Hoàng Nhi, Tiếp Chiêu - 10

327 3 0
                                    

Nếu quả thật đích lấy không được giải dược, chính mình cùng người kia đích quá khứ chẳng lẽ không phải hội như trôi qua đích thời gian đồng dạng không thể vãn hồi? Hắn dùng nhẹ nhàng như vậy đích khẩu khí nói một lần nữa bắt đầu, chẳng lẽ hắn một ít cũng không quan tâm quá khứ của bọn hắn?

"Chúng ta là... Khi nào cùng một chỗ?" Hắn tận lực như không có việc gì hỏi.

Tinh Nguyệt Thương Lan nhẹ ôm lấy hắn, thanh âm ôn nhu giống như ngày mùa hè gió mát: "Tiểu tử kia muốn biết, phụ thân liền giảng cho ngươi nghe. Ngươi tuy là phụ thân đích hài nhi, lại không phải tại phụ thân bên người lớn lên..."

Hắn nghe hắn êm tai nói tới, lại như là đang nghe người khác đích chuyện xưa, nhưng trong nội tâm đích nôn nóng lại càng ngày càng rõ ràng, muốn tìm về trí nhớ đích ý niệm trong đầu càng ngày càng vội vàng.

Bởi vậy hắn cắt đứt nam nhân đích giảng thuật, ngữ khí không kiên nhẫn: "Bọn họ như thế nào vẫn chưa trở lại?"

"Láu lỉnh, không vội, " Tinh Nguyệt Thương Lan xem thấu lo lắng của hắn, xoa nhẹ hắn đích sợi tóc, trong lòng bàn tay đích tình cảm ấm áp rơi xuống trên đầu, "Vô luận như thế nào, phụ thân đều ở bên cạnh ngươi."

Bất Kinh (không sợ hãi) không nói gì, là không biết nên nói cái gì, lông mày không tự biết địa chau

lên.

Tinh Nguyệt Thương Lan không muốn nhất thấy hắn phiền não, không khỏi cũng nhíu nhíu mày, hi vọng dung thuộc cũng đủ thông minh —— như hắn cũng đủ thông minh, nên biết được tiểu tử kia không phải hắn năng động đích người!

Chính vào lúc này, ngoài cửa vang lên vội vàng đích tiếng bước chân.

Bất Kinh (không sợ hãi) đích mục quang lập tức phiêu hướng cửa ra vào.

Vào người quả nhiên là phong lâm, mục miễn cùng Tân Liệt ba người.

"Công tử, tiểu công tử."

"Như thế nào?" Tinh Nguyệt Thương Lan lạnh giọng hỏi.

Phong lâm nói: "Trở lại công tử, công tử đoán không lầm, ngày xưa công tử cùng công tử đích trong phòng, cái kia Trương Mộc giường chính là dùng 'Vong lo thủy' trung thấm trôi qua bó củi chỗ tạo, này đây tiểu công tử mới có thể bị độc khí nói xâm."

Bất Kinh (không sợ hãi) khó hiểu: "Quả thật như thế? Vì sao trước một mực không việc gì, lại cứ chếch sau khi rời đi phát tác?"

Phong lâm lại nói: "Đây cũng là trùng hợp, ngày ấy rời đi thanh cung, tiểu công tử dùng pháp lực, cho nên mới đem độc tính kích lên."

"Giải dược ở đâu?" Tinh Nguyệt Thương Lan lại hỏi, nhìn thấy tiểu tử kia đích biểu lộ có chút khẩn trương, khi hắn bên hông không nhẹ không nặng địa nhéo nhéo, lại chỉ đổi lấy hung hăng địa vừa bấm.

Khàn, tiểu tử kia thật ác độc tâm. Tinh Nguyệt Thương Lan hí mắt.

Đáng đời. Bất Kinh (không sợ hãi) ngang đầu.

Tân Liệt ngưng một chút, cúi đầu nói: "Dung thuộc liệu định chúng ta tất nhiên phản hồi, cho nên đối với dưới mình độc việc không chút nào giấu diếm. Nhưng hắn vẫn nói rõ sẽ không giao ra giải dược, trừ phi..."

Hoàng Nhi, Tiếp Chiêu - Liên Tích Ngưng MâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ