái xinh đẹp, bọn họ liền biết chính mình không có áp sai, không có đổ sai.

"Xem ra mọi người là không có ý kiến ngạch? Như vậy ta tuyên bố, thiên thành khiêu chiến tái, hiện tại bắt đầu! Như vậy người nào gia tộc xung phong nhận việc đến xung phong đâu?" Thiên khuynh thành mỉm cười nhìn mọi người, tầm mắt nhìn chung quanh một phen mọi người.

Nhưng mà còn không chờ dưới đài có nhân xung phong nhận việc, một đạo có chút kiêu ngạo tiếng cười liền rơi vào tay mọi người trong tai.

"Ha ha ha, hôm nay này trận đầu, bản công chúa muốn !"

Tà Băng bất động thanh sắc ở làm thượng cong lên khóe môi, một cái tâm niệm hiện lên sau, Tà Băng trên người nguyên bản áo trắng phiêu dật quần lụa mỏng đổi làm quần áo áo trắng nam trang, nguyên bản rối tung xuống dưới tóc cũng dùng một cây màu bạc dây cột tóc tùy ý buộc chặt lên.

Tà Băng Ngạo Thiên - Xuyên Không, Dị Giới - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ