Chap 13:

1.4K 41 15
                                    

Tóm tắt phần trước:


SongL là một băng nhóm đứng đầu thế giới ngầm Hàn Quốc, kẻ đứng đầu là Song KangIn - chủ tịch tập đoàn SongThị với rất nhiều số tài sản quý giá khác. Nhằm nâng cao thanh thế lẫn địa vị, hắn kết nạp nhiều sát thủ giỏi trong nước, trong đó có Black Pearls - một trong bốn con rồng vang danh giới xã hội đen, luôn ôm chặt ý định trả thù kẻ có đôi mắt sắc lạnh đã giết chết cả gia đình mình. Cô đã tự rèn luyện kĩ năng cũng như khả năng chiến đấu. Với khí khái hiên ngang, khả năng chiến đấu xuất sắc, tính cách hờ hững vô tình, biết rằng khó bề thuyết phục được Black Pearl,  Song Kang In đã dùng đến Jessica Jung - 1 trong 2 bóng hồng nổi tiếng xinh đẹp bên cạnh quyến rũ Kwon Yul, mục đích tìm ra điểm yếu để có thể dễ dàng khống chế Yul phò tá cho mình.  

Sau nhiều lần hợp tác trong các phi vụ, cùng vào sinh ra tử. Giữa họ bắt đầu nảy sinh tình cảm. Những ánh mắt ấm áp của cô tiểu thư trao cho người con gái giang hồ đã không thể nào thoát khỏi sự soi mói, xảo quyệt của Park Gyuri . Từ đây mối quan hệ bí ẩn họ luôn giấu diếm sau lưng ông trùm chính thức rơi vào tầm ngắm của Hyun Ah - tay chân thân cận của Gyuri. Những tưởng mọi thứ sẽ bị vạch trần thì diễn biến câu chuyện lại chuyển sang một tình thế khác


Sự trở về của Jenny Song - cô con gái thông minh bản lĩnh độc nhất của Song Kang In và Kim Hyun Joong - đứa cháu trai ruột tài năng, ẩn dưới cái mác Tiến sĩ y học là một bàn tay biết sử dụng súng ống vũ khí cực giỏi. Một trong những Song Thần giỏi nhất của SongL


Bên cạnh đó là Dara Park - cô gái móc túi có bề ngoài giống hệt người yêu cũ của Jen tiểu thư . Cùng Kim Tae Tae - cô gái trẻ chuyên sống bằng việc lừa đảo ở các khu chợ đêm.
Câu chuyện lại càng phức tạp gấp bội với sự về nước bất ngờ của Ok Taec Yeon, con trai Jimbuck Ok - tên trùm băng đảng mafia TUXEDO khét tiếng ở L.A, giữa TaecYeon và Kang In có một mối thù hận trong quá khứ vì hắn đã bắn chết em gái gã - bạn gái của Jenny. Theo phò tá TeacYeon là Stephanie Zhang, cô gái Trung Quốc giỏi kungfu với những ngón đòn uyển chuyển hiểm hóc.  Còn có sự xuất hiện vô cùng bí ẩn của một đứa trẻ có tên Yoong.


TaecYeon ngay lần đầu nhìn thấy Kwon Yul đã rất thích cô, trong đêm tiệc chào mừng, gã ra lệnh cho Siwon bỏ thuốc ngủ vào ly rượu mời Yul. Cô uống và  lập tức ngấm thuốc. Jessica cũng đã lâu không ở cạnh người nàng yêu, thế nên đặc biệt chuẩn bị nước cam kèm một ít bột trắng hòa lẫn.
Tính toán ban đầu đều đi ngược lại mong đợi khi chẳng có ý định của ai đi đến đúng vạch đích suy tính. Ly nước cam của Jessica chuyển hướng sang TaecYeon và Tae Yeon. Ly rượu thuốc ngủ đến đúng tay Yul nhưng kẻ ma mãnh Siwon cũng lại là lãnh nhận hết phần còn lại trong chiếc ly. Chưa kể trong bóng tối xen lẫn sự thiếu tỉnh táo trong nhận thức lại xảy ra chuyện nhầm phòng.

Song gia đã có một đêm không hề bình yên hay nói cách khác là cực kì sóng gió.

Khi sáng hôm sau mọi thứ được ánh mặt trời chiếu soi...

Sẽ là bắt đầu cho chuỗi thảm kịch hay hài kịch đây? Mời theo dõi tiếp phần sau ^__^

Chap 13:

[LONGFIC][Yulsic]Tiểu Thư ah~ Đừng Tắt Đèn Mà [Chap 16]. shakeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ