[SNSD]OFLS (24-3)

1.6K 0 3
                                    

CHAP 23: HY VỌNG MỚI [PART 1/3]

Sân bay Incheon,

Taeng's POV

Như tôi đã nói với Tiffany, tôi sẽ chờ ở sân bay cho đến khi cậu ấy tới. Và tôi ở đây, đứng đây, và chờ đợi. Tôi bảo cậu ấy đến trước 01:00 pm và đã 11:00 am ... chỉ còn 2 giờ nữa là máy bay cất cánh. Tôi đến rất sớm và có mặt ở đây lúc 9:00 am. Tất nhiên, tôi biết cậu ấy sẽ không đến sớm, tôi chỉ đến phòng trường hợp cậu ấy đến.

Trung thực mà nói, tâm trí của tôi không chỉ nghĩ về Tiffany ... Tôi cũng nghĩ về Sungmin. Tôi không sợ anh ta nhưng tôi sợ hậu quả. Sớm thôi, tôi sẽ phải trả giá cho sai lầm của mình. Khi ngày đó đến, tôi hy vọng Fany sẽ ở bên cạnh tôi. Tôi không thể giành chiến thắng mà không có cậu ấy.

12:00 ... không có Tiffany. Tôi biết nếu cậu ấy không đến đúng giờ thì cậu ấy sẽ không bao giờ đến. Tôi đã đứng hàng giờ và tôi thừa nhận rằng tôi đang mệt mỏi. Khi tôi bắt đầu mất hy vọng, tôi thấy Tiffany. Tôi đã không gặp cậu ấy một ngày và tôi quên mất cậu ấy đẹp thế nào. Thật không may, nhìn vào thái độ của cậu ấy. Tôi không biết mình hạnh phúc hay không? Cậu ấy đến chia tay với tôi? Đừng làm như vậy được không?

Mỗi bước chân tiến tới gần làm tôi càng thêm lo lắng . Tôi sợ mọi thứ có thể kết thúc. Tiffany bước tới chầm chậm và trên gương mặt không biểu hiện cảm xúc. Thật bối rối và khó chịu khi không biết cậu ấy nghĩ gì hay cảm thấy thế nào. Bây giờ tôi đã hiểu Fany cảm thấy ra sao khi nhìn gương mặt vô cảm của tôi.

Tôi hít một hơi thật sâu khi cậu ấy dừng lại trước mặt tôi. "Tiffany, tớ rất vui khi thấy cậu" tôi nói. Ngay lập tức, tôi nghĩ lời nói của mình thật vô nghĩa, nhưng tôi chẳng biết nói gì khác.

Gương mặt cậu ấy vẫn còn nghiêm trọng, cuối cùng cậu ấy lên tiếng. "Trước tiên, hãy làm rõ vài điều", cậu ấy bắt đầu. "Tớ sẽ đi Hy Lạp với cậu NHƯNG không có nghĩa là tớ không còn giận nữa"

Không có lý do nhưng tôi không thể không cười. "Okie, và tớ vẫn rất vui vì cậu đã ở đây"

"Tớ rất nghiêm túc. Tớ vẫn còn giận vì cậu nói dối tớ!" cậu ấy nói

Nhưng một lần nữa tôi không thể nhịn cười.

"Tớ biết và tớ hoàn toàn hiểu"

"Vậy tại sao cậu cười?" cậu ấy nổi nóng.

"Tớ vui vì gặp cậu. Tớ nhớ cậu" tôi nói chân thành.

Tiffany không mỉm cười nhưng tôi biết cậu ấy muốn. Cậu ấy chỉ đang cố tình hành động lạnh nhạt và kỳ lạ, tôi thấy thật thú vị.

"Hành lí đâu rồi?" cậu ấy hỏi tôi.

"Đừng lo lắng. Cậu có đem hộ chiếu không?"

"Tất nhiên, giờ chúng ta đi đâu?" cậu ấy hỏi với giọng thiếu kiên nhẫn.

Với tình hình hiện tại không đáng cười nhưng tôi không thể ngăn được nụ cười trên gương mặt. Tôi biết cậu ấy vẫn còn giận nhưng hành động lạnh nhạt của cậu ấy thật đáng yêu.

Chúng tôi đi đến cửa vào, khi tôi cố nắm tay cậu ấy ... và tôi hoàn toàn không mong cậu ấy từ chối tôi.

"Cậu đang làm gì?" cậu ấy hỏi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 21, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[SNSD]Our first love story (24-3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ