Yoni Mát-xa (Phần dành cho nữ giới)

66.8K 2 6
                                    

Bạn có bao giờ mát-xa cho người yêu ? Tôi chưa bao giờ nhưng đọc qua một bài báo nói về nghệ thuật mát-xa có tên là "Yoni Mát-xa", tôi quyết định dịch ra để chia sẻ nó với các bạn. Được biết Yoni mát-xa làm cho đời sống tình dục thêm phong phú, mang sự gắn bó cho một cặp tình nhân, và cho những chàng trai cái cơ hội được tỏ lòng với người tình. Mời bạn đọc phần dưới đây:

Yoni (đọc là Yô-ni) là một từ Sanskrit, có nghĩa là âm hộ, hay tạm dịch là "khu cấm" hoặc "đền cấm". Ý nghĩ của nó dưới cặp mắt của người Tây phương không khác hơn bộ phận sinh dục nữ. Trong bí kíp Tantra, Yoni được xem như một vật tình yêu và ngưỡng mộ. Nên nhất thiết rằng người con trai phải học được cách bày tỏ của hai điều này.

Mục đích của Yoni mát-xa là chỉ để tạo cho người con gái (người nhận) một cảm giác thoải mái, một trạng thái hưng phấn, và sự cảm nhận thích thú ở Yoni. Ngược lại, người yêu của cô (người cho) đóng vai trò phục vụ và chứng nhận giây phút đó.

Yoni Mát-xa còn là một hình thức hoạt động sinh lý an toàn (dùng với bao tay), và tuyệt diệu để xây đắp lòng tin và ân ái. Một số chuyên gia đấm bóp và chuyên gia sex đã từng dùng đến nó để giúp đỡ những chứng bịnh lạnh cảm ở phụ nữ.

Mục tiêu của Yoni mát-xa không chỉ để đạt tới cực khoái, nhưng nếu có xảy cũng là một điều tốt. Mục tiêu ở đây đơn giản chỉ là để gây hưng phấn, và nắn bóp Yoni, tức âm hộ. Từ việc này, cả hai người nhận và người cho đều được sự thoải mái, mà không phải nghĩ tới chuyện đạt được cực khoái. Nhưng nếu khi cực khoái xảy ra, thì đó là một điều phong phú hơn và cảm giác sẽ thỏa mãn hơn. Khi cực khoái, ở đây, không còn là điều cần thiết nữa, thì người cho cũng không người nhận không cần phải đáp lại. Hãy để người nhận hưởng thụ và có giây phút thoải mái sau cùng. Dĩ nhiên, những màn ái ân khác có thể diễn ra tiếp theo, nhưng hoàn toàn tùy theo sự ưng thuận của người nhận. Kết quả là người cho sẽ tạo một sự gần gũi, tin tưởng cho người nhận, và tạo thêm sự phong phú, là hạnh phúc lứa đôi.

Để chuẩn bị cho tốt: Tắm sạch sẻ luôn là một điều hữu ích cho cả hai vì nó giúp cơ thể nhẹ nhàng. Một khung cảnh yên tịnh với một CD hòa tấu, đèn cầy, hoa thơm v.v... cũng là điều lãng mạn cần thiết. Bạn cần phải thật thảnh thơi, tỏ ra quan tâm tới nàng bằng những cái ôm thắm thiết, bằng những ánh mắt yêu thương, trìu mến.

Phương pháp như sau: Hãy để nàng (người nhận) nằm ngửa, đầu gác lên gối sao cho nàng có thể nhìn xuống âm hộ mình, đồng thời nhìn lên thấy bạn (người cho). Dùng một cái gối phủ khăn tắm, đặt dưới mông nàng. Chân nàng sẽ được dang hơi rộng, khuỷu gối hơi co (gối chêm dưới đầu gối sẽ giúp cho điều này), và bộ phận sinh dục của nàng trong tư thế sẵn sàng. Người cho lúc ấy sẽ ngồi xếp bằng giữa hai chân người nhận. Người cho cũng có thể ngồi lên một cái gối. Ở vị trí này, người cho có đủ mọi di chuyển cần thiết cho việc mát-xa Yoni và các phần khác trên cơ thể. Nên nhớ rằng trước khi khởi động, hãy bắt đầu hít sâu thở rộng, một cách chậm chạm suốt cuộc mát-xa. Người cho sẽ khuyến khích và nhắc nhỡ người nhận việc hít thở này sao cho đều đặn. Thở sâu, chứ không phải thở ào ào, rất là quan trọng trong việc mát-xa Yoni.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 22, 2008 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Yoni Mát-xa (Phần dành cho nữ giới)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ