next

3.1K 15 5
                                    

-        Xin chào cậu chủ, cô chủ, tôi được cử tới đây để chăm sóc cho bé con sắp chào đời của hai người, hay nói cách khác tôi sẽ là v-ú-n-u-ô-i lo toang mọi việc trong nhà và sức khỏe của cô chủ. Tôi đã dọn đồ đến đây, vì nhà chỉ có hai phòng nên tôi sẽ dùng chung phòng với cô chủ, không phiền chứ ?

Lạc Thiên và Khả Vy há hốc miệng trước một phụ nữ trung niên đeo cặp kính dày kèm theo nốt ruồi gần cánh mũi. Thân hình bà xương xương và tóc búi thấp sau gáy, hệt như vị quản gia bước ra từ « truyền thuyết ».

-        Không, chúng tôi đã sát nhập cùng phòng, Khả Vy ở phòng tôi, phòng cô ấy toàn quyền cho bà sở hữu đó ! - Anh hoàn toàn có thể cam đoan chính người mẹ yêu quý đã « ban tặng » con người này đến đây.

Khả Vy véo tay anh, toàn nói luyên thuyên thôi, ai thích chung phòng với đàn ông con trai chớ.

-        Đồ ngốc, em thích bị bà ta giám sát à, nhìm mà coi, so với quản gia Tôn bà ta « ác » hơn nhiều ! - Anh thủ thỉ bên tai cô.

-        Ồ không, cô chủ còn quá trẻ để có đầy đủ những kinh nghiệm mang thai, hơn nữa… vấn đề này… thì thật sự cần phải gìn giữ trong suốt quá trình bé nằm trong bụng mẹ !

Khả Vy lấy tóc che mặt, bà ta đang nói những lời này nhằm mục đích nhắn nhủ điều gì đây, cô… vẫn trong sáng mà !

-        E hèm ! Bà biết gì mà nói chứ ! Chúng tôi là vợ chồng mà ngăn vách thì còn ra thể thống gì ! - Ngay sau câu nói này anh bị đấm bốp vào lưng nhưng vẫn ngoan cố - Bà muốn thế nào thì muốn, nhưng mỗi đêm tôi không được ôm con tôi không chịu được !

-        Nhưng ngày tháng trước hai người vẫn chia phòng phải không cô chủ ? - Trạng thái ngân cao của giọng nói phảng phất sự cương quyết bảo thủ.

-        Dạ ! Vâng ạ ! - Khả Vy khép nép không dám nói to, có phải câu nói của Cao phu nhân « Sống giữ mình với tác nhân khách quan » là thế này đây, tác nhân khách quan ư ? Cô dần dần thoát khỏi vòng vây của anh.

 -       Ngốc thế không biết ! Nói láo có làm sao đâu ? Em thích bị kìm cặp gò bó ư ?

-        Cô chủ đứng ngoài trời trở gió rất dễ bị cảm lạnh, vào đây tôi xoa bóp cho ! - Và bà tách cô ra khỏi anh.

Chương 11 : Mẹ vợ - Con rể hay Mẹ chồng - nàng dâu ?

Ngước lên trần, Khả Vy bâng quơ đếm số bóng đèn nhỏ trên cây chùm lung linh, khi bà v-ú-n-u-ô-i từ bếp đi lên, cô nhắm nghiền mắt.

-       

Cô đã ngủ chưa ? Tôi có một vài điều muốn nói về cậu chủ ?

-       

Dạ !? - Khả Vy bật dậy, cô không thích việc đối xử của người này, trước mặt Lạc Thiên, bà đặt cô trên một bậc thì sau lưng anh cô bị đẩy kịch.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 16, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vợ ơi là vợ!(Lạc Hồng Bảo)(sarang_hee)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ