484- 535

1.3K 2 0
                                    

Đệ 484 chương 【 áo khoác trắng cùng bình hoa 】

Phác trinh huân tựa hồ cũng không có muốn nhiều để ý tới liễu nghiên hi, cái này mê đảo ngàn vạn mê ca nhạc, thịnh hành Châu Á nhân khí ngày sau, ngoại hình tuyệt đối chết ngay lập tức vô số nam nhân nữ tử, tại hắn mắt cũng nhìn không ra bao nhiêu lưu luyến, thậm chí còn dẫn vài phần chán ghét.

"Không cần phải lại có lần tiếp theo, ta đã sớm nói với ngươi, ta đối với ngươi đã muốn không có cảm giác ", phác trinh huân nói xong, liền ý định ngồi trở lại trong xe.

Liễu nghiên hi bỗng nhiên hô lớn: "Ngươi gạt ta! Ngươi gạt ta! Ngươi căn bản là sợ người khác nói lời ong tiếng ve! Ngươi không có khả năng không thương ta ! !"

Vừa muốn ngồi vào xe phác trinh huân nhăn lại lông mày, cười lạnh nói: "Lời ong tiếng ve? Nếu như ta sợ, tựu cũng không lúc trước với ngươi có đoạn bắt đầu. Ta chỉ có thể nói, ngươi nữ nhân này quá tự ngạo rồi, ngươi là rất đẹp, nhưng ta không cần gì tuyệt Thế Mỹ nữ. Liễu nghiên hi, ta nhẫn nại có hạn độ, không muốn khiêu chiến ta điểm mấu chốt."

"Ngươi... Ngươi cũng dám... Không có khả năng! Ngươi ngàn dặm xa xôi đến Trung Hải, chẳng lẽ không phải đến xem ta ư! ?" Liễu nghiên hi giọng the thé nói.

Nói xong, liễu nghiên hi đột nhiên ý thức được cái gì, xoay đầu lại, trông thấy cửa ra vào chính cười mỉm xem kịch vui Dương Thần.

Nhìn thấy Dương Thần, liễu nghiên hi trong mắt đột nhiên ý thức được cái gì, mãnh liệt lại quay đầu lại, nhìn về phía phác trinh huân..."Nguyên lai... Là như vậy..." Liễu nghiên hi nói lẩm bẩm một lát, lại đột nhiên ngây ngốc mà tự trào bật cười..."Ha ha... Ha ha... Nguyên lai là như vậy... Phác trinh huân..." Liễu nghiên hi cười đến ngửa tới ngửa lui, cuối cùng, mãnh liệt dừng dáng tươi cười, hung dữ mà khoét Dương Thần liếc, lại hướng về phía phác trinh huân nói: "Cái mũi của ngươi thật là linh mẫn, nhưng ngươi không cần phải quá đắc ý, ta không ngốc, người khác cũng không ngốc. Phác trinh huân, ta nhất định sẽ làm cho ngươi lần nữa quỳ gối tại dưới quần của ta ... Đến lúc đó, ta sẽ nhượng cho ngươi liếm ngón chân của ta..."

Phác trinh huân trong mắt chảy qua một tia hàn mang, "Nữ nhân điên, ta căn bản không biết ngươi đang nói cái gì."

Nói xong, phác trinh huân ý bảo một đám bảo tiêu lên xe, mình cũng ngồi hội chính giữa Mercedes ở phía trong.

Quay xuống cửa sổ, phác trinh huân xông Dương Thần lễ phép tính mà cười một tiếng, "Dương tiên sinh, thỉnh không cần phải bởi vì cái kia nữ nhân điên ảnh hưởng tâm tình của ngài, ta hy vọng có thể đạt được ngài chân thành trợ giúp, ta nhất định sẽ ban cũng đủ phong phú hồi báo."

Dương Thần nhếch miệng, "Khỏi phải khách khí", nói xong, phất phất tay nói đừng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 16, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

co vo tong giam doc xinh dep cua toiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ