Cúc Tuyền mê tình

1.9K 10 0
                                    

[ Cúc Tuyền mê tình ]

Ba năm trước đây sất trá phong vân hắn tựa như

hắc phố giáo phụ

, lại nàng tả một tiếng, hữu một câu bao thanh thiên,

Không ngờ hắn mới tẩy cái thủ, đổi cái mặt, xuất ngoại lưu cái học, nàng còn muốn đem tự mình giá cả bán ra, hảo cứu vớt nàng phụ thân chuyện nghiệp,

Không được! Nàng nhưng là hắn kiếp này tân nương, phủng ở lòng bàn tay bảo bối,

Vì thế phấn khải đem nhất tỷ, miễn điều kiện, miễn đại giới mượn cấp nàng,

Còn có thể lập tức

sinh

tiền đi ra cấp nàng còn trái đi,

Bất quá, cô gái nhỏ này cư nhiên đối hắn tiền lực bán tín bán nghi,

Thậm chí khi hắn mặt, đáp ứng người khác

tiền tài viện trợ

......

Chương 1:

Yên tĩnh ban đêm trung có một viên bất an ninh tâm.

Theo bước ra cửa cước bộ, Cúc Tuyền trên mặt biểu tình phút chốc thay đổi, nguyên bản thiên chân vô tà nàng, lúc này lại nổi lên u buồn khuôn mặt u sầu.

Như thế nào như vậy?

Ba ba công ty không phải luôn luôn đều thực ổn định, ngay cả năm gần đây kinh tế kinh tế đình trệ, chúng lớn nhỏ xí nghiệp đều đang không ngừng giảm biên chế, bọn họ còn có tiếp không xong đơn đặt hàng, làm sao có thể sẽ ở nhất tịch trong lúc đó liền lâm vào phá sản nguy cơ trung đâu?

Không có khả năng!

Nhưng mà cả người tình trạng kiệt sức, sắc mặt tái nhợt phụ thân cùng khuôn mặt u sầu đầy mặt mẫu thân lại nói sáng tỏ, này tuyệt đối không phải một cái vui đùa, mà là cái làm người ta khiếp sợ chuyện thật.

Ba ba công ty ngay mặt lâm đóng cửa nguy cơ, trừ bỏ công ty tài sản ở ngoài, nửa năm tiền bị ba ba cầm mượn nợ khẩn cấp hết thảy -- ba mẹ hiện tại trụ biệt thự, xe cùng của nàng nhà trọ, đều đã muốn bị pháp viện giam, khiến cho bọn họ chỉ phải ở nhờ thân thích gia.

Nhớ tới ba ba vẻ mặt xin lỗi bộ dáng, Cúc Tuyền đau thương cười, kỳ thật nàng cũng không sợ hãi bần cùng, bởi vì nàng có thủ có chân có thể công tác nuôi sống chính mình, về phần ba mẹ, cũng chỉ là phải vất vả chút mà thôi.

Nhưng là, làm cho nàng không thể nhận, thả không cam lòng là, ba ba vất vả cả đời kết quả chẳng lẽ liền bởi vì hắn lầm tín tiểu nhân mà trở thành một giấc mộng sao?

Không được, nàng nhất định phải nghĩ biện pháp giúp ba ba vượt qua cửa ải khó khăn mới được.

Nhưng mà muốn làm như thế nào đâu? Nàng không phải học thương, cho dù hiện tại tưởng lâm thời nước tới trôn mới nhảy cũng không kịp.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 22, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tứ Quân Tử Hệ Liệt - Kim HuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ