tt

1.3K 3 0
                                    

Quyển 3: đệ 283 chương 【 chém không đứt 】

                        Đệ 283 chương 【 chém không đứt 】

                        Ngày hôm sau vừa vặn chủ nhật, cũng là Lí Tinh Tinh đã nói muốn về đến trong nhà đến thời gian.

                        Vương mẹ đại đã sớm đi ra ngoài mua không ít mới lạ rau dưa loại thịt, tựa hồ muốn hảo hảo khoản đãi một phen.

                        Dương Thần cũng không còn cố ý mà lảng tránh, dưới lầu nhìn xem TV, đợi Lí Tinh Tinh đến trong nhà.

                        Chỉ là lại để cho Dương Thần cảm thấy kinh ngạc chính là, Lâm Nhược Khê vậy mà cũng buộc lên tạp dề tại trong phòng bếp cùng vương mẹ bề bộn hồ [lấy] cái gì, như là trêu ghẹo [lấy] muốn làm đồ ăn.

                        Mặc dù đối với Lâm Nhược Khê tay nghề không dám khen tặng, nhưng Dương Thần thì trong lúc nàng là ở vui đùa, cũng không nhiều muốn.

                        Nhanh đến buổi trưa, chuông cửa vang lên.

                        Lâm Nhược Khê vội vàng mà giẫm phải lông nhung dép lê, chạy tới cửa mở cửa ra, lúc này nàng so ngày thường nhiều vài phần nhân tình vị, khuôn mặt tươi cười đón chào, hiển nhiên đối với Lí Tinh Tinh cảm tình rất là tốt hơn.

                        Một thân màu trắng lông quần áo Lí Tinh Tinh người so hoa kiều mà đi vào trong nhà, nữ hài thoạt nhìn lại thành thục rất nhiều, giáo sư tài trí khí chất còn mang một ít thanh đạm vũ mị.

                        Dương Thần chứng kiến Lâm Nhược Khê cầm Lí Tinh Tinh tay nói rất nhiều thân mật thoại ngữ, trái ngược ngày bình thường ít nói ít lời thái độ, cảm thấy có chút không thể tưởng tượng nổi, thầm nghĩ quan hệ của hai người tiến bộ(lên chức) cũng quá nhanh rồi, nhưng không biết, ám mà ở phía trong Lâm Nhược Khê nhưng lại thường thường đi theo Lí Tinh Tinh học tập trong phòng bếp tay nghề .

                        "YAA.A.A.., tươi tốt làm sao ngươi còn dẫn gì đó đến", Lâm Nhược Khê thấy Lí Tinh Tinh trong tay mang theo cái túi gì đó, vài phần phàn nàn nói: "Không phải nói tốt hôm nay thỉnh cầu ngươi ăn cơm, như thế nào dẫn gì đó nì."

                        "Ta lần đầu tiên tới, đương nhiên muốn lễ nghi thượng chú ý thoáng một tý ah", Lí Tinh Tinh cười nói: "Lâm tỷ tỷ ngươi khẳng định vật gì tốt cũng không thiếu, ta cũng vậy sẽ không dẫn cái khác, chỉ là trong nhà mình làm một gọi món ăn làm, dùng để hầm cách thủy thịt cái gì không sai."

                        Lâm Nhược Khê nghe xong, giống như cười một tiếng, tiếp nhận cái túi, dẫn Lí Tinh Tinh đến phòng khách sofa ngồi xuống.

                        "Dương Thần, tươi tốt là khách nhân, làm sao ngươi không đứng dậy lên tiếng kêu gọi nì", Lâm Nhược Khê thấy Dương Thần ngồi một mực xem tin tức không đứng dậy, nhíu mày không vui nói.

co vo tong giam doc xinh dep cua toiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ