Truyện hay nên đọc trên Wattpad Việt Nam(Must Read on Wattpad VN)

84.9K 605 67
                                    


Đây là sản phẩm phi thương mại nhằm giới thiệu cho các user mới và những bạn muốn tìm truyện hay trên Wattpad để đọc, không mang tính chất quảng cáo hay vi phạm bản quyền, xin đừng nhầm lẫn.

1. Mỗi một chapter sẽ giới thiệu về một truyện đang được viết và post trên Wattpad cùng với nội dung, thể loại, một số lời dẫn và có thể có thêm book trailer nếu tác giả có.

2. Tác giả sẽ được dedicate vào mỗi chapter luôn cho các bạn dễ tìm. Có những tác giả viết rất nhiều truyện hay, các bạn có thể click ngay vào dedication để tới nhà các bạn ấy để đọc tiếp

3. Vì đây là project mới nên cũng còn khá là ít truyện, nếu bạn nào có ý tưởng thì xin thoải mái recommend để Scruzio liên lạc với tác giả để post giới thiệu nhé.

4. Tất cả các tác giả, tôi và cả bạn sẽ đều rất vui khi biết được bạn đang đọc tác phẩm của họ và sẽ làm mọi cách để truyện của họ hay hơn nữa, vì thế đừng ngại ngần mà VOTE hay COMMENT bất cứ điều gì bạn suy nghĩ vào truyện bạn đang đọc để ủng hộ họ, tiếc gì vài chục giây gõ đâu nhỉ?

Tin tôi đi, nếu bạn là một trong những người viết truyện, bạn sẽ hiểu cái cảm giác nhận được comment và vote nó vui đến thế nào đâu, như kiểu trúng xổ số giải đặc biệt luôn.

5. Update: Tôi sẽ ưu tiên các câu chuyện đã hoàn thành hơn vì có nhiều truyện được giới thiệu sau 1 thời gian đã bị xóa hoặc bị dừng làm tôi cảm thấy rất tiếc. 

LƯU Ý: Chỉ giới thiệu tới bạn đọc những tác phẩm được viết và post hoàn toàn trên Wattpad, không phải truyện post theo permission của tác giả từ các website hay forum khác. 

Xin hãy góp sức xây dựng một cộng đồng đọc lành mạnh cho Wattpad Việt Nam.

Hi vọng các bạn sẽ tìm được truyện mình yêu thích. Chúc các bạn đọc vui.

Truyện hay nên đọc trên Wattpad Việt Nam(Must Read on Wattpad VN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ