Mật Yêu Ngốc Phi 3

1.8K 4 0
                                    

Xem đủ một hồi trò hay Phượng Minh Tuyệt, tuấn mỹ gương mặt thượng nhiễm vài phần cà lơ phất phơ, đối với bắt đầu kia một hồi tràng diễn, hắn nhưng thật ra vừa lòng. Nhưng là, muốn hắn cùng này các đại thần giở giọng nhi, hắn đã có thể mặc kệ . Tùy tiện khoát tay, Phượng Minh Tuyệt không chút do dự trực tiếp ra tiếng cự tuyệt nói.

Mà còn lại đại thần cùng mặt khác hai vị phiên vương tựa hồ đều đã muốn thói quen này tứ hoàng tử như thế tính tình, cũng là ngay cả trả lời đều lười trả lời, liền trực tiếp không nhìn Phượng Minh Tuyệt. Mà Phượng Minh Dạ cũng là một bộ tùy tiện tứ đệ như thế nào ép buộc bộ dáng, vì thế Phượng Minh Dạ liền thuận lợi bị mọi người không nhìn đến để!

Bên này túc vương cùng húc vương được hoàng thượng mệnh lệnh, lập tức thu nhìn chằm chằm Liễu Như Yên tầm mắt, cung kính đứng dậy, nhất ngũ nhất thập bắt đầu hướng về Phượng Minh Dạ hội báo lên. Nhìn kia phong hoa tuyệt đại giai nhân, hai người chỉ cảm thấy đáy lòng như là đốt một phen hỏa. Nay, Bắc Minh quốc thua trở về, nhưng lấy Mặc đế cái kia lão hồ li thủ đoạn, há có thể liền như thế từ bỏ ý đồ?!

Chỉ cần kiên nhẫn chờ đợi, bọn họ cơ hội, hẳn là rất nhanh sẽ đến đây!

Đãi Phượng Minh Dạ nghe xong cực vì phiên vương hội báo sau, liền lại cùng chúng thần nhóm uống lên uống rượu. Rượu quá ba tuần, mọi người đã muốn dần dần quên bắt đầu kiếm kia giương nỏ trương chuyện tình, không khí đã muốn dần dần nhiệt liệt lên.

“Tốt lắm, tối nay cung yến trẫm còn có nhất kiện chuyện trọng yếu muốn tuyên bố. Phùng Bảo, tuyên đọc thánh chỉ!”

Phượng Minh Dạ xinh đẹp tuấn nhan cắn câu nổi lên một chút nếu có chút giống như vô ý cười, trầm thấp trong thanh âm lộ ra một tia uy nghiêm.

“Phụng thiên thừa vận, hoàng thượng chiếu viết: Mấy năm tiền, thiên hàng tin dữ, thánh tâm thậm ai. Hạnh được với thiên cúi liên, mấy ngày trước đem Yên phi Liễu thị đuổi về, nàng này tú ngoại tuệ trung, mới đức gồm nhiều mặt, quả thật hậu cung phi tần chi điển phạm. Vì cảm lên trời che chở, đặc phong Yên phi Liễu thị vì liễu quý phi, ban thưởng tự thương đêm -- khâm thử!”

Phùng giữ được Phượng Minh Dạ mệnh lệnh, lập tức đứng dậy, đem kia cẩm điệp trung minh hoàng thánh chỉ lấy ra nữa niệm một lần.

Đối với Liễu Như Yên bị sắc phong việc, ở phía trước thiên ngọc mặc cùng Lệ phi Lăng Y Ngưng đi như yên cung khi, cũng đã truyền khắp hậu cung . Lúc ấy hậu cung chúng phi tần nhóm đều đối việc này là cực có ý kiến . Nhưng mà, nay hoàng thượng thật sự đem thánh chỉ ban , đừng nói các nàng, liền ngay cả luôn luôn dám nói dám giận Lăng thái hậu đều không có nhiều lời nửa câu .

Này đó tự nhiên là bởi vì Liễu Như Yên vừa mới vừa lập hạ công lớn, mọi người tuy rằng trong lòng bất mãn nhưng cũng thật sự là không lời nào để nói. Này nữ nhân thân phận rốt cuộc có phải hay không ba năm Yên phi nương nương căn bản là không trọng yếu. Quan trọng là hoàng thượng đối của nàng thái độ còn có này nữ nhân đến tột cùng có hay không ở phía sau cung đứng vững gót chân năng lực. Hoàng thượng thái độ căn bản là không cần phải nói , nguyên bản các nàng còn có thể cầm nữ nhân này thân phận thấp kém, không xứng với hoàng thượng làm văn, khả vừa rồi Liễu Như Yên còn kĩ áp mọi người, diễm kinh toàn trường, như thế trí tuệ tuyệt mỹ, thế gian khó cầu nữ tử, các nàng làm sao còn có thể nói nửa không tự?

Mật Yêu Ngốc Phi-Xuyên Không,Sủng-FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ