ba di

102K 4 0
                                    

Trong họ nhà tôi, tôi mang tiếng là dê. Người đã cho tôi cái thú vị và kinh nghiệm làm tình là bà dì ruột của tôi, nhưng lúc đầu bà hình như cũng không biết mà tôi thì ngu gì mà tiết lộ bí mật ! Tôi được ba má gửi lên nhà dì dượng nuôi ăn học ở tỉnh, đã tò mò nhìn lén dì dượng đụ nhau. Dì dượng rất xưa, ai ngủ giường nấy, mỗi lần muốn đụ, dượng tôi vô phòng tuột quần dì, chạng hai chân dì ra rồi đút cặc vô đụ; khi xuất tinh, dượng lấy khăn lau lồn dì rồi mặc quần về phòng ngũ (áo vẫn mặc trong người). Tôi quan sát thấy dì không cởi truồng trăm phần trăm khi đụ và không rên rỉ như má tôi dưới quê. Có đêm dượng tôi mò vô đụ lần thứ hai. Cũng cởi quần, banh lồn ra rồi đút, nắc và xuất tinh, rồi chùi lồn, rồi về phòng. Trong bóng tối, không ai nói với ai một lời. Sau khi quan sát kỹ, tôi bèn trổ nghề ... đụ ké. Một đêm, chờ dượng về phòng và ngáy ngon, tôi liền đột xuất vô phòng, tuột quần dì, banh háng dì rồi đút con cặc của tôi vô lồn của dì, rồi nắc, rồi đâm. Lồn dì nhỏ hơn lồn má tôi, chật hơn, chừng hai ba phút sau khi đụ là hai mép lồn dì nở lớn ra bóp chặt con cặc thằng cháu làm tôi sướng quá chừng chừng! Tôi thèm bóp vú dì nhưng chưa bao giờ thấy dượng làm nên không dám, sợ bị lộ tẩy. Sau khi xuất tinh, tôi rút cặc ra, lau lồn dì, nhìn trong bóng đêm vẫn thấy lồn dì trắng và đẹp quá, muốn liếm nhưng cũng không dám. Có thể dì tôi không để ý, nên có thể dì chưa bao giờ biết là tôi đã đụ dì nhiều lần trong ba năm trọ học ở nhà dì. Thời đó bạn bè tôi hay đụ đĩ rủ tôi đi theo nhưng không bao giờ tôi chơi đĩ sợ bệnh và tôi đã có dì "cho" đụ miễn phí rồi !

Tôi vẫn lén lút nhìn dì tắm sau vườn nhưng không đã bằng được đụ và nhìn lồn dì thật gần, nhất là sau mỗi lần đụ, cái lồn của dì nó đẹp và dễ ... thương làm sao. Tôi dâm lắm bạn ạ, tôi muốn dì biết và đụ dì công khai, để còn được liếm lồn, bú vú, như đã dám ... đụ má của tôi. Số là từ khi cặc tôi biết cương thì tôi hay nhìn lén ba má đụ nhau, má rên lớn và trần truồng mỗi khi đụ, tôi nhìn mãn nhãn lắm. Má tôi mập mạp như một bà nhà giàu nhà quê nhưng lại dâm như ... gì tôi cũng không biết, nhưng mỗi khi nghe bả rên là tôi một tay nắm cặc thủ dâm, chân lật đăt chạy ra phiên tre nhìn ba má hì hục đụ nhau. Một hôm ba tôi lên tỉnh bán hàng, tôi liều vô phòng má khi bả đã ngủ say, tay tôi tuột quần má rồi xoa nhẹ lên mép lồn. Má nói ú ớ như mơ, rồi tay quờ quạng tìm con cặc của tôi. Bả nắm thiệt chặt sục cái một rồi bỏ vô miệng bú. Trời đất thiên địa, mắt tôi tá hoả tam tinh vì tôi sướng không thể tả. Vài phút sau bả mở mắt ra thì mới biết là cặc của con trai bả, bả hét lớn :

- Mày làm gì đó mảy?

- Con muốn ... coi lồn má ! Tôi nói nhỏ nhẹ, cứ sợ bị kí lũng đầu.

- Trời đất, mới lớn nứt mắt đã dâm, dâm gì mà dâm dữ dzậy mảy ?

- Tại má đụ rên lớn quá làm con khó chịu rồi tò mò nhìn ba má đụ. Hôm nay con xin má cho con nhìn mãn nhãn lồn má, nghe má?

Má yên lặng một hồi, rồi kéo tôi vô người, một tay bà ôm chặt tôi, tay kia bà nắm con cặc tôi mà sục, rồi nói tôi ngồi lên mà nhìn lồn má đang ra nước nhớt. Má nắm tay tôi chà qua chà lại miệng lồn ướt nhẹp, chúm hai ngón tay tôi đút vào lỗ lồn rồi chà lên cái sau này tôi mới biết tên là mòng-đóc. Má bắt đầu rên rỉ lớn tiếng và nắc nắc người như người bị động kinh, hai tay bà nắm chặt đầu giường, háng banh rộng, lông lồn bà nhiều và tết lại thành lọn vì nước lồn quá dư thừa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 22, 2008 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ba diNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ