CHAP 32

7.6K 291 44
                                    

CHAP 32

Từ Tây Cung đến hồ sen cạnh Ngự hoa viên, nơi xe ngựa của Yoona đang đợi là một đoạn khá xa. Trong hoàng cung quân lính thường xuyên đi tuần tra nên Taeyeon và Miyoung đều rất cẩn trọng ẩn nấp, quan sát tình hình trước khi di chuyển. Tầm mắt của Miyoung lúc này chỉ nhìn mỗi Taeyeon, nàng không quan tâm xung quanh có bao nhiêu là nguy hiểm. Nàng chính là luôn luôn thích ngắm nhìn những lúc Taeyeon chuyên tâm tập trung vào cái gì đó, trông rất cuốn hút.

-Hai người đến rồi à, mau lên xe ngựa – Yoona vội nói khi thấy Taeyeon và Miyoung đến. Chính tiếng nói của Yoona cũng là lúc làm cho Miyoung nhận ra mình đã đến nơi sau màn nhìn ngắm Taeyeon vừa rồi. Miyoung gật đầu mỉm cười với Yoona và nàng nhanh chóng được Taeyeon đỡ lên xe ngựa để hội ngộ cùng với Hwang Kwang Hee và Soonkyu đang chờ bên trong. Ở ngoài xe Taeyeon hướng Yoona hỏi thăm tình hình : “Ta có cần đem lệnh bài đặt lại chỗ cũ không ?”

-Việc này huynh yên tâm, muội đã giao cho tâm phúc của muội làm rồi. Huynh mau lên xe, chúng ta cần phải rời khỏi kinh thành trước khi trời sáng – Yoona hất đầu ra hiệu cho Taeyeon lên xe ngựa rồi mình leo vào theo sau.

Ở bên trong xe ngựa, Miyoung đau xót khi nhìn thấy phụ thân mình trở nên ốm yếu và thương tích đầy người. Miyoung đau lòng, nước mắt bất giác lăn dài trên má không kiềm lại được. Hwang Kwang Hee mỉm cười ôn nhu ôm lấy nữ nhi yêu thương của mình vào lòng, vỗ nhẹ lưng an ủi.

-Con đừng khóc chứ.

-Thời gian qua phụ thân đã chịu cực khổ rồi – Miyoung thút thít trong lòng Hwang Kwang Hee.

-Ta không sao nhưng tên Lee Dong Hae hắn ta có làm gì con không ? – Hwang Kwang Hee lo lắng khi vừa rồi nghe hai tên cai ngục thả mình ra nói Miyoung đã trao thân cho Lee Dong Hae.

-Nữ nhi vẫn an toàn và không bị tên đó làm gì cả – Miyoung vội lau lệ, rời khỏi người Hwang Kwang Hee và hướng mắt nhìn Taeyeon – Cứu phụ thân ra lần này đều là kế hoạch của Taeyeon.

-Taeyeon ? Hiền tế vẫn còn sống sao ? – Hwang Kwang Hee nhìn theo hướng Miyoung.

Vừa rồi vì mãi lưu tâm đến Miyoung nên Hwang Kwang Hee không để ý đến nữ nhân đang ngồi bên cạnh nhi nữ của mình nhưng khi nghe Miyoung gọi nữ nhân này là Taeyeon, Hwang Kwang Hee liền sửng sốt kinh ngạc nhìn Taeyeon.

-Nhạc phụ – Taeyeon nở nụ cười khó coi. Hiện tại Taeyeon mới nhận ra mình là đang trong y phục nữ nhi a. Taeyeon đã quên tính đến tình huống đối diện với Hwang Kwang Hee trong xe ngựa như thế này. Làm sao đây ? Nếu Hwang Kwang Hee biết mình là nữ nhi, có khi nào y đột tử bất tỉnh tại chỗ không ? Hoặc giả y sẽ ngăn cản tình cảm giữa mình và Miyoung. Không loại trừ khả năng sẽ bắt mình và Miyoung ly khai để nàng được gã cho một nam nhân nào đó.

[LONGFIC] Nữ Nhi Tranh Đấu - TaeNy | ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ