cuu dinh ky : thien 8 - hu canh chi lo

3.9K 5 0
                                    

THIÊN 8: HƯ CẢNH CHI LỘ

Chương 1. Thích dạy dỗ

Dịch: workman

Thanh Sơn mỗi một bước đều nhảy xa bảy tám trượng, đi trên núi đá mà như giẫm trên đất bằng, cùng Thanh Loan lao đi.

- Ta sớm đã đoán được.

- Trong truyền thuyết Thanh Loan là một thần điểu chìm trong hỏa diễm, còn phượng hoàng thì là thần thú của hỏa diễm... Thanh Loan là vua của loài chim, hỏa diễm nó phun ra có uy lực cao hơn ngọn lửa của những yêu thú tiên thiên kim đan khác! Việc này rất dễ dàng có thể phán đoán ra.

Đằng Thanh Sơn thầm nhắc nhở bản thân.

- Không thể vì việc có thể đánh bại Nhật Lôi Mục, Hoàng Phủ Ngọc Giang mà kiêu ngạo được!

Từ khi có thể dễ dàng đánh bại Hoàng Phủ Ngọc Giang ở Minh Nguyệt Đảo, Đằng Thanh Sơn lúc đó tự nhận thấy thực lực mình khi so với cường giả tiên thiên kim đan thì thuộc loại nhất đẳng. Đặc biệt là ở trên đảo phượng hoàng, tỷ thí với Thanh Loan một lần! Lần tỷ thí đó, Đằng Thanh Sơn đánh cho Thanh Loan bị thương.

Vì trên Cửu Châu Đại Địa, Thanh Loan được xưng là vô địch dưới hư cảnh.

Đằng Thanh Sơn cũng cho rằng mình đã có thể đánh bại được Thanh Loan, vậy tự nhiên là vô địch dưới hư cảnh! Đi tới Đoan Mộc Đại Lục, Đằng Thanh Sơn lại cứ đánh là thắng! Điều này làm Đằng Thanh Sơn sinh ra sự tự tin, hắn cho rằng mình là vô địch dưới hư cảnh! Hắn coi trời bằng vung, trong lòng cho rằng mình sắp đạt tới hư cảnh!

Nếu so sánh thì Đằng Thanh Sơn mạnh hơn Thanh Loan. Vậy thôi.

Nhưng Đằng Thanh Sơn quên mất, hắn và Thanh Loan chỉ là tỷ thí, tuyệt không phải quyết chiến sinh tử. Tuyệt chiêu của Thanh Loan chưa sử dụng ra để đối phó với hắn!

- Trong ngọn hắc diễm đó hàm chứa ngọn tử diễm có thể làm cho lân giáp ngoài của con Lục Túc Đao bị cháy sạch, chỉ xì xì vài tiếng là bị thương trong nháy mắt. Nói về năng lực phòng ngự thân thể, ta con kém con Lục Túc Đao một chút.

Đằng Thanh Sơn nhớ lại:

- Trừ phi, nội gia cương kình của ta đạt tới hậu kỳ! Đến lúc đó, nội gia cương kình có thể hình thành vòng bảo hộ nội gia cương kình ở ngoài thân, phụ trợ cho thân thể, lực bộc phát có thể đạt đến cực hạn là một trăm sáu mươi vạn cân! Lúc đó, chắc ta có thể đánh bại được Lục Túc Đao rồi.

Đằng Thanh Sơn mặc dù có tiên thiên chân nguyên.

Nhưng bây giờ, tinh lực của hắn đều tiêu hao vào nội gia cương kình, không lãng phí Thần để đi luyện tiên thiên chân nguyên! Chân nguyên cấp độ tiên thiên hư đan khi hình thành vòng bảo hộ, dưới mũi đao của con Lục Túc Đao hoặc đối diện với hỏa diễm của con Thanh Loan thì căn bản không chịu nổi một kích.

Khi nội gia cương kình đạt tới hậu kỳ sẽ có uy lực chẳng hề kém chân nguyên tiên thiên kim đan!

- Ta quá kiêu ngạo rồi! Nhật Lôi Mục chỉ được xưng là có thể xếp trong ba hạng đầu Thiên Bảng.

cuu dinh ky (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ