c354-393

915 0 0
                                    

Quyển 3: đệ 354 chương 【 không cần phải nói 】

                        Đệ 354 chương 【 không cần phải nói 】

                        Viên dã đột nhiên xuất hiện, cùng một câu đơn giản vấn đề, lại để cho sát khí cuồn cuộn Dương Thần, đột nhiên tán đi tất cả sát khí, đột nhiên nghĩ tới điều gì, nhíu mày nhìn xem tại đó hơi tàn Dương Liệt.

                        Dương Liệt cũng là nhíu mày nhìn kỹ Viên dã vài lần, "Ngươi là..."

                        "Ta là Viên dã ah, khi còn bé còn đã gặp mặt !" Viên dã chỉa chỉa chính mình, có vài phần tiểu hưng phấn, nhưng giờ phút này tình cảnh, lại làm cho hắn cười không nổi.

                        "Ngươi là... Bác nhi tử?" Dương Liệt tựa hồ cũng nhớ ra cái gì đó, hoài nghi hỏi.

                        "Đúng vậy a, mẹ của ta là Dương Tiệp dư, ta liền cho nói như thế nào như vậy quen tai, lại lớn lên cùng đại bá có chút giống đâu rồi, nguyên lai là biểu ca ngươi... Nhưng... Nhưng nhiều năm như vậy không gặp, ta thoáng cái không có nhận rõ ràng, cũng không còn đầu óc quay tới", Viên dã xấu hổ mà quay người lại, đối với Dương Thần nói: "Đại ca, coi như cho ta cái mặt mũi được không nào, hắn... Hắn là biểu ca ta, cầu ngươi đừng giết hắn a, nghe nói hắn rất nhỏ tựu đi bái sư học nghệ, khả năng không hiểu rõ lắm ngươi, hắn hiện tại đủ trộn lẫn ..."

                        Dương Thần tâm thần chấn động, tuy nhiên trên mặt cũng không bao nhiêu cải thiện, nhưng đương làm Dương Liệt thừa nhận nháy mắt, Dương Thần sát khí đã sớm bị rửa sạch sạch sẽ, một loại bi ai cùng cô tịch mặt trái tâm tình, lại để cho hắn có một loại tâm lạnh đến băng điểm cảm giác.

                        Cho dù không đi rất muốn, Dương Thần cũng không sai biệt lắm minh bạch, vì cái gì trước kia chứng kiến người trẻ tuổi này thời điểm, sẽ có cái loại nầy bản năng quái dị tâm tình.

                        Ánh mắt phức tạp nhìn mắt ngã xuống đất không cam lòng Dương Liệt, Dương Thần lại ngắm nhìn thần sắc đề phòng lão giả, thật dài thở dài, "Đi thôi, ta xem tại ta đây cái tiểu huynh đệ phân thượng, không giết các ngươi."

                        Dương Thần buông tay, để ở bên cạnh Thái ngưng lộ ra ngoài ý muốn, nàng cũng biết người này động thủ có thể nói lục thân không nhận , Viên dã lại có thể có mặt mũi ngăn trở Dương Thần giết người! ? Cái này... Quá không tầm thường rồi!

                        Nhưng là, Dương Liệt không cần tử, Thái ngưng thực nhẹ nhàng thở ra, dù sao Thái gia cùng Dương gia so, có lẽ hay là quá yếu, vạn nhất Dương Liệt tại Trung Hải gặp chuyện không may, vừa vặn lại là Thái gia chính mình dẫn hắn tới nơi này , Thái gia tuyệt đối tránh khỏi hắn cữu, hơn nữa khóc đều không nơi khóc đi, hai đầu đều là tử...

                        Lão giả híp híp mắt, hắn đối với Dương Thần sát khí tán đi tốc độ cực nhanh cũng hơi kinh ngạc, nhưng không cần cùng Dương Thần quyết đấu, hắn có lẽ hay là trong nội tâm bình phục, chích [chỉ] đương làm Dương Thần là đại phát thiện tâm rồi, ôm quyền nói: "Côn Luân ngọc cơ tử, đa tạ tiểu huynh đệ mở một mặt lưới."

co vo tong giam doc xinh dep cua toiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ