CÕI THIÊN THAI

146K 9 0
                                    

Thời Lê mạt, miền đồng băng song Cửu Long còn là nơi hoang dã, nhìn quanh chỉ thấy đầm lầy lau sậy hoặc rừng sâu chằng chit. Ở vùng Bảy Núi có một ấp nhỏ do những người cùng khổ ở Đàng Ngoài phải bỏ quê hương xứ sở vào tìm đất sống nơi hoang dã. Từ chục năm trước, ấp có lệ là cứ ba năm một lần phải tế một cô gái còn đồng trinh cho Thần Rừng. Nếu không thì nhiều tai họa sẽ đổ xuống cho ấp. Năm đó, nàng Phù Dung bị trúng tuyển phải bị tế thần. Phù Dung vừa tròn mườI tám tuổi, nhan sắc mặn mà, làn da trắng hồng dù lớn lên nơi thôn dã. Mặc cho cha mẹ nàng kêu khóc, đến ngày lễ các vị hương quản vẫn lạnh lùng đến bắt nàng đị Phù Dung được tắm rửa sạch sẽ và chỉ phủ trên người một mảnh vải trắng. Đoàn tế trang bị giáo mác, dẫn nàng đi sâu vào rừng. Đến một khoảng đất trống bao bọc bởi những cây cao bóng cả, họ đặt Phù Dung nằm ngữa trên mặt đất, hai tay hai chân bị trói vào bốn cái cọc trên mặt đất. Không hiểu số phận những cô gái bị tế trước kia ra sao mà không thấy xương cốt gì đó cả. Sau một hồi nghi lễ, đoàn tế lễ kéo về, bỏ Phù Dung ở lại với cảnh rừng thiêng đang sụp tối.

Bóng tối chập chùng đổ xuống làm Phù Dung kinh hãị Xa xa thỉnh thoảng lại nghe tiếng cọp gầm, voi thét.. Từng đợt gíó lạnh làm nàng rợn người Phù Dung nhắm chặt mắt lại, nước mắt chảy ròng ròng. Bỗng nàng cảm thấy như có một luồng hơi thở nóng phà vào nơi kính đáo nhất của nàng. Phù Dung mở mắt rạ Nàng thoáng thấy hai tia mắt vàng xanh sáng rự? nhìn nàng khi ẩn khi hiện. Nàng cảm thấy như có ai kéo mảnh vải che thân trên người nàng xuống, rồi một thân thể âm ấm, êm mịn như bông dường như đang trườn lên người nàng. Bỗng chốc một vật gì dài dài, mềm nhưng chắc, từ từ cố gắng chui vào cửa mình nàng. Phù Dung hoảng sợ vì vật ấy làm nàng đau điếng. Nó đâm thẳng vào bên trong nàng và cứ rút ra rút vàọ Nàng cắn răng chịu đự?g cơn đaụ Thế nhưng giây phút sau, cơn đau dịu dần để nhường chỗ cho một cảm giác sướng khoái mà nàng chưa bao giờ được biết. Cảm giác vừa tê tê, nhột nhột, đê mê, rang rang, lại vừa làm nàng bâng khuâng, buồn buồn. Khoái cảm cứ dâng lên, dâng lên. Nàng cố gắng gượng lại nhưng không được nữa rồị Mt sự? cự? khoái xâm chiếm toàn bộ thân thể nàng. Hai tay hai chân nàng ghì xuống đất. Nàng bậc lên một tiếng rên thoả mãn. Cửa mình nàng giật giật. Chưa bao giờ nàng thấy sướng như vậy. Một luồng nước âm ấm chảy vào âm h nàng. Phù Dung mệt mỏi lả người đi.

Khi Phù Dung ting giấc thì thấy mình đang nằm trên đống lá khô trong một hang đng có nước chảy róc rách. Trong ánh lửa chập chùng, nàng nhìn thấy mấy thiếu nữ vô cùng xinh đẹp đang chuẩn bị đồ ăn. Bọn họ ai cũng lõa lồ, không mặc quần áo, nhưng da người nào cũng trắng hồng, mắt sáng long lanh. Tóc họ để xỏa dài đến mông, ngự? và mông họ đều tròn trịa đầy nhự? sống. Mt thiếu phụ chừng ngoài ba mươi, nhan sắc như tiên sa, đến đỡ Phù Dung ngồi dậy.

- Chị tên là Giáng Tiên. Em tên gì? Bao nhiêu tuổi.

- Da.. Phù Dung. Mười tám tuổi.

- Mừng em cùng gia nhập Cõi Thiên Thai của chi.. Các chị đây đều là những người bị tế thần trước em. Nay các chị em cùng sống với nhau ở đây vui vẻ, không bị ai làm phiền.

Phù Dung bắt đầu ngồi nhỏm dậỵ Nàng nhìn xuống thì cũng thấy mình hoàn toàn trần truồng như các chi.. Nàng hỏi:

- Vậy các chị lấy gì để sống?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 22, 2008 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

CÕI THIÊN THAINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ