HP chi nhân sinh

1.8K 1 0
                                    

°★. ☆° . ★•°∴°★. °•∴°☆ •°∴° ☆. . •

Quyển sách do 『 lâu lan TXT tiểu thuyết diễn đàn: di động. Thế 』 vi nâm chỉnh lý chế tác

Càng nhiều TXT hảo thư kính thỉnh đăng ký www. lltxt. com

Phụ: 【 bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản thân không làm bất luận cái gì phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả sở hữu

*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~**~*~*~*

囧囧 đích xuyên qua liễu 【 vi tu 】

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: ta tìm một chút ngọ đích thời gian bả đệ nhất quyển thoáng chỉnh lý liễu một chút!

Cảm tạ đại gia đích chi trì, bài này sẽ tại xong xuôi lúc tiến hành toàn bộ văn đại tu!

Đệ nhất chương

Tốt, tỉnh lại đi sau hiện cư nhiên điều không phải chính quen thuộc đích địa phương, tỉ mỉ hồi tưởng liễu hạ, phỏng chừng điều không phải mộng du, cũng sẽ không là nhỏ thâu đại thật xa đích vận chuyển một người người sống đáo không biết đích địa phương, như vậy vi mao ta gặp phải tại như vậy một điểu bất thải đích địa phương ni.

Phóng nhãn nhìn lại, chu vi ngoại trừ một người đơn sơ đích cây cỏ bằng ngoại cái gì chưa từng, đương nhiên ta cũng vậy tại đây một cây cỏ bằng bên trong đích, kháp bả chính, rất đau, như vậy tựu đại biểu không có đang nằm mơ, tái tỉ mỉ kiểm tra rồi hạ thân thể, tốt, y phục và vân vân đều là chính đích không sai.

Căn cứ nhiều năm qua cuống JJ hòa QD đích kinh lịch, ta khả dĩ phán đoán đi ra, ta đại khái tựa hồ hình như hẳn là hay xuyên qua điểu, hơn nữa thị trong truyền thuyết đích cả người mặc, đang ngủ đích thời gian ăn mặc ta đích áo ngủ, cái trứ ta đích chăn, là tối trọng yếu là của ta sàng cũng cùng nhau mặc. Về phần vì sao ta khả dĩ như thế bình tĩnh, thị bởi vì ta đã nội tâm cuồng bạo tới cực điểm, sau đó bạo rớt... Lão Thiên bất công a! Muốn làm sơ ta đại học một khảo hảo chuẩn bị phản bội đích thời gian không có mặc, tốt nghiệp đại học hậu tìm không được công tác đều muốn tự sát thời gian không có mặc, đợi được ta thật vất vả hăng hái nỗ lực khảo thượng nhân viên công vụ làm rạng rỡ tổ tông chuẩn bị hoa tốt đối tượng chuẩn bị kết hôn đích thời gian cư nhiên nhượng ta mặc, hơi quá đáng! Ta bình thường tuyệt đối thị một người tam quan đoan chính thật là tốt oa a, không mang theo như thế đùa giỡn nhân đích a.

Hơn nữa nhân gia JJ thượng điều không phải xuyên qua đều có na cái gì ngoại tinh nhân hắc bạch phán thậm chí thiên sứ thần tiên và vân vân lai giải thích hạ vi mao hội xuyên qua đích mạ, vì sao đến phiên ta hay trực tiếp bả ta ném tới một người phá địa phương không ai quản liễu ni, thì là xuyên qua liễu ta nghĩ tố chính là vạn nhân mê Mary tô vô địch diễn viên a, thế nhưng hiện tại thế nào như thế đích bôi cụ ni. Thì là bất năng nói cái gì 3 một điều kiện nguyện vọng các loại đích năng lực tốt xấu cũng cho ta biết ta là thế nào xuyên qua đích a, có thể hay không trở lại a... Không nói gì ngưng nuốt, nội ngưu đầy mặt đích ta nội tâm phi thường không nói gì đích thổ tao trứ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 07, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

HP chi nhân sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ